No data was found

Herbidus สู้ศึก หลังปลดล็อกกัญชา ชูจุดขาย นักปลูกระดับโลก

กดติดตาม TOP NEWS

"Herbidus" แปลงโฉมใหม่ สู้ศึก หลังปลดล็อกกัญชา จากคลินิกกัญชาทางการแพทย์สู่ "ร้านจำหน่ายดอกกัญชาเกรดพรีเมียม" ชูจุดขาย นักปลูกกัญชาระดับโลก

หลังจากเปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นปี 65 และมีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น “Herbidus Medical Center” คลินิคกัญชาทางการแพทย์ที่ถูกกฎหมาย ภายใต้บริษัท Golden Triangle Health ของนายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ เตรียมตัวแปลงโฉมใหม่จากคลินิคกัญชาทางการแพทย์ที่ถูกกฎหมาย เป็น “Herbidus Medical Dispensary” ร้านจำหน่ายกัญชาเกรดพรีเมียมที่เลือกใช้ในทางการแพทย์ เปิดศึกลุยตลาดธุรกิจกัญชง-กัญชา อย่างเต็มตัวหลังมีการปลดล็อกกฎหมายกัญชาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

จุดเด่นของ Herbidus Medical Dispensary คือการซื้อตัว “นักปลูกกัญชา” (Master Grower) จากบริษัทดังในอเมริกา “ นายแอนดี้ แชง ” (Andy Shang) บินตรงมาวางระบบและปลูกตามมาตรฐานของอเมริกา นายแอนดี้เคยทำงานให้กับบริษัทกัญชายักษ์ใหญ่ในอเมริกาหลายบริษัท อาทิ Los Suenos, CuraLeaf, Acres, Eco Holdings, Red Earth, Mj Holdings, Indispensary ที่เป็นที่รู้จักสำหรับคอสายเขียวทั่วโลกว่าปลูกและจำหน่ายดอกกัญชาคุณภาพระดับไฮเอ็นด์ จึงเป็นเครื่องการันตีว่า การลงทุนจ้างนักปลูกระดับโลกมาวางระบบและมาตรฐานการปลูก รวมถึงการใช้ความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการปลูกกัญชามานับสิบปี จะทำให้ผลผลิตดอกกัญชาที่ได้มานั้น มีคุณภาพระดับพรีเมียมเทียบเท่าบริษัทดังของอเมริกา ทั้งยังเป็นการให้ความรู้แก่เกษตรไทย เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ สร้างรายการให้เกษตรกร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในการทำไร่กัญชาครั้งนี้ นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ซีอีโอ บริษัท Golden Triangle Health ได้ผนึกกำลังกับ The Idol Farm ของ บริษัท “ บ้านมณฑล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” ในการใช้เป็นพื้นที่ปลูกกัญชาระบบปิดควบคุมมาตรฐาน จึงทำให้ผลผลิตดอกกัญชาล็อตแรกออกมาเป็นที่น่าพอใจ ถ้าหากว่าใครได้ลองเปรียบเทียบหน้าตาของดอกกัญชาจาก The idol farm กับดอกพรีเมียมที่ปลูกในอเมริกาและมีไตรโคมสูงๆ แล้วจะเห็นว่าหน้าเหมือนกันอย่างแยกไม่ออกทีเดียว

หากใครสนใจเยี่ยมชมโชว์รูม ชมดอกกัญชาตัวอย่างสายพันธุ์ต่าง ๆ สามารถไปชมกันได้ที่ Herbidus Medical Dispensary อยู่ที่อาคารเดอะเทรนดี้ ชั้น 4 ซอยสุขุมวิท 13 ( อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าอโศก – นานา ) ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0614799155

 

และติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Herbidus Medical Dispensary ร้านจำหน่ายกัญชาเกรดพรีเมียมโดยนักปลูกกัญชาระดับโลกในเดือนมกราคม 2566 ที่จะถึงนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น