No data was found

ตรึงกำลัง ตร.กว่า 3 หมื่นนาย ดูแลรอบศูนย์ประชุมฯ APEC

กดติดตาม TOP NEWS

ตรึงกำลัง ตร.กว่า 3 หมื่นนาย ดูแลรอบศูนย์ประชุมฯ APEC

วันนี้ (15 พฤศจิกายน) ทีมข่าวท็อปนิวส์ลงพื้นที่สำรวจความพร้อม ด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับการจัดประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก 2022 หรือ APEC 2022 ที่บริเวณแยกคลองเตย และริมถนนรัชดาภิเษกช่วงใกล้กันกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบว่ามีการวางกำลังตำรวจ พร้อมโล่ กระบอง และปืนบรรจุกระสุนยางโดยรอบพื้นที่ดังกล่าว ในส่วนป้อมจราจรที่อยู่ใกล้กันเจ้าหน้าที่ได้นำแผ่นป้ายไวนิลสัญลักษณ์การประชุม APEC ปิดรอบประตูและหน้าต่างทุกด้าน ส่วนทางเข้า-ออกของศูนย์การประชุมฯ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ตรวจค้นรถทุกคันที่เข้า-ออก พร้อมกระเป๋าของผู้ที่เข้า-ออก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งข้อมูลจากกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจรเพื่อเตรียมการจัดการประชุมผู้นำ APEC และการประชุมที่เกี่ยวข้องปี 2565 เตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าประจำการในพื้นที่ตั้งแต่วันนี้ โดยระดมกำลังตำรวจทั้งประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กว่า 35,000 นาย เพื่อระวังป้องกันตัวผู้นำ ตลอดจนสถานที่พัก ที่ประชุม ที่จัดงานเลี้ยงรับรอง และเส้นทางทุกสายที่มีขบวนรถผู้นำผ่าน รวมทั้งระดมชุดปฏิบัติการพิเศษ สายตรวจรถยนต์ จากตำรวจภูธรภาค 1 ภาค 2 และภาค 7 ตลอดจนหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เข้ามาช่วยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยในการเฝ้าระวังเหตุและป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ครอบคลุมทุกสถานที่ 29 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วทั้งประเทศ รวมทั้งจัดกำลังเฝ้าระวังบุคคลเป้าหมาย ที่อาจมีความเคลื่อนไหว และบุคคลตามหมายจับทุกรายอีกด้วย หากมีการละเมิดกฎหมายก็จะดำเนินคดีทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น