No data was found

“สุดารัตน์” เยือนชัยภูมิ ขอชาวบ้านเลือกยกทีม

กดติดตาม TOP NEWS

“คุณหญิงสุดารัตน์” ลุยชัยภูมิ เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย ขอประชาชนเลือกยกทีม มีโอกาสถ้าได้ไปรับใช้ เน้นจะดูแลราคาข้าวไม่ให้ต่ำกว่าตันละ 15,000 บาท สร้างบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทให้ได้อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์จำหน่ายสินค้าโอท๊อป ต.ช่องสามหมอ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ นายอร่าม โล่วิระ นายกฯอบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย เดินพบปะประชาชน พร้อมกล่าวย้ำถึงความสำคัญของนโยบาย “บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท” เนื่องจากสังคมไทยกำลังจะเป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลกที่จะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแบบเต็มขั้น เพื่อตอบแทนผู้สูงอายุที่ทำงานอย่างหนักมาตลอดชีวิต ลดภาระคนหนุ่มคนสาวที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ให้สามารถไปดูแลครอบครัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นกำลังซื้อมหาศาลให้กับเศรษฐกิจฐานรากขับเคลื่อนได้ ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศขยายตัวดีขึ้น พร้อมกันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ยังได้ประกาศจัดตั้งเครือข่ายบำนาญประชาชนไทยสร้างไทย มีประชาชนสนใจแห่มาสมัครอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ฯ ยังได้เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทยจำนวน 3 คน ประกอบด้วย1นายจอมจักรภพ เอกกุล เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.ชัยภูมิเขต7, 2.นายพิชัย ขระสูงเนิน เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.ชัยภูมิเขต 3,และ 3.นายอุทิศ พิมพลีชัย เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.ชัยภูมิเขต 4. จังหวัดชัยภูมิ

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ได้กล่าวปราศัยท่ามกลางประชาชนกว่า 2,000 คนที่มารอตอนรับอย่างล้นหลาม ว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นภารกิจสุดท้ายของชีวิต ที่ต้องการทำให้ประชาชนหายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ยืนยันว่าถ้าเลือกไทยสร้างไทย จ.ชัยภูมิ ยกทีมทั้งจังหวัด และได้ “สุดารัตน์” ไปรับใช้ปัญหาเรื่องน้ำท่วมอิสาน เพื่อจะแก้ไขปัญหาหรือวางแนวในด้านการจัดการน้ำท่วมให้ชาวบ้านอย่างยังยืน ภายใต้โครงการ…โขง ชี มูล…ราคาข้าวจะไม่ต่ำกว่าตันละ 15,000 บาท บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทอย่างแน่นอน.

ภาพ/ข่าว วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท
อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา
สาวขับรถยนต์เหยียบเบรคไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีไฟลุกควันท่วมห้องเครื่องกลางถนน พลเมืองดีช่วยดับวุ่น
จังหวัดเลย เจอพิษภัยแล้ง ทำผลผลิตมะม่วงบุฮม ลดฮวบกว่า 50 %

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น