No data was found

“5 ราศี” ดวงดี ธันวาคม 2565 ใครบ้างงานเงินโชคลาภเสี่ยงโชคปัง

5 ราศี, หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, ธันวาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีธนู, ราศีตุล

กดติดตาม TOP NEWS

"5 ราศี" ดวงดี เดือน ธันวาคม การงาน การเงิน โชคลาภ เสี่ยงโชค เรียกว่า ปัง ส่งท้ายปี เปิดดวงชะตาปี 66 กับหมอช้าง 5 อันดับ ใช่คุณหรือไม่ เช็คกันเลย ด่วน ๆ

“5 ราศี” ไหนเดือน ธันวาคม นี้ ดวงดี การงาน การเงิน โชคลาภ เสี่ยงโชค เรียกว่า ปัง ส่งท้ายปี 2565 แถมดวงชะตาปี 2566 แบบครบถ้วนจัดเต็ม TOP News จัดให้ หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังมาเผยให้ได้รู้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

5 ราศี, หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, ธันวาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีธนู, ราศีตุล

 

 

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 5 ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุล เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีเรื่องปวดหัวส่งท้ายปีพอสมควร ที่เน้นเป็นพิเศษจะเป็นในเรื่องของการทำงาน บางทีวางแผนไว้อย่างหนึ่งกลายเป็นอีกอย่างหนึ่ง มีเรื่องผิดแผนมีเรื่องต้องถูกเปลี่ยน ถูกเลื่อนถูกยกเลิก แต่ว่าไอ้ความวุ่นวายเหล่านี้จะหมดไปพอเข้าสู่เดือนธันวาคม

 

  • เป็นช่วงที่เรียกว่ารอยต่อของดวงดาวที่ดีขึ้น ใครที่กำลังเครียด ๆ อยู่ในช่วงพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ขอให้ใจเย็น หรือถ้าเกิดมีนัดมีธุระสำคัญอะไรที่ต้องเจรจาต้องติดต่อก็ดูสักนิดนึง เพราะว่าถ้ามันไปตกลงกันได้ไปสรุปกันได้ในช่วงธันวาคม โอกาสที่จะเป็นข่าวดีก็จะมีมามากกว่า

 

  • อีกอย่างนั้นก็คือว่า บางทีพอมันมีความเครียดมีความวุ่นวายเรื่องงาน มันอาจจะไปลงในเรื่องส่วนตัว อย่างเช่น ในเรื่องของความรักได้ง่าย ดังนั้น ใครที่เกิดราศีตุล ฝากเตือน มีปากเสียงกับแฟน มีเรื่องเข้าใจผิด บางทีการสื่อสาร เราอาจจะพูดตรงไปแรงไปทำให้เกิดปัญหาตามมา ดังนั้น เรื่องของคำพูดการเจรจา กับคนรักคนรอบตัวอันนี้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ

 

  • แต่ว่าเรื่องที่เด่นจริง ๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่ปังมากในช่วง โค้งสุดท้ายของปีสำหรับราศีตุลก็คือเรื่องการเงิน คุณเป็นราศีที่การเงินดีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โอกาสได้เงินก้อนเงินพิเศษใครอาจจะรอเงินปันผล เงินโบนัสหรือว่าค้าขายอะไรรอคำตอบอยู่ จะมีแบบการออเดอร์ลอตใหญ่เข้ามา อันนี้ก็จะส่งผลดีมากสำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุล ก็ถือว่าอาจจะเป็นเรื่องเงินที่ทำให้เรามีความสบายใจส่งท้ายปีนี้ได้ด้วย

 

 

ดวงชะตาปี 2566

 

  • ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ได้รับพลังจากดวงดาวที่ดีที่สุดดวงหนึ่ง นั่นก็คือ ดาวพฤหัสนั่นเอง และในครั้งนี้ไม่ใช่ดาวพฤหัสแบบปกติ เราเรียกว่าเป็นดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค แค่ฟังชื่อก็สบายใจได้แล้วว่าดาวดวงนี้จะย้ายเข้ามา แต่ขอก่อนว่าสักประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ราศีตุลจะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง เรื่องแรกเลย ก็คือ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับคู่ทั้งหลาย คู่ที่ว่าไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว คู่ที่ว่าหมายถึงเรื่องงานก็ได้

 

การงาน

 

