No data was found

สุดเฮี้ยน ญาติถ่ายติดมือปริศนาหน้าโลงศพ เชื่อเป็นวิญญาณคนตาย

กดติดตาม TOP NEWS

สุดเฮี้ยน ญาติถ่ายติดมือปริศนาหน้าโลงศพ เชื่อเป็นวิญญาณคนตาย

เกิดเรื่องฮือฮาชวนนขนลุก ที่วัดยางน้อย หมู่ 11 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อชาวเน็ตแห่โฟกัสรูปงานศพชายคนหนึ่ง หลังมีมือปริศนาโผล่ออกมา ทำเอาชาวเน็ตต้องเข้ามาซูม และดูรูปกันแบบชัดๆ จนสังเกตเห็นว่าในรูปของงานศพนายนพรัตน์ พัดใหม่ อายุ 41 ปี หรือ ช่างต้อ ที่เสียชีวิตจากสาเหตุเส้นเลือดในสมองแตก ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะญาติพากันขนลุก เมื่อเห็นภาพถ่าย คนมาร่วมงานศพ มีมือปริศนา โผล่ออกมาบริเวณเอวของเด็กหญิงคนหนึ่ง ขณะนั่งถ่ายอยู่หน้าศพ ทำให้เชื่อกันว่า เป็นวิญญาณของผู้ตาย เพราะก่อนหน้านี้ ผู้ตายชอบมาหยอกเด็กหญิงคนนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมื่อวันที่ 3 พ.ย.65 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันที่ 7 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่ถ่ายติดวิญญาณ ที่วัดยางน้อย พบนายปานรวุฒิ แย้มสำราญ อายุ 19 ปี เจ้าของภาพถ่ายที่ถ่ายติดมือปริศนา เปิดเผยว่า หลังจากรดน้ำศพเสร็จเป็นคืนแรก ก็ได้ถ่ายภาพให้คนที่มาร่วมงานตามปกติ ก็ได้พากันมาเปิดดูภาพตอนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง สังเกตุมีภาพหนึ่งมีมือปริศนาโผล่ออกมา ก็รู้สึกพากันตกใจ ต่อมาก็ได้โพสต์ลงในโซเชียล ก็มีเพื่อนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นไปต่างๆ นาๆ ว่าเป็นมือเจ้าของงานศพ มีลักษณะมืออวบๆ ดำๆ เหมือนมือของผู้ตาย ด้านลักษณะอุปนิสัยของผู้ตาย เป็นคนร่าเริงขี้เล่นชอบมาหยอกทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม และชอบมาหยอกน้องขนุนเป็นพิเศษ ทางตนเองก็ยืนยันว่าไม่ได้แต่งภาพใดๆ ทั้งสิ้น

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปสอบถาม ด.ญ.ธนภรณ์ พึ่งครบุรี หรือน้องขนุน อายุ 4 ขวบ เล่าว่า เป็นมือช่างต้อจริงๆ ช่างต้อมาหา ทีมข่าวจึงสอบถามว่ารู้ไหมว่าช่างต้อเสียชีวิตแล้ว น้องขนุนบอกว่า รู้ แต่หนูไม่กลัว แต่เห็นมือช่างต้อมากอดหนูจริงๆ

ด้านนายทัศนะ ดุนใหม่ ชายในภาพที่นั่งหลังน้องขนุน เล่าว่า ตนให้น้องชายถ่ายภาพหน้าศพ และได้โพสต์ลงโซเชียลตามปกติ พอคืนวันที่ 2 ตนก็ได้เข้าไปร่วมฟังพระสวดศพ อยู่ๆ น้องผู้ตายได้เดินมาบอกว่าให้เปิดรูปดู พอตนเปิดดูรูปก็รู้สึกตกใจเห็นมือปริศนาโผล่ออกมา ซึ่งทางญาติพี่น้องเห็นกันหมดแล้ว ตนเองก็พึ่งมาเห็นวันนั้น ทุกคนก็ยืนยันว่าเป็นมือผู้ตายเพราะผู้ตายเป็นคนมือใหญ่ ส่วนตนก็ยืนยันว่าเอามือวางไว้บนเข่าทั้ง 2 ข้าง ขอยืนยันอีกว่าไม่ใช่มือของตนอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น