No data was found

สาวหล่อถูกเจ้าของ บ.โลจิสติกส์ชื่อดัง ข่มขู่ บังคับมีสัมพันธ์ร่วมกับภรรยา

กดติดตาม TOP NEWS

สาวหล่อ ร้องกองปราบฯ ถูกเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ชื่อดังระดับประเทศข่มขืนใจ แถมยังไม่รสยมแปลกบังคับให้มีความสัมพันธ์พร้อมกัน 3 คน ร่วมกับภรรยาของตัวเอง

วันที่ 11 พ.ย. 2565 นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความชื่อดัง พา น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวหล่อ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับสามี-ภรรยา นายจ้างตัวเอง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและข่มขืนใจให้กระทำการหรือไม่กระทำการใด

สาวหล่อ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองทำงานอยู่ในบริษัท โลจิสติกส์มีชื่อเสียง มูลค่าบริษัทหลายร้อยล้านบาท โดยมีเจ้าของบริษัท คือ นาย จ. และ นาง บ. เป็นสามีภรรยากัน มีบุตร 3 คน อยู่มาวันหนึ่ง ภรรยาเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ กับ ตนเอง ได้มีโอกาศทำงานร่วมกัน พูดคุยกันจนเกิดความรู้สึกดีๆให้กัน จากนั้นก็ได้มีการให้เงิน ช่วยเหลือกันตามเสน่หา โดยเป็นการโอนทีละนิด ทีละหน่อย มาเรื่อยๆ ยอดรวมประมาณ 500,000 บาท

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งเวลาผ่านไป สามี ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์ จับได้จากการเจอแชทที่ตนเอง สาวหล่อ คุยกับภรรยาของเขา เห็นการโอนเงินให้กัน เลยให้ภรรยาโทรเรียกตนเอง มาพูดคุยเคลียร์กันเรื่องนี้ แต่เมื่อตนเองมาพบ เจ้าของบริษัทดังกล่าวกลับไม่พูดเรื่องเงินที่เจอข้อความแชท แต่กลับชวนตนเองให้เป็นภรรยาคนที่ 2 ซึ่งตนเองได้ปฏิเสธไป และขอชดใช้เงินจำนวนดังกล่าวแทน จากนั้นตนเองได้นำเงินไปคืน แต่นายเจ้าของบริษัทดังกล่าวไม่ยอมรับเงิน บอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน ต้องการให้ชดใช้เป็นอย่างอื่น ก็คือตัวของสาวหล่อ ต่อมา เจ้าของบริษัทดังกล่าวและภรรยา ได้ชวนตนเองไปกินข้าว อ้างว่ามีธุระจะคุยและตกลงกัน แต่พอไปถึงกลับมีการพูดคุยเรื่องเดิม และยังข่มขู่ว่า ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย จะแจ้งความและฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาแอบมียุ่งเกี่ยวกับภรรยาเขา จากนั้นหลังกินข้าวเสร็จ เจ้าของบริษัทดังกล่าวได้ขับรถยนต์พาเลี้ยวเข้าโรงแรม และบังคับขืนใจตตนเอง ต่อหน้าภรรยา แม้ว่า ตนเองจะร้องขอ แต่ก็ไม่ยอมหยุด

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของบริษัทดังกล่าว ยังได้บังคับข่มขู่ให้สนองความต้องการเช่นนี้อีกเกือบทุนวัน โดยที่ตนเองไม่ได้เต็มใจ และที่สำคัญคือ ให้ตนเอง มีความสัมพันธ์ร่วมกัน 3 คน กับเจ้าของบริษัทและภรรยา อีกด้วย ต่อมา เจ้าของบริษัทและภรรยา ได้ร่างสัญญาทาส ให้ตนเอง ยินยอมการเป็นสามีภรรยาร่วมกัน 3 คน เพิ่มการผูกมัด และพยายามพูดขู่เรื่องเงินที่ภรรยาของเขาโอนให้ตนเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ต้องการเงิน แต่กลับเกลี้ยกล่อมให้เลือกข้อเสนอเป็นภรรยาคนที่ 2 และข่มขู่ด้วยสารพัดวิธี ทั้งร่างสัญญาให้เซ็น ข่มขู่ว่ารวย มีอำนาจ ไม่มีใครทำอะไรได้ มีทนายเก่ง ยังไงก็หนีไม่รอด ขู่ว่าจะแฉทุกอย่างให้อับอาย เขาอยากได้ต้องได้ เขามีคอนเนคชั่นเยอะ หนีไปไหนเขาก็จะตามไปเอาตัวมา นอกจากแฉแล้ว เขายังจะตามล่าตัวตลอดชีวิต ยังไงก็ไม่พ้น ต้องเลือกทางนี้ทางเดียวเท่านั้น

อีกทั้งหลังเลิกงานก็มักจะเรียกตนเองไปมีสัมพันธ์ร่วมกัน 3 คน แทบทุกวัน ถ้าเรียกเมื่อไร ก็ต้องมาสนองความต้องการทันที ภรรยาก็ไปด้วยทุกครั้ง แต่ห้ามคุยกัน 2 คน ภรรยาทำตามที่สามีสั่งทุกอย่าง ไม่มีการช่วย หรือพูดช่วยเหลือแต่อย่างใด จนตนเองมีเลือดออกที่ช่องคลอด

ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาตนเองพยายามคิดจะหนี แต่ก็ถูกเจ้าของบริษัทไปตามที่บ้านบิดา และส่งข้อความไปหาเพื่อน รวมถึงญาติหลายคนของตนเองผ่านทางเฟซบุ๊ก กล่าวหาว่า ตนเองโกงเงินไป ให้ติดต่อกลับ พร้อมข่มขู่ว่า จะแฉเรื่องที่มาเป็นกิ๊กภรรยาให้เพื่อนตนเองได้รู้ เพื่อให้ตนเองอับอาย แต่พอคืนเงินให้ก็ไม่เอา จนตนเองหมดหนทางต้องกลับมาหาสามีภรรยาคู่นี้ตามเดิม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวหล่อผู้เสียหาย ได้หลบหนีออกมาจากสามีภรรยาดังกล่าวแล้ว เพื่อมาขอให้ ทนายไพศาล เข้าช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องดังกล่าว และทำการสอบปากคำผู้เสียหาย โดยหลังจากนี้จะเรียกสามีภรรยาคู่กรณีมาทำการสอบปากคำต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว
"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยันจุดยืนภูมิใจไทย เดินหน้าหนุนกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ ต่อยอดเศรษฐกิจ มั่นใจผ่านสภาฯ
“อนุทิน” มอบ “ศุภชัย” เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์
ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมวชิรมุนี-พระธรรมวัชรบัณฑิต" ขึ้นเป็นรองสมเด็จฯ
สาธุ "สามเณร 8 ขวบ" สอบผ่าน "ปาติโมกข์" ท่องจบภายใน 55 นาที
สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น