No data was found

กิจกรรม “ดนตรีริมฝั่งโขง” @นครพนม คึกคัก

กดติดตาม TOP NEWS

นครพนม - กิจกรรม "ดนตรีริมฝั่งโขง" @นครพนม คึกคัก อบจ.นครพนม นำจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่มาฉายภาพพระราชกรณียกิจสุดประทับใจของในหลวง รัชกาลที่ ๙ , รัชกาลที่ 10

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. นายชาญชัย คงทัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ดนตรีริมฝั่งโขง” @นครพนม ณ บริเวณภาพวาดฝาผนัง สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม โดยมีนางสาวศุภพานี โพธิ์สุ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม หัวหน้าส่วนราชการ และครู-นักเรียนโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครพนม กว่า 200 คน ให้การต้อนรับ กิจกรรมในครั้งนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น ซึ่งได้นำจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่มาฉายภาพพระราชกรณียกิจสุดประทับใจของในหลวง รัชกาลที่ ๙ และ รัชกาลที่ 10 เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและน้อมนำคำสอนไปดำเนินการสานต่อในชีวิตและทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นประชาชนให้ความสนใจในดนตรี กีฬา และสุขภาพมากขึ้น ทั้งเสียงดนตรียังสามารถทำให้ผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆ และสร้างสัมพันธ์ที่ดีในหมู่ประชาชน

ซึ่งจังหวัดนครพนมมีกำหนดจัด “ดนตรีริมฝั่งโขง” @นครพนม ในทุกเย็นวันศุกร์ บริเวณภาพวาดฝาผนัง สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล ซึ่งเป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม ตามที่ศิลปินจิตอาสา มูลนิธิยังมีเรา ได้ตั้งใจวาดและมอบให้ไว้กับชาวจังหวัดนครพนมได้ชื่นชม เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10.

ข่าว/ภาพ ภัทรพล ปีติชารัชต์ -ประทีป วชิระธัญญากุล .ผู้สื่อข่าวภูมิภาคนครพนม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภมาส" ร่วมประชุมนวัตกรรมนานาชาติ พร้อมผลักดันการแพทย์ไทย พัฒนาระบบป้องกันเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด
"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น