No data was found

สุดสลด ผู้เฒ่าวัย 65 ปี ป่วยโรคประจำตัว เกิดล้มฟุบตกสระน้ำจมดับอนาถ

กดติดตาม TOP NEWS

ชัยภูมิ- สุดสลด ผู้เฒ่าวัย 65 ปี ป่วยโรคประจำตัว เกิดล้มฟุบตกสระน้ำจมดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งขอความช่วย มีผู้ตกสระน้ำส่วนข้างบ้านคาดว่าจะจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ที่ บ้านโสกตลับ หมู่ 2 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงได้แจ้งชุดประดาน้ำปักเป้าตาแดง มูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบญาติ ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงมานั่งรอเจ้าหน้าที่ใต้ต้นไม้ใกล้สระน้ำข้างบ้าน ได้ใช้เวลาในการมุดน้ำงมหาร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 30 นาที ได้พบร่างชายวัย 65 ปี จมอยู่ใต้น้ำจึงได้นำร่างขึ้นจากใต้น้ำขึ้นฝั่งสระ มีน้องสาว ญาติผู้เสียชีวิต ชาวบ้านระแวกใกล้เคียงมาดูการนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำด้วยบรรยากาศหดหู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุรเดช แก้วนิคมพาณิชย์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 346 เป็นบ้านสวน บ้านโสกตลับ หมู่ 2 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

จากการสอบถาม นางอารีรัตน์ เตตะนัณ อายุ 58 ปี น้องสาวนายสุรเดช แก้วนิคมพาณิชย์ ผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า พี่ชายตนเองไม่มีครอบครัว ได้ออกบวชตั้งแต่อายุ 40 ปี ด้วยมีอาการป่วยเป็นโรคลมชัก ได้สึกออกมาอาศัยอยู่กับตนตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 ที่ผ่านมาตนเองจะเป็นคนพาไปหาหมอ รับยารักษาอาการป่วยเป็นลมชักมาโดยตลอด ในตอนเช้าวันนี้(15)ได้ทำอาหาร กับข้าวมาวางไว้ที่นั่งกินข้าวทุกวัน คิดว่าคงเดินไปเล่นในสวนข้างบ้าน ไม่ได้เอะใจอะไร จนถึงเวลาเกือบ10.00น.ไม่เห็นเข้าบ้านได้เดินออกตามหาทั้งในพื้นที่ภายในสวนข้างบ้าน สถานที่เคยไปไม่พบพี่ชาย ได้มาเดินรอบสระน้ำข้างบ้านที่มีขนาดกว้าง 10 เมตร ยาวประมาณ 30 เมตร ลึกประมาณ 4-5 เมตร ได้พบรองเท้าแตะพี่ชายลอยอยู่ในสระน้ำ คาดว่าพี่ชายคงเดิดอาการโรคลมชักกำเริบ จนเป็นเหตุเกิดอาการชักตกน้ำไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ไม่มีใครเห็น ทำให้จมน้ำเสียชีวิต จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน กำนันให้โทรแจ้งตำรวจ มูลนิธิกู้ภัยช่วยงมหาร่างพี่ชายในสระน้ำ

หลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำปักเป้าตาแดง มูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ นำร่างนายสุรเดช แก้วนิคมพาณิชย์ ขึ้นจากสระน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ แพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ได้เข้าตรวจพิสูจน์ศพในเบื้องต้น ส่งศพไปตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตที่ รพ.ชัยภูมิ แพทย์ลงคงความเห็นขาดอาการหายใจจากการจมน้ำทำให้เสียชีวิต ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ได้มอบศพนายสุรเดช ผู้เสียชีวิต ให้กับญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

ภาพ/ข่าว มัฆวาน วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม
จับโป๊ะ "ส.ศิวรักษ์" สุดมั่วอ้าง ร.7 สละราชสมบัติไม่ระบุพระนามกษัตริย์ขึ้นครองราชย์สืบต่อ
บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น