No data was found

ปมการ์ดเกมลาม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ปัตตานี ขู่ประเทศนี้จะแตกเป็นเสี่ยงๆ

กดติดตาม TOP NEWS

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ปัตตานี ขู่ลั่นประเทศนี้จะแตกเป็นเสี่ยงๆ หลังตำรวจบุกจับการ์ดเกมบิดเบือนประวัติศาสตร์ปาตานี ที่คณะก้าวหน้าให้ทุนสนับสนุน พบเป็นอดีตประธานเปอร์มัส เคยชูป้าย "เอกราชปาตานี”

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบังนังสตา จังหวัดยะลา เข้ายึดการ์ดเกมบิดเบือนประวัติศาสตร์ปาตานี ที่กองทุนก้าวหน้า คณะก้าวหน้าให้ทุนสนับสนุนที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในตลาดบันนังสตา เพื่อนำไปตรวจสอบ ล่าสุด นายอารีฟีน โสะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 1 จังหวัดปัตตานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เปราะบางกันนักใช่มั้ย แบบนี้ต้องกระจายให้ทั่ว แล้วประเทศนี่จะแตกเป็นเสี่ยงๆ คนจะได้เป็นคนกันสักที”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งก่อนหน้า นายอารีฟีน ยังโพสต์ด้วยว่า ตำรวจบันนังสตา ยึดเกม Patani Colonial Territory อ้างว่ากลัวหมิ่นเหม่ผิดกฎหมาย จึงขอตรวจสอบ เสรีภาพในการเล่นเกมก็โดนปล้นชิงด้วยครับ ในปาตานี / จชต อยู่ยากครับ

 

สำหรับนายอารีฟีน โสะ เป็นอดีตประธานสหพันธ์นิสิตนักศึกษานักเรียนและเยาวชนปาตานี หรือ เปอร์มัส และย้อนไปเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2563 ซึ่งมีชุมนุม “แฟลชม็อบ” ที่ที่ ม.อ.ปัตตานี นายอารีฟีน โสะ ได้ไปร่วมชุมนุม พร้อมชูป้ายข้อความว่า “PATANI MERDEKA” ซึ่งหมายถึง “เอกราชปาตานี” นอกจากนี้นายอารีฟีน โสะ ยังเป็นหนึ่งในผู้จัดแฟลชม็อบที่มัสยิดกรือเซะ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว
เดาทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" ออกหัวหรือก้อย เขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" กาง 2 ทางรอดไปต่อกับ 2 ทางร่วงต้องถูกแขวน 24 พ.ค.นี้ได้รู้กัน
นายกเมืองพัทยานำทีมจัดระเบียบท่าเทียบเรือขนส่งและบรรทุกสินค้าข้ามทะเลไปเกาะล้าน
เมืองไทยประกันภัย เสริมทัพหอการค้าไทย สานต่อความดีรวมพลังคนไทยบริจาคโลหิต
อังกฤษฉาว ทำคนเสียชีวิตหลายพัน ด้วยเลือดติดเชื้อ
สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ"เดินหน้าอุทธรณ์คำสั่งศาล ขอรับคำร้องพม.เข้าถึงตัว"ไนซ์ เชื่อมจิต"เป็นกรณีเร่งด่วน
จีนย้ำหลักจีนเดียว-ขึ้นบัญชีดำบ.สหรัฐขายอาวุธไต้หวัน
อิสราเอล,ฮามาส และสหรัฐ ประณามหมายจับ ICC
"ก้าวไกล" แพ้ตั้งแต่ในมุ้ง! นั่งข้างเวทีศึกชิงนายกอบจ.ปทุมฯ "คณะก้าวหน้า" รากเลือดสนามเลือก "สว." ชนตอ "การเมืองบ้านใหญ่"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น