  • ได้รับความช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย เจ้านายอาจจะรักเรามากขึ้น ให้ตำแหน่งหน้าที่การงาน อะไรที่ดีขึ้น ความเมตตาจากลูกค้า คุณก็จะเหมือนกับมีลูกค้ามาติดต่อซื้อขายให้ความไว้วางใจเรามากยิ่งขึ้น และยังรวมไปถึงสำหรับคนที่อาจจะเป็นงานแบบเป็นโปรเจกต์ เป็นโครงการ ต้องมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย ในช่วงที่ดาวพฤหัสเริ่มมีพลังก็คือ หลังจากเดือน มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว โอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน สัญญาซื้อขายทั้งหลายก็จะส่งผลดี เรียกว่าชาวราศีตุลมีข่าวดีเข้ามาตั้งแต่ในช่วงครึ่งปีแรกเลยทีเดียว จริง ๆ แล้วถ้าเกิดจำกันได้ เรื่องของพระราหูที่ส่งผลต่อราศีตุล แต่ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา คุณมีแต่พระราหูอย่างเดียว ใครที่ถูกกับพระราหูก็ได้ทำงานต่างประเทศ ออนไลน์ อะไร แต่บางคนที่ไม่ถูกกับพระราหู อาจจะรู้สึกว่า ปัญหาชีวิต มันมีเรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ แต่ไม่ต้องกังวล อย่างที่บอกคือ คุณมีดาวตัวช่วยที่ดีก็คือดาวพฤหัส เข้ามามันจะยิ่งส่งเสริมให้เกิดงานใหญ่ โครงการใหญ่ ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งลงมือหรือเริ่มต้นไปแล้วน่าจะต้องมีข่าวดี แล้วก็มีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมาได้อย่างแน่นอน

 

การเงิน

 

  • ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วราศีตุลเป็นราศีที่มีการขยับปรับเปลี่ยนของดวงดาวที่ดี แล้วก็ในเฉพาะครึ่งปีแรกนั้น ดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า โอกาสที่จะได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ คือราศีตุลนั้น ตำแหน่งของดวงดาวโดยเฉพาะดาวพฤหัสหรือพระราหูหรือดาวอื่น ๆ ในปีนี้ เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ก็จะส่งผลทำให้เกิดความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดังนั้น ราศีตุลเชื่อว่ารายได้ไม่น่าห่วงแถมมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ลุ้นในปีนี้ด้วย แต่ฝากรายจ่ายนิดนึง เพราะว่าด้วยดวงดาวแห่งการลงทุนที่จะโดดเด่น การขยับปรับเปลี่ยนของดาวเสาร์ในปีนี้ ส่งผลให้ราศีตุลมีโอกาสขยับขยายธุรกิจมากขึ้น ใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือการค้าขายมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ทำได้เลย บางคนทำบ้าน ทำออฟฟิศ ต่อเติมร้าน ก็ลุยได้เลย สามารถที่จะมีเครดิต สินเชื่อ มีคนมาสนับสนุน เรื่องการเงินที่ดีขึ้น

 

ความรัก

 

  • เรื่องที่เด่นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าคู่ส่งเสริมแน่นอน บางคนที่ไม่มีคู่ คำว่าคู่นี้ก็จะไปลงเรื่องงาน ได้หุ้นส่วน ลูกค้าที่ดี ใครที่อยากจะมีคู่พอดวงดาวที่ดีเข้ามา ตัวจริงคนที่ใช่คนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ใช้คำนี้ดีกว่า จะเริ่มปรากฏกายให้เห็น หลังจากเดือน เมษายน เป็นต้นไป และที่สำคัญคือราศีตุลก่อนหน้านี้ก็มีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนเข้า ๆ ออก ๆ ส่งผลกับราศีตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา ในปี 2566 นี้ พอ มีนาคม ไปแล้วเข้า เมษายน แล้วมฤตยูบ๊ายบายจากคุณเลย อีกนานเลยกว่าจะมาเจอกันใหม่ ซึ่งเรื่องพวกนี้มันจะส่งผลทำให้คู่ครองความรักลงตัวมากขึ้น คนโสดจะได้เจอคนที่ดี ถ้าคนที่ไม่ดีมีอยู่จะหายไปจากชีวิตของเรา ใครอยากจะเตรียมเรื่องของการสู่ขอวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย ในปี 2566 นี้ เป็นปีที่มีลุ้นข่าวดีเข้ามาแน่นอน

 

สุขภาพ

 

  • ฝากเตือนนิดหน่อย เพราะว่าดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ ทำงานหนักก็ได้แต่ว่าอย่าลืมดูแลเรื่องอาหารการกินแล้วก็การพักผ่อนให้เหมาะสมด้วย

 

