No data was found

“เดชอิศม์” หนุน “จุรินทร์” ชิงนายกฯ มั่นใจนำ ปชป.สู้ภาคใต้ได้

กดติดตาม TOP NEWS

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หนุน "จุรินทร์" ชิงนายกฯ-นำพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง มั่นใจ นำปชป.สู้สนามภาคใต้ได้

วันที่ 14 ธ.ค.2565 นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ประชาธิปัตย์วันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตนยังยืนยันว่าผู้นำพรรคในการสู้ศึกเลือกตั้งรอบต่อไป ชื่อ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” อย่างแน่นอน และเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในนามพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งที่ตนพูดอย่างนี้ก็เพื่อแสดงให้เห็นว่าทุกอย่างไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ต้องยอมรับว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตยมากที่สุด ภายในพรรคอาจจะมีการแสดงความคิดเห็นกันบ้าง เพราะไม่มีใครสั่งใครได้ เรื่องดังกล่าวอาจเป็นความเห็นส่วนตัวของบางคน แต่สุดท้ายแล้วไม่มีอะไร เมื่อได้มานั่งคุยในวงเดียวกันก็หาข้อยุติได้

ข่าวที่น่าสนใจ

“ตอนนี้มีแต่ข่าวโคมลอย แต่ไม่มีผลกระทบอะไรกับพรรคหรอก ปล่อยให้เวลาผ่านไป เดี๋ยวทุกคนก็รู้เองว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในพรรคจริงๆ วันนี้ประชาธิปัตย์มีหน้าที่ระดมสรรพกำลังมาเป็นหนึ่งเดียว จากหนึ่งเดียวในแต่ละจังหวัด แล้วมาหนึ่งเดียวในแต่ละภาค แล้วก็มาหนึ่งเดียวกันทั้งพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสู้ศึกการเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นข่าวเล็กๆ น้อยๆ ไม่กระทบ วันนี้นับหนึ่งใหม่ว่า เราต้องเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งพรรคประชาธิปัตย์ บางคนไม่มีสถานะอยู่ในพรรคก็ออกไปแล้ว บางคนก็น่าเห็นใจเพราะไม่มีที่ยืนจริงๆ การเข้าสู่กระบวนการสรรหาก็ต้องยึดหลักความถูกต้อง ยึดหลักความเป็นธรรม ผมยังมั่นใจเหมือนเดิม การนำพาพรรคประชาธิปัตย์คราวนี้น่าจะได้รับชัยชนะแน่นอน” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

นายเดชอิศม์ กล่าวอีกว่า ด้วยความรู้ ประสบการณ์ของ นายจุรินทร์ รวมถึงความซื่อสัตย์ สุจริต ก็เป็นที่ปรากฎ จากการที่นายจุรินทร์ เป็นรัฐมนตรีตั้งแต่อายุเพียง 30 ต้นๆ และเป็นมาแล้วหลายกระทรวง ตนจึงมั่นใจในความรู้ ความสามารถ ความขยัน ความตั้งใจจริงของท่าน วันนี้ ชั่วโมงนี้ท่านยังเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในพรรคประชาธิปัตย์

“ขอให้พี่น้องชาวใต้มั่นคง และมั่นใจกับประชาธิปัตย์ พรรคประชาธิปัตย์ผูกพันกับพี่น้องชาวใต้มาอย่างยาวนาน แต่เป็นธรรมชาติของพรรคที่เป็นสถาบันการเมืองที่มีอายุมากกว่า 76 ปี ย่อมมีขึ้นมีลงบ้างเป็นธรรมดา แต่วันนี้แม่ทัพภาคใต้ชื่อ เดชอิศม์ ขาวทอง ผมต้องเปลี่ยนแปลงภาคใต้ให้ได้อย่างแน่นอน เราไม่ได้หวังเพียงชัยชนะของพรรคประชาธิปัตย์ แต่เราต้องการฟื้นฟูภาคใต้ให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองด้วย” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านปะทะเดือด หวิดวางมวย "สส.ก้าวไกล" ปมหาปล่อยรถขนกากสารเคมีกลับโรงงาน
เจ้าของร้านสุดทน เข้าแจ้งตร. หลังถูกแก๊งเงินกู้ กดดันทวงหนี้หน้าร้าน ทำจิตตก ลูกค้าไม่เข้า
สภาพอากาศวันนี้ ชุ่มฉ่ำต่อเนื่อง กรมอุตุฯ เตือน 66 จว.รับมือฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
พิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
เพจดังแฉจัดเต็ม "ไอซ์ รักชนก" สส.ก้าวไกล บุกแจกสิ่งของ ประทับโลโก้พรรคถึงในรร. โซเชียลคอมเมนต์เดือด ถามหาจิตสำนึก
สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น