No data was found

แอดมินเจน อโหสิกรรมให้! ลีน่าจังด่าหยาบคาย ก่อนพลิกลิ้นชมเปาะ ตกลงยอมความ

กดติดตาม TOP NEWS

ปลายปี 2563 กลายเป็นศึกใหญ่ฟาดฟันกันว่อนเฟชบุ๊ก เมื่อ “ลีน่าจัง” สาวใหญ่ฝีปากกล้า ออกมาไลฟ์สดด่าเพจเชียร์ลุงว่ามีพฤติกรรมโง่ สมองหมาปัญญาควาย ขณะที่ แอดมินเจน เจ้าของเพจ นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ข้อหาหมิ่นประมาท ล่าสุดวันนี้ “ลีน่าจัง” ขอไกล่เกลี่ยยอมความ พร้อมจ่ายค่าเสียหาย 2 หมื่นบาท จากที่เรียกไป 2 แสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนเลว ได้ก่อม็อบชุมนุมทางการเมืองบริเวณ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นการชุมนุม ปรากฏว่า พื้นที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เลอะเทอะเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยสี ภูมิทัศน์โดยรอบพังไม่เป็นท่า ต่อมา คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เจ้าของเพจเชียร์ลุง ได้นำกลุ่มนักเรียนดี เข้าไปช่วยลบสี และทำความสะอาดบริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้คืนกลับมาสู่สภาพปกติ

ทว่าต่อมา นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง สาวใหญ่ฝีปากไม่เป็นรองใคร ได้ออกมาไลฟ์สดเฟชบุ๊ก ด่าประจารกลุ่มนักเรียนดีอย่างเสียๆหายๆ พร้อมกับใส่ร้ายว่าเป็นกลุ่มคนที่ไปทำให้ภูมิทัศน์บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติเละเทะ เหตุนี้เองทำให้ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่น ประมาทกับ “ลีน่าจัง” ที่ สน.ลุมพินี

กระทั่งต่อมา “ลีน่าจัง” ได้ให้คนรู้จักที่แอดมินเจน เคารพนับถือ โทรมาขอไกล่เกลี่ยคดี เพื่อตกลงยอมความ พร้อมกับจ่ายค่าเสียหายให้ 2 หมื่นบาท จากที่เรียกไป 2 แสนบาท นอกจากนี้ “ลีน่าจัง” ยังโพสต์คลิปพูดจาชื่นชม แอดมินเจน และลูกสาว ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

แอดมินเจน บอกกับเราว่า ที่ผ่านมารู้มาตลอดว่าลีน่าจัง ไม่ชอบรัฐบาล และโพสต์คลิปด่าลุงตู่ ซึ่งเป็นคนที่ตนเองรักอย่างต่อเนื่อง ซ้ำร้าย ลีน่าจัง ยังสร้างเรื่องด่ากลุ่มเด็กนักเรียนดี ที่ไปร่วมกันทำความดี ครั้งนั้นจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ทว่าต่อมา เมื่อลีน่าจัง ให้คนที่เคารพนับถือติดต่อมา และตัวเค้าเองมีท่าทีสำนึกได้ในการกระทำ จึงไม่คิดจะถือโทษโกรธ และยอมความให้ แต่รับรองว่าถ้าไปกระทำการใดในเชิงหมิ่นประมาทอีก จะไม่ยอมความให้เหมือนครั้งนี้แน่นอน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" รวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ แต่งเนตรนารีลวงเด็กค้ากาม
“กัญจนา” นำบำเพ็ญกุศล ครบรอบ 8 ปี อนิจกรรม “พ่อบรรหาร”
"พาณิชย์สงขลา" ลงตรวจแล้ว ปม"ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" แยกโดเดี้ยน-หาดใหญ่ ชามละ 300 บาท
"ศาลล้มละลายฯ" มีคำสั่งรับฟื้นฟูกิจการ JKN หุ้นพุ่ง 27 %
จีนให้เงินอุดหนุนซื้อรถอีวี-เครื่องใช้ไฟฟ้า
สาวบริษัทเดือดร้อนหนักรถจักรยานยนต์หาย นำวงจรปิดร้องสื่อเร่งเจ้าหน้าที่จับกุม
ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว
อิสราเอลไร้หลักฐาน จนท.UNRWAช่วยฮามาส
ไต้หวัน แผ่นดินไหวระลอกใหม่กว่า 80 ครั้ง
"นายกฯ" เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ หารือปรับลดดอกเบี้ยช่วยปชช.กลุ่มเปราะบางในสังคม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น