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 4 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่เรียกว่า จังหวะดวงเรื่องงานดีส่งท้ายปีเลยทีเดียว จริง ๆ ราศีสิงห์นั้นเรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเงิน มีข่าวดีมาหลายเรื่อง แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายสิ้นปีแบบนี้ ราศีสิงห์จะเด่นมาก

 

  • ในเรื่องของผลงาน คุณอาจจะทำอะไรไปแล้ว เรียกว่า เข้าตากรรมการ แต่ฝากเตือนนิดนึงว่า บางทีผลงานเด่นมาก ๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้น ใครที่เกิดราศีสิงห์ ก็อาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องของการนำเสนอ การพรีเซนต์ การพูดคุย ไม่ได้บอกให้เอาหน้า แต่พูดถึงว่า บางครั้งเราทำมาแทบตาย คนอื่นมาแย่งความดีความชอบไป มันก็ไม่ค่อยแฟร์

 

  • ที่สำคัญอีกอย่างนั้น สำหรับราศีสิงห์ ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจอยากจะลงทุน หรือทำอะไรใหม่ ๆ บางคนวางแผนว่า เอ๊ะ เดี๋ยวในปีหน้า อยากจะลงทุน อยากจะเปิดร้าน หรือว่าอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ก็เป็นจังหวะที่ดี

 

  • สำหรับในเรื่องของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคที่มาจากเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ก็คือใครที่อาจอยากจะแต่งร้าน แต่งออฟฟิศ หรือว่าบางทีขยับขยาย หรือบางทีเป็นนายหน้าตัวแทนซื้อขายที่ดิน เรื่องอสังหาริมทรัพย์จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดโชค แล้วก็ในเรื่องการเงินที่ดีสำหรับราศีสิงห์ค่อนข้างมากเป็นพิเศษ

 

ดังนั้น ย้ำว่า ในโค้งสุดท้ายแบบนี้ คุณเป็นราศีที่ติดอันดับดาวรุ่งในเรื่องของการทำงาน อะไรที่คิดและตั้งใจ ลุยให้เต็มที่ ระวังนิดเดียว ระวังคนที่จะแอบฉกเอาผลงานหรือว่าความดีความชอบของคุณไปนั่นเอง

 

 

ดวงชะตาปี 2566

 

  • ในปี 2566 นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ เหตุผลสำคัญก็คือว่า กลุ่มราศีธาตุไฟ ค่อนข้างจะมีพลัง คือ สิงห์ก็เป็นราศีธาตุไฟ แถมมีดวงดาวสำคัญ ๆ อย่างดาวพฤหัส เป็นดวงดาวที่ดีที่สุดที่โคจรเข้าสู่ธาตุไฟทำมุมถึงชาวราศีสิงห์ ดาวดวงนี้เรียกว่าโอกาสหมายถึงความก้าวหน้าในเชิงของการทำงาน แต่ว่าบอกช่วงเวลานิดนึงว่าดาวพฤหัสจะมาก็คือ สักช่วงประมาณเดือน เมษายน เป็นต้นไป ดังนั้น อดใจรอหน่อย ต้นปีอาจจะยังเหนื่อย ๆ วุ่น ๆ หน่อย แต่ว่าพอผ่านเมษายนไปแล้ว โอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี ส่งผลต่อราศีสิงห์เลย

 

การงาน

 

  • เรื่องของตำแหน่ง คุณเป็นราศีที่จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนให้ความช่วยเหลือ หรือบางคนบอกว่าเราทำเองไม่ต้องใครมาช่วย โอกาสในเรื่องของการเดินทางไกล ใครเกิดราศีสิงห์ คุณจะได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ หรือในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ อันนี้ก็ส่งผลดีเช่นเดียวกัน ได้เรียนต่อ ได้หาความรู้ใหม่ ๆ หรือบางคนอาจจะเหมือนแบบเป็นหลักสูตรพิเศษ อะไรเพิ่มเติมขึ้นมา ยังไม่นับเรื่องของชื่อเสียงด้วย โอกาสที่เรียกว่าคนจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ยอดติดตาม ยอดกดไลก์ ในสื่อออนไลน์ของคุณ จะมีคนมาสนใจมากขึ้น หรือว่าตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง มีความรับผิดชอบที่จะขึ้น ขออย่างเดียว ว่าอย่าท้อ เพราะว่าราศีสิงห์ ยังมีอิทธิพลของดาวดวงอื่น อย่างเช่น ดาวเสาร์อะไรเข้ามา คือดาวดวงนี้หมายถึงงานที่หนักขึ้น เหนื่อยมากขึ้น บางคนบอกของเดิมก็ยุ่งอยู่แล้ว จะมียุ่งกว่านี้อีก มันยุ่งขึ้นจริง แต่ในเรื่องของความสำเร็จที่ดีนั้น ก็จะมีเข้ามาให้ราศีสิงห์ได้ชื่นใจอย่างแน่นอน รวมไปถึงใครที่อยากจะเปิดร้าน อยากจะทำธุรกิจอะไรก็ตามในช่วงปี 2566 นี้ ก็เป็นโอกาส แต่ย้ำขอให้เป็นช่วงครึ่งปีแรกแล้วกัน

