No data was found

“รองเลขาฯปชป.” ควง “ศิลป์ชัย” ลงพื้นที่แนะนำตัว มั่นใจได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.เมืองคอนแน่

กดติดตาม TOP NEWS

รองเลขาพรรค ปชป. ควง "ศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์" เดินสายแนะนำตัวกับชาวบ้าน ตลาด อ.สิชล เผย ได้รับการตอบรับอย่างดี มั่นใจได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แน่

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 ธันวาคม) นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนายศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดสดเทวดา เขตเทศบาลตำบลสิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะ และแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ ให้พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่กำลังค้าขาย จับจ่ายซื้อของภายในตลาด โดยมีประชาชนเข้ามาทักทาย สอบถาม และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น นายชัยชนะ และนายศิลป์ชัย พร้อมด้วย นายพีรพันธ์ สุวรรณโอภาส ที่ปรึกษานายก อบจ.นครศรีธรรมราช ว่าที่ร้อยตรีหญิง ฐกรทอง ชลสินธุ์ ส.อบจ.อำเภอสิชล เขต 1 นางอารีย์ กลิ่นน้อย ส.อบจ.อำเภอสิชล เขต 2 นายสมพงศ์ ใจห้าว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทพราช ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ม.15 ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้ลงพื้นที่สำรวจสะพานวัดเผียน ในพื้นที่ ม.10 และ ม.15 ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากอย่างรุนแรง ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ได้มีการประสานขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่จากกรมชลประทาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขโดยใช้สะพานแบริ่ง ซึ่งเป็นสะพานเหล็กมาติดตั้งเพื่อให้พี่น้องประชาชนใช้ในการสัญจรข้ามลำน้ำ พร้อมทั้ง เน้นย้ำในเรื่องการจัดสรรงบประมาณเพื่อการก่อสร้างสะพาน และฝายชะลอน้ำเพื่อป้องกันปัญหาน้ำกัดเซาะริมตลิ่งและที่ดินทำกิน สวนผลไม้ สวนปาล์ม ของประชาชนในพื้นที่ให้รวดเร็วที่สุด

นายชัยชนะ กล่าวว่า วันนี้ตนได้พานายศิลป์ชัย ออกพบปะพี่น้องประชาชนภายในพื้นที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถือเป็นการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการให้กับชาวบ้านในพื้นที่เขตเลือกตั้ง ทั้งนี้ มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาพบปะทักทายและให้กำลังใจนายศิลป์ชัยเป็นจำนวนมาก บางคนก็คุ้นเคยและเอ่ยปากชื่นชมการทำงานของนายศิลป์ชัย มาตั้งแต่สมัยเป็น ส.อบจ.เมื่อหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้ง ยังได้ฝากกำลังใจมายังพรรคประชาธิปัตย์ โดยขอให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ ดังนั้น ตนเชื่อว่า จากการตอบรับที่ดีของประชาชนที่มีให้กับนายศิลป์ชัยและพรรคประชาธิปัตย์ จึงมั่นใจว่า นายศิลป์ชัย จะมีโอกาสได้รับเลือกเป็น ส.ส. ในเขตเลือกตั้งนี้อย่างแน่นอน

 

นายชัยชนะ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช นั้น ก็ยังต้องเฝ้าระวังไปอีกระยะหนึ่ง เนื่องจากทางกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) ได้มีประกาศเตือน 10 จังหวัดภาคใต้ ให้ระวังน้ำหลาก น้ำท่วมขัง ในพื้นที่ ซึ่งทาง จ.นครศรีธรรมราช ก็มีหลายอำเภอที่จะต้องเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด ดังนั้น การติดตามพื้นที่ในวันนี้ นอกจากจะลงมาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าคือการประสานขอให้มี สะพานแบริ่ง เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีการสัญจรไปมาและเพื่อให้หน่วยงานราชการและจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยเหลืออย่างสะดวกแล้ว ยังมีการวางแผนประสานงานในการสร้างสะพานถาวรที่มั่นคงแข็งแรง และสร้างฝายชะลอน้ำเพื่อไม่ให้พื้นที่ทำกินของประชาชนได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น