No data was found

“นายกฯ” ปลื้ม กรุงเทพฯ ขึ้นอันดับ 1 เมืองน่าพักผ่อนมากที่สุด

กดติดตาม TOP NEWS

“นายกฯ” ปลื้ม กรุงเทพฯ ขึ้นอันดับ 1 เมืองน่าพักผ่อนมากที่สุด

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยินดีที่ได้ทราบว่า นิตยสารธุรกิจและท่องเที่ยว Business traveller จัดอันดับให้ กรุงเทพมหานคร เป็นอันดับหนึ่ง ในประเภทเมืองที่น่าพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก( Best Leisure time city in Asia-Pacific) โดยจาการสำรวจของ Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022

ข่าวที่น่าสนใจ

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ผลการจัดอันดับทั่วโลกสะท้อนว่าประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกชื่นชอบ โดยในปีนี้ Business Traveller นิตยสารที่เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ และการท่องเที่ยวทั่วโลกที่มีชื่อเสียง ได้ประกาศ 31 อันดับ รางวัล Business Traveller Asia-Pacific จัดอันดับโดยการลงคะแนน เก็บข้อมูลตั้งแต่ กรกฎาคม ถึงกันยายน 2565 จากผู้อ่าน ซึ่งผลการสำรวจ ในปีนี้ กรุงเทพมหานคร ได้รับการลงคะแนนให้เป็นอันดับ 1 ประเภท เมืองที่น่าพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก (Best Leisure time city in Asia-Pacific) และเป็นที่ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว รวมทั้งได้รางวัลอันดับ3 ในประเภท เมืองสำหรับธุรกิจที่ดีที่สุด (Best Business Cities in Asia) อีกด้วย นอกจากนี้ สายการบินประจำชาติไทยอย่าง การบินไทย (Thai Airways) ยังได้รับรางวัลอันดับ 3 ในประเภท สายการบินที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก (Best Airline of Asia-Pacific)

“นายกรัฐมนตรียินดีอย่างยิ่งที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกยังคงให้ความสำคัญ นิยมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ประเทศไทยยังเป็นสถานที่ยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาผ่อนคลาย และใช้เวลาว่าง นอกจากนี้ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ร่วมดำเนินงานตามแนวนโยบายของรัฐบาลในการสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง และเหมาะสมกับสถานการณ์ ทำให้ประเทศไทยได้รับประโยชน์จากการดำเนินนโยบายตามช่วงเวลาที่เหมาะสม รวมทั้งขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วม ทำให้ไทยมีเสน่ห์และเอกลักษณ์ มีสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว รักษากระแสความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่อง” นายอนุชาฯ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น