 

ความรัก

 

  • ก็ถือว่าจริง ๆ มันก็มีทั้งดีไม่ดีปนกันไป อาจจะฝากเตือนนิดหน่อยสำหรับใครที่ของเดิมความรักไม่ค่อยแข็งแรง ให้ระมัดระวัง จะมีเรื่องจุกจิก มีปัญหาหยุมหยิม แต่มันเกิดขึ้นบ่อย ๆ บางทีมันก็สร้างความรำคาญใจให้กับราศีสิงห์ได้ง่ายขึ้น ดังนั้น พูดกันด้วยภาษาดอกไม้ พูดกันเพราะ ๆ หลีกเลี่ยงการประชดประชันเสียดสีอะไรกัน อันนี้ก็จะช่วยประคับประคองความรัก หรือถ้ามีโอกาส เวลาไปทำบุญไหว้พระ ก็ไปกันเป็นคู่ อย่าไปขอพรคนเดียว ไปด้วยกันเป็นคู่ ก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับชาวราศีสิงห์ได้ ส่วนในเรื่องอื่น ๆ นั้น อย่างเช่น ในเรื่องของคนที่มีครอบครัวแล้ว จริง ๆ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลให้ความรักพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง บางคนจะมีลูกก็ได้ บางคนแต่งงานก็ได้ บางคนอาจจะทำเรือนหอใหม่ก็เป็นเรื่องที่ดี

 

การเงิน

 

  • อย่างที่ย้ำว่าราศีสิงห์เป็นราศีที่การเงินเรียกว่ามีข่าวดีเข้ามา เพราะงานคุณก้าวหน้า คือการหาเงิน หารายได้ ไม่ค่อยห่วง ปีนี้เรียกว่าเงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังเวลาคุณใจอ่อน บางทีเพื่อนเยอะ ราศีนี้บริวารก็เยอะ ช่วยเขาหน่อย คือถ้าช่วยแบบไม่ได้หวังได้คืน อันนี้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นแนวแบบกู้ยืม ขอยืมหน่อยเดี๋ยวผ่อนทีหลัง เผื่อใจไว้เลยว่าจะไม่ได้คืน เพราะดวงในปีนี้มันมีประเด็นเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง เรื่องของการถูกโกง ได้ด้วยเหมือนกัน

 

สุขภาพ

 

  • ก็ฝากเตือนสั้น ๆ เพราะว่าเป็นราศีที่งานหนัก เดินทางเยอะ อยู่ไม่เป็นที่ โอกาสจะเจ็บป่วยไม่สบาย ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่อยู่ในกลุ่ม เรียกว่าดวงกำลังมีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย แล้วก็การเตรียมตัวสำหรับรับปีใหม่ที่จะมาถึงตอนนี้ด้วย

 

  • จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่า ราศีธนูเจอศึกหนักไปหลายช่วงเวลาแล้ว แต่ว่าโค้งสุดท้ายของปี พายุต่าง ๆ ที่พัดเข้ามาหลายลูกเหลือเกิน ตอนนี้ก็เริ่มคลี่คลาย ทำให้ราศีธนูเหมือนกำลังอยู่ในช่วงที่ท้องฟ้าเปิด อยากจะเริ่มอยากจะทำอะไรใหม่ก็จะมีความสำเร็จ มีความราบรื่น หรือว่าเป็นการวางแผนต่อยอดการค้าขาย ธุรกิจในปีหน้า จังหวะดวงดาวในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี

 

  • บอกได้นิดนึงว่าราศีธนูปีหน้า ดวงมีโอกาสในเรื่องของการลงทุนการทำอะไรใหม่ ๆ เยอะ ใครที่เกิดราศีธนูก็ให้สบายใจว่า คุณสามารถที่จะคิดวางแผนเดินหน้าต่อทั้งเรื่องงานก็ดี หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว

 

