No data was found

จนท.ฝ่ายปกครอง จับกลุ่มมั่วสุมดื่มกิน เปิดเพลงเสียงดัง ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

กดติดตาม TOP NEWS

ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบและจับกุม การรวมกลุ่มมั่วสุมดื่มกินไม่สนโรคระบาด และ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รวบ 11 นักดื่มส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนเพื่อดำเนินคดี

นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน มอบหมายให้  นาย จตุนันท์ จอมทัน ปลัดอำเภอกระทุ่มแบน และ สมาชิก อส.อ.กระทุ่มแบนที่ 2  พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.สวนหลวง ว่ามีประชาชนร้องว่า มีกลุ่มบุคคล มั่วสุม ดื่มกิน ในบริเวณบ้านเลขที่ 84/9 ม.3 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งไม่มีรั้วกั้น และ สามารถมองเห็นจากภายนอก พบกลุ่มบุคคลนั่งล้อมวงลักษณะมั่วสุมดื่มกิน และเปิดเพลงเสียงดังอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกลุ่มได้ทั้งหมด 11 คน และมีบางส่วนได้หลบหนีไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าว ฝ่าฝืนข้อกำหนด มาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ ฉุกเฉิน  พ.ศ.2548 ข้อ 5 ห้ามชุมนุมหรือทำกิจกรรมหรือการมั่วสุม พร้อมรวบรวมหลักฐานและได้นำตัวผู้จับกุมทั้งหมดพร้อมของกลาง มาบันทึกจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอกระทุ่มแบน และส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ขณะที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร รายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 โดยข้อมูลเมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 28 ก.ค.64 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,175 ราย จำแนกเป็นพบผู้ติดเชื้อจากค้นหาเชิงรุก 190 ราย  และพบผู้ติดเชื้อที่มาจากการเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาลอีก 982 ราย ในจำนวนนี้เป็นคนที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร 877 ราย และที่เหลือเป็นคนนอกจังหวัดอีก 105 ราย ส่วนผู้ติดเชื้อในกลุ่ม Bubble & Sealed พบในเรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร 3 ราย  ด้านผู้ติดเชื้อสะสมทั้งหมดรวม 46,025  ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 29,595 ราย อยู่ระหว่างการรักษา 16,315 ราย และ ผู้เสียชีวิตวันนี้รวม 6 ราย มียอดสะสมอยู่ที่ 115 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น