No data was found

ชาวเน็ตฮือฮา มิติใหม่ของการนอนรีสอร์ท เหมือนได้บวช จัดเต็มนึกว่าอยู่วัด

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวเน็ตฮือฮา มิติใหม่การนอน นอนยังไงให้ได้บุญ รู้สึกได้บวชไปในตัว จนกลายเป็นเรื่องฮา เมื่อหนุ่มเล่าประสบการณ์ไปพักรีสอร์ท สุดเซอร์ไพร้ส์ เมื่อเจอเครื่องนอนและผ้าห่ม สีเดียวกับจีวรพระ ทำเอาเจ้าเกือบนอนไม่หลับ

กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก “วัชระ แท่นดี” ได้โพสต์รูปภาพและเล่าประสบการณ์ช่วงที่เที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนที่จังหวัดลพบุรี แล้วไปพักอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าสีของเครื่องนอนคล้ายกับสีของจีวรพระ พอถ่ายรูปขณะอยู่บนที่นอน กลับกลายเป็นเหมือนกับห่มจีวรของพระสงฆ์ ยิ่งเจ้าของเฟซบุ๊กตัดผมสกินเฮดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ดูเหมือนพระหนักเข้าไปอีก ทำเอาผู้ที่พบเห็นครั้งแรกคิดว่าเป็นพระจริง ๆ จนมีการแชร์รูปดังกล่าวออกไปอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ยังได้โพสต์เขียนแคปชั่นด้วยว่า “….ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่ง สีที่นอนสีผ้าห่มได้มาก #มาเที่ยวเหมือนได้มาบวชในตัว สาธุ #น้องมันก็จัดพร็อพให้จัดเต็มเกิน…”

นอกจากนี้ พบว่า ที่หน้าทางเข้ารีสอร์ทแห่งนี้ ยังมีการตากผ้าห่มและเครื่องนอนสีคล้ายกับพระของจริง ยิ่งทำให้ดูเหมือนอยู่วัดจริง ๆ โดยผู้ที่พบเห็นรูปภาพ ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่จะโพสต์ชื่นชมว่าเหมือนพระจริง ๆ จนแทบดูไม่ออก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ออกมาระบุ ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ก่อนอื่นทางเราต้องขอโทษในทุกๆฝ่ายนะครับ ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่นศาสนาแต่อย่างใด กับภาพที่เราโพสต์ไป เราทำไปโดยไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และไม่ได้ตั้งใจ ถ้าผิดพลาดประการใดทางเราต้องขออภัยด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น