  • แถมส่งท้ายปีแบบนี้ ใครที่ชอบลุ้นอะไรที่มันเสี่ยง ๆ หน่อย บางคนมีจับสลาก ชิงโชค หรือว่าการลงทุนที่มีความเสี่ยง ราศีธนูก็เป็นราศีที่มีลุ้นในเรื่องของโชคลาภ โดยเฉพาะเดือนธันวาคม จังหวะดวงดาวเรื่องของโชคลาภ การได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ก็จะส่งผลตอบแทนที่ดีสำหรับชาวราศีธนูด้วย

 

 

ดวงชะตาปี 2566

 

  • ต้องบอกว่าในปี 2566 นี้ มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง จริง ๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปีเลย มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ราศีธนูนั้นดาวประจำตัวของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ทำให้เกิดพลัง เกิดความก้าวหน้า

 

การงาน

 

  • ธนูจะเป็นราศีที่น่าจับตามองมาก ๆ โอกาสในเรื่องของการทำงาน การขยับขยาย อยู่ในจุดที่ดี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเลยช่วง เมษายน ไปแล้ว พอดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวของราศีธนู มีการปรับเปลี่ยนราศีมาอยู่ในตำแหน่งที่เราเรียกว่าเป็นราชาโชค อันนี้ยิ่งส่งผลทำให้ราศีธนูมีพลังมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลย เพราะว่าธนูถือว่าเป็นราศีธาตุไฟ แล้วในปี 2566 นี้ กลุ่มราศีธาตุไฟค่อนข้างจะได้เปรียบ แล้วก็มีโอกาสที่ดีกว่าราศีอื่น ๆ เยอะเลย โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน ใครที่เกิดราศีธนู อยากจะทำอะไรเพิ่มเติมในปีนี้ หรือของเดิมอาจจะทำมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว ในปี 2566 นี้ ต่อยอดหรือขยับขยาย เช่น มีของมาขายอาจจะหาสินค้าใหม่ ๆ มาเพิ่มขึ้น อันนี้ก็ส่งผลดี หรือบางคนทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน เพราะว่าดวงดาวมันมีหลายดวง ไม่ได้มีดวงเดียว รับ 2 จ๊อบอันนี้ก็เหมาะ งานประจำด้วย งานพิเศษด้วย บวกกับการโคจรเปลี่ยนราศีของดาวเสาร์ในช่วงเดือนมีนาคม มันเหมือนกับเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับผู้ที่เกิดในราศีธนูเลยก็ว่าได้ สังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ การเจรจาติดต่อลูกค้า หรือว่าเรื่องงานในรูปแบบใหม่ ๆ แต่ต้องฝากนิดนึงว่าดวงดาวที่มันดีแบบเวอร์วังอลังการแบบนี้มันก็ส่งผลให้ราศีธนูมีภาระเยอะขึ้น บางคนต้องมีบริวารเยอะขึ้น ต้องดูแลอะไรมากขึ้น ทำงานหนักขึ้น เดี๋ยวจะมาบ่นว่าดวงดีแต่ทำไมต้องทำหลายอย่างขนาดนี้ ก็ต้องย้ำว่า มันเป็นภาระความรับผิดชอบที่จะมีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมานั่นเอง ดังนั้น ผู้ที่เกิดราศีธนูก็ขอให้มั่นใจว่าอาจจะเหนื่อยหน่อย ทำอะไรหลายอย่างหน่อย แต่ก็เป็นการทำที่ไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน

 

การเงิน

 

  • ในปี 2566 นี้ ดวงดาวการเงินมีการขยับขยาย แต่ว่ามันอาจจะเป็นปีที่คุณต้องใช้เงินเยอะขึ้น ใช้เรื่องการลงทุน หรือบางคนอาจจะไปใช้ในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย ต่อเติมขยับขยาย บางคนซื้อที่ ซื้อคอนโดมิเนียม ซื้อบ้านใหม่เลยก็มี ที่ทำอย่างนั้นได้เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีเงินมาให้ใช้นั่นเอง คือถึงแม้มันจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็เป็นรายจ่ายที่เราสามารถที่จะควบคุมแล้วก็จัดการกับมันได้ แต่ต้องย้ำว่า ธนูคงจะเน้นเรื่องของเชิงน้ำพักน้ำแรงนิดนึง อาจจะเป็นสิ่งที่เหมาะมากกว่าอะไรที่มันมีความเสี่ยงเยอะ ๆ นั่นเอง

 

ความรัก

 

