No data was found

“แรมโบ้”ซัด “หญิงหน่อย”โพสต์ข้อมูลเท็จ วอนนึกถึงปชช.ก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ซัด “หญิงหน่อย” ก่อนโพสต์เฟซบุ๊กขอให้พิจารณาให้ดีก่อน อย่าใช้ข้อมูลข่าวสารอันเป็นเท็จมาโพสต์ ให้ประชาชนสับสน ขอให้นึกถึงบ้านเมืองบ้างไม่ใช่นึกถึงแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเอง

วันที่ 29 กรกฎาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กวันนี้ประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อใหม่ และเสียชีวิตสูงเป็นลำดับต้นๆ ของโลก พร้อม จี้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาโควิด-19 ตามที่พรรคได้เสนอพิมพ์เขียวเอาไว้ 5 ข้อ โดยนายเสกสกลระบุว่าแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ของไทยนั้นจะมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขึ้น แต่นายกฯและรัฐบาล ทีมแพทย์ ทำงานไม่เคยหยุดเพื่อที่จะหามาตรการต่างๆออกมาเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้

นายเสกสกล ยืนยันว่านายกฯให้ความสำคัญกับประชาชนและตระหนักถึงความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสของประชาชนอยู่แล้ว ทำทุกอย่างที่ทำได้ ซึ่งข้อเสนอของพรรคไทยสร้างไทยนายกฯได้ทำอยู่แล้วมีการตรวจหาเชื้อเชิงรุก ทั้งจัดหาชุดตรวจ Antigen Test Kit นำไปแจกจ่ายกับประชาชนทุกคนต่อไป และหากใครที่ผลเป็นบวกติดต่อสายด่วน สปสช.เพื่อขอรับยา และเข้ารับการรักษาแบบ Home Isolation ต่อไปได้

รวมถึงมาตรการดูแลผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation และ Community Isolation การดูแลตนเองในระบบชุมชนเพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ที่อาการอยู่ในระดับสีเขียวหรืออาการไม่รุนแรงในชุมชนนั้น กระทรวงสาธารณสุขเร่งให้ดำเนินการมาตั้งนานแล้ว ขณะที่การบริหารจัดการวัคซีนทำอย่างต่อเนื่อง และจะมีวัคซีน mRNA เข้ามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีนี้ ไปถึงต้นปีหน้า

“เคยเป็นถึงอดีตรมว.กระทรวงสาธารณสุข น่าจะเข้าใจสถานการณ์ประเทศ และการทำงานของรัฐบาลในขณะนี้ได้ดีกว่าใคร แต่เหตุใดถึงทำเป็นหูหนวก ตาบอด ทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะวันๆหาแต่ประเด็นโจมตีคนอื่นเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตนเอง

แม้กระทั้งที่คุณหญิงสุดารัตน์ได้โพสต์เฟซบุ๊กซึ่งก่อนหน้านี้เวลา 15:34 น.เมื่อวันที่ 27 ก.ค.64 ได้โพสต์ว่าวันนี้ประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อใหม่สูงเป็นลำดับ 1 ของโลก จากนั้นจึงมาแก้ไขข้อความว่าเป็นประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อใหม่สูงเป็นลำดับต้นๆของโลก ซึ่งก่อนที่จะออกมาโพสต์อะไรขอให้ติดตามข่าวสารและพิจารณาให้ดีก่อน เพราะเฟซบุ๊กของคุณหญิงมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก และจะทำให้ประชาชนสับสนได้ ตนเองขอให้นึกถึงประเทศชาติ และประชาชนด้วย ไม่ใช่นึกถึงแต่ตัวเอง เป็นคุณหญิงแต่ช่างกล้าเอาข้อความเท็จมาใส่ร้ายประเทศบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง คิดได้อย่างไร พฤติกรรมเช่นนี้ทำตัวเหมาะสมกับการเป็นคุณหญิงหรือไม่

” ตนขอเดาว่าในสมองของคุณหญิงสุดารัตน์ มีอยู่สองเรื่อง คือ บีบให้นายกลาออกให้ได้ เพราะตนเองมีความหวังจะเป็นตัวเลือกแคนดิเดตนายกฯคนใหม่กับหวังให้มีการยุบสภาฯเพราะพรรคไทยสร้างไทยเพิ่งตั้งขึ้นมาใหม่จะได้มีส.ส.เข้าสภาในการเลือกตั้งสมัยหน้าอย่างนั้นใช่ไหม คุณหญิงฯจึงปั่นกระแสบิดเบือนด้อยค่ารัฐบาลทุกวัน เพราะมีเป้าหมายสองข้อนี้ เป็นการหวังผลการเมืองส่วนตน โดยไม่สนใจที่จะลงมือช่วยกันแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน ประชาชนจะเป็นจะตายช่างปะไร ขอเพียงให้ตนเองได้มีอำนาจอย่างนั้นใช่ไหม

“ตนก็ต้องฝากถึงพี่น้องประชาชนคนไทยว่า พรรคการเมืองหรือนักการเมืองคนที่จงใจบิดเบือนปั่นกระแสทำลายบ้านเมืองทำลายประเทศชาติประชาชนเพื่อหวังผลประโยชน์ทางการเมือง เล่นการเมืองบนความทุกข์ยากของประชาชนในยามวิกฤต ไม่สมควรที่จะให้มีที่ยืนบนถนนการเมือง ต้องจดจำเขียนแปะติดฝาบ้านไว้ อย่าให้ได้ผุดได้เกิดทางการเมืองอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นพรรคการเมืองหรือนักการเมืองหน้าไหนก็ตาม ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม
เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดพิธี ทำบุญวันเทศบาล ประจำปี 67
"พิพัฒน์" แจงบิ๊กเซอร์ไพรส์ 1 พ.ค.นี้ "ขึ้นค่าแรง 400 บาท" รายอาชีพทั่วปท. ปรับจริงเริ่ม 1 ต.ค. 67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น