  • ธนูที่ยังโสดอยู่ก็ลองดู โอกาสดวงดาวแบบนี้ การได้เจอได้พบคนที่ใช่ คนที่ถูกสเปก ถูกใจ มีเข้ามาให้ลุ้น แต่ว่าอายุในตามดวงคือต้องน้อยกว่าเราหน่อย หรือเยอะก็มี คืออายุจะเป็นแบบวัยเด็ก ๆ หน่อยนะ คือถ้าเกิดคุณชอบ แนวนี้อยู่แล้วก็ปีนี้สมหวังแน่นอน ถ้าเกิดใครที่ไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร ก็ลองดู บางทีก็อาจจะอายุใกล้เคียงกับเรา แต่ว่าหน้าเด็กแบบนั้นก็เป็นไปได้ด้วยเหมือนกัน หรือใครที่สำคัญเลยคืออยากจะมีลูกมีบุตร ปีนี้จังหวะดวงดาวลงล็อกเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณพร้อม ต้องย้ำว่าถ้าคุณพร้อมตั้งใจมานานแล้วไม่มีสักทีนึง ในปี 2566 หรือปีเถาะ มีโอกาสมีลุ้นแน่นอน ส่วนใครที่ไม่พร้อม ไม่ได้วางแผนอะไรไว้ ก็ต้องระวัง เพราะว่าโอกาสเปิดปุ๊บติดปั๊บมันก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

 

สุขภาพ

 

  • ก็ดูแลบ้าง คืออย่าไปประมาท ของแบบนี้ ไม่ว่าเราจะเดินทางทำอะไรทั้งเรื่องสุขภาพเรื่องอุบัติเหตุ เรียกว่ามีสติแล้วก็ใช้ความระมัดระวังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

 

 

 

 

 

5 ราศี, หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, ธันวาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีธนู, ราศีตุล

 

 

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 2 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี คุณเป็นราศีที่มีประเด็นเรื่องของรายจ่าย ที่เป็นการเสียเงินกับเรื่องของสภาพแวดล้อม ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย ทำออฟฟิศใหม่ มีรายจ่ายในเรื่องของการปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมเข้ามาเยอะ ถือว่าเป็นช่วงเวลาเสียเงินเยอะพอสมควร แต่ถ้าเกิดมันอยู่ในแผนอยู่แล้ว เป็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดเหมือนกับสิ่งที่ดีขึ้นในปีหน้า อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

 

  • ราศีกุมภ์พอเข้าเดือนธันวาคม ดวงดาวจะเริ่มมีพลังมากขึ้น โอกาสที่จะส่งผลให้ในเรื่องของรายได้ โดยเฉพาะโชคลาภก็จะดีขึ้น

 

  • เริ่มเข้าหน้าหนาว ใครที่รอลุ้นในเรื่องของความรักอยู่ คนโสดก็มีลุ้นจะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะมีเวลาได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีกันด้วย ก็ทำให้ราศีกุมภ์มีความสุข ความลงตัวในเรื่องของความรักได้เป็นอย่างดี

 

 

ดวงชะตาปี 2566

 

  • ในปี 2566 นี้ ดวงของคุณเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ มีดวงดาวสำคัญมาส่งผลกับราศีกุมภ์ ส่งผลให้งานมีความคึกคักมากขึ้น ใครที่รู้สึกว่าปี 2 ปีที่ผ่านมา เงียบ ๆ เหงา ๆ ทำอะไรไปก็เรียกว่าไม่ค่อยมีกระแสเท่าไหร่ ค้าขายก็ยอดไม่ค่อยปัง แต่ในปีใหม่นี้ จังหวะดวงดาวไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว เพราะราศีกุมภ์นั้นได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม บางคนฟัง ดาวเสาร์นี้เหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกหรือเปล่า จริง ๆ ดาวเสาร์เป็นดวงดาวแห่งการทำงาน สำหรับราศีกุมภ์แล้วดาวเจ้าเรือนของราศีกุมภ์นั้นก็เป็นดาวที่เรียกว่าเป็นมิตรกับดาวเสาร์ แถมราศีกุมภ์ในทางโหราศาสตร์เป็นกลุ่มราศีที่เป็นนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี

 

การงาน

 

  • ใครที่เกิดราศีกุมภ์แล้วอยากเห็นการเติบโตของยอดขาย เห็นการเติบโตของธุรกิจของคุณในปีใหม่นี้ มีโอกาสได้เห็นอย่างแน่นอน มีเงื่อนไขอย่างเดียว ก็คือว่า คุณต้องยอมแลกมากับความเหน็ดเหนื่อย เพราะว่าการที่มีดวงดาวแห่งภาระเข้ามายังไงมันเหนื่อยขึ้น อาจจะเป็นเท่าตัวกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ดาวอื่น ๆ นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวการเงินก็กลับมามีพลัง อยู่ในตำแหน่งที่เรียกว่าเป็นราชาโชคอีก ดังนั้น มันไม่ได้เหนื่อยฟรี เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ความสำเร็จมากขึ้น หรือใครที่บางคนบอกว่าปีนี้ ปีใหม่นี้อาจจะอยากทำงานด้วยเรียนไปด้วย หาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมหรือว่ามีงานหลากหลายที่ทำมากขึ้น จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี หรือการได้รับความช่วยเหลือสำคัญมาก ราศีกุมภ์ในปีใหม่นี้จะมีคอนเนกชันที่ดี มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ แล้วก็อาชีพที่เป็นธุรกิจส่วนตัวได้ด้วย

 

การเงิน

 

  • อย่างที่บอกไว้ว่า ดวงดาวการเงินเดินหน้าเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะเจอกับรายจ่ายอยู่บ้าง มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ มาปุ๊บ จ่ายปั๊บ แต่ในเชิงของปริมาณเงินหรือว่ารายได้จะเยอะขึ้นกว่าช่วงปีที่ผ่านมาด้วย ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าใช้ได้ แต่ว่าในปีใหม่นี้ ราศีกุมภ์ งานที่ได้เงินส่วนแบ่งเจรจาติดต่อการขายหรือคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ทำมากได้มาก จังหวะตรงนี้มีเข้ามา ถ้าลุ้นเรื่องการเสี่ยงโชคก็มีบ้าง โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ยังคงส่งผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์

 

ความรัก

 

  • จริง ๆ ก็ต้องฝากไว้หน่อย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก บางทีเครียดโดยไม่รู้ตัวแน่นอน ปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อความรัก มันอาจจะไม่ได้สวยหรูงดงามเหมือนที่ผ่านมา แต่บางคนบอกคบกันมานานแล้วอยู่กันแบบเป็นเพื่อนไปแล้ว อันนั้นไม่เป็นไร แต่อันนี้จะฝากสำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ บางทียากหน่อย เหนื่อยหน่อย หรือว่าต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ปรับตัวเข้าหากันเยอะหน่อย

 

สุขภาพ

 

  • ฝากไว้ด้วย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่งานหนัก เหนื่อยแน่นอน เรื่องสุขภาพขอให้เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในปีใหม่นี้

 

 

 

“5 ราศี” ดวงดี อันดับ 1 ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุนก็ต้องถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีเรื่องปวดหัวส่งท้ายปีอีกราศีหนึ่ง เพราะคุณเป็นราศีที่อาจจะมีประเด็น เขาเรียกว่ารอยรั่วของการเงินเกิดขึ้นรายจ่ายเยอะ หรือว่าในเรื่องของการเงินที่มันมีอุปสรรค มีความติดขัดหลายอย่าง

 

  • ข้อยกเว้น ถ้าหากคุณเกิดราศีเมถุนแล้วบังเอิญคู่ครองของคุณอยู่ในราศีมีน ซึ่งก็เป็นราศีที่ดวงการเงินมาเป็นเบอร์หนึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของปี แบบนี้มันก็เหมือนช่วยเฉลี่ยแล้วก็ช่วยซัพพอร์ตกันได้

 

  • แต่พอเข้าสักประมาณกลางเดือนธันวาคมไปแล้ว ราศีเมถุนดวงดาวเริ่มนิ่ง พายุเริ่มออกไปแล้ว ก็จะส่งผลทั้งโอกาสในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้น เรื่องของการร่วมหุ้น ลงทุน เซ็นสัญญา หรือว่าการขยับขยายอะไรใหม่ ๆ อาจจะเป็นการวางแผนต่อเนื่องไปถึงปีใหม่เลยก็ได้ อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่เสริมราศีเมถุนให้มีพลัง มีความก้าวหน้าในเรื่องการเงินด้วย แล้วก็ในเรื่องการงานที่ดีตามมา

 

 

ดวงชะตาปี 2566

 

  • ในปี 2566 นี้ ต้องแสดงความยินดีเลย ถ้าเน้นเรื่องของ โชคลาภ ต้องบอกว่าราศีเมถุนเป็นราศีที่จัดเต็มในเรื่องนี้เลย จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างจะแข็งแรงมาก ถือว่าโอกาสที่จะได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาแบบฟลุค ๆ ไม่คาดฝันนั้น จัดเต็มเลยทีเดียว สำหรับในเรื่องของโชคลาภนั้นจะแรงขึ้นในช่วงตั้งแต่เดือน เมษายน เป็นต้นไป ดังนั้น ใครที่รอลุ้น บางคนอาจจะเคยลงทุนอะไรไว้ ไม่รู้ว่ามันจะได้คืนหรือเปล่า ในช่วงหลังจาก เมษายน ไปแล้ว โอกาสจะอยู่ดี ๆ หนี้เก่าได้กลับมาใหม่ก็มี หรือสิ่งที่ลงทุนไปแล้วคิดว่ามันจบไปแล้วขาดทุนไปแล้ว อาจจะได้กลับคืนมาแบบไม่คาดฝัน หรือใครที่ตั้งใจจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงต้นปี ก็ลองดูก็ได้ อาจจะไปได้ผลตอบแทน ได้การเงินที่ดี แล้วก็จะนำพาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับชาวราศีเมถุนเป็นอย่างมากเลย เพราะว่าราศีเมถุนเป็นราศีที่ได้เกณฑ์ชะตาที่ดีตามหลักของโหราศาสตร์ แล้วก็การทำมุมของทั้งดวงดาวที่เป็นเรื่องโชคนั่นก็คือ ดาวราหูที่เป็นเทวีโชค บวกคู่กับดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค โชคคูณ 2 แบบดับเบิ้ลเลยอันนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน แต่ว่าบอกเคล็ดลับนิดนึงว่า ราศีเมถุนในปี 2566 นี้เป็นปีที่ต้องหมั่นในเรื่องของการบริจาคทรัพย์ การทำบุญ จะช่วยเหลือวัด ศาสนสถาน โรงพยาบาล โรงเรียน หรือมูลนิธิอะไรทั้งหลายที่เขาไปช่วยคนเจ็บป่วย คนเดือดร้อน ที่แนะนำแบบนี้ก็เพราะว่า ดวงคุณเป็นราศีที่มีโชคก้อนโตรออยู่ แต่ถ้าหากคุณได้เงินมาแล้ว เราเอาส่วนหนึ่งไปแบ่ง ไปบริจาค หมั่นทำบุญอยู่เรื่อย ๆ มันจะได้ไม่เป็นปัญหาในเรื่องของทุกขลาภตามมา ก็คือ ได้ปุ๊บรู้จักปล่อย รู้จักให้ รู้จักบริจาคออกไป ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของการเงินที่ดีได้

 

การงาน

 

  • ก็ต้องย้ำว่าราศีเมถุนนั้นเป็นราศีที่มีกองหนุนที่ดีเข้ามาด้วยผู้หลัก ผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การสนับสนุน ถ้าหากคุณรอลุ้นว่าปีนี้จะได้เลื่อน 2 ขั้นหรือเปล่า หรือว่าจะได้ตำแหน่งใหม่ไหม มีลุ้นแน่นอน โดยเฉพาะในช่วง ย้ำว่าขอสัก เมษายน ไป แต่ว่าเรื่องงานบางทีเผลอ ๆ ไม่ต้องรอ เมษายน มีนาคมต้นเดือน พอดาวเสาร์ ดาวเริ่มขยับ โอกาสแห่งความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานก็มีสิทธิจะเกิดขึ้น ในช่วงตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไปก็ได้ หรือใครที่วางแผนว่าปีนี้อยากจะเป็นปีที่ลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ของตัวเองเพิ่มเติม ก็เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน จะมีคนช่วย มีเครดิตที่ดีเข้ามา

 

ความรัก

 

  • ต้องย้ำว่าคุณเป็นราศีที่เรียกว่าเนื้อหอมเลยทีเดียว ราศีเมถุนโดยพื้นฐานเป็นราศีที่บุคลิกดี หน้าตาดีอยู่แล้ว ในปีที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ว่าในปีนี้ลองดู บางคนที่เราคิดว่าเกินเอื้อมหรือเปล่า คนละสไตล์กันหรือเปล่า จะมาเป็นคู่กันหรือเปล่า ด้วยความที่ดวงดาวมาแรง โอกาสที่จะมาแบบฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน อยู่ดี ๆ ปุ๊บปั๊บแต่งกันเลย หรือว่ามาขอเป็นแฟนทันที มีลุ้นเข้ามา ก็เป็นข่าวดีทั้งคนที่ยังโสดหรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะความรักความสุขความลงตัวนั้นก็จะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมถุนได้ไม่ยาก

 

 

 

 

5 ราศี, หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, ธันวาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีธนู, ราศีตุล

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน
พาเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอท่ามะกา กระแสแรง สถานที่คลายร้อน "น้ำตกที่ไม่ใช่น้ำตก"
“เปิดเทอมแล้วจ้า” น้องมีนา ได้เวลาขึ้น ป.1 กับมุมน่ารักของ “หนุ่ม สันติสุข” ส่งลูกวันแรก
"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น