No data was found

สมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย ร่วมกับ อบจ.สุรินทร์ นำถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ อ.รัตนบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ - สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ นำถุงยังชีพ 1,000 ชุด ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (26 ตุลาคม 2565)  ที่ หอประชุมอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้มีการนำถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด มามอบให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอรัตนบุรี ที่ประสบอุทกภัย จำนวน 8 ตำบล คือ ตำบลแก , ตำบลกุดขาคีม , ตำบลทับใหญ่ , ตำบลหนองบัวทอง , ตำบลดอนแรด , ตำบลยางสว่าง และ ตำบลเบิด  โดยสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์  พร้อมเจ้าหน้าที่ อบจ.สุรินทร์ และ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ จากทุกอำเภอในจังหวัดสุรินทร์  ได้ร่วมกันนำสิ่งของถุงยังชีพมามอบให้ในครั้งนี้  เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์  และให้กำลังใจพี่น้องประชาชน  ให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน  โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล เจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอรัตนบุรีทุกฝ่าย  ได้คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการนำสิ่งของมามอบให้กับประชาชนในครั้งนี้เป็นอย่างดี

โดย นายพรชัย มุ่งเจริญพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์  ก็ได้กล่าวความรู้สึกที่ได้นำสิ่งของมามอบให้ในวันนี้ว่า วันนี้ก็ได้มาร่วมงานธารน้ำใจสู่พี่น้องที่ประสบอุทกภัย ในเขตพื้นที่อำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งในวันนี้ก็น่ายินดีที่ทางสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด  มามอบให้กับพี่น้องที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้  ซึ่งเป็นหน้าที่ของทางสมาคมที่จะต้องลงมาดูแลพี่น้องประชาชน  ซึ่งในวันนี้ก็ได้ท่าน ดร.ชูพงศ์ คำจวง ประธานสมาพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ได้ลงพื้นที่มาเป็นตัวแทนให้กับทางสมาคมฯ  เพื่อนำสิ่งของมามอบให้เป็นกำลังใจ  ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์  สำหรับตนก็ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ได้ร่วมกันนำสิ่งของมามอบให้กับประชาชนในวันนี้ด้วย

ด้าน ดร.ชูพงศ์ คำจวง ประธานสมาพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ตัวแทนสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ก็ได้กล่าวว่า ในวันนี้ตนได้รับมอบหมายจาก นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ให้นำสิ่งของถุงยังชีพจากสมาคมฯ มามอบให้กับที่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 1,000 ถุง ซึ่งก็เป็นนำใจจากทางสมาคม ที่มอบให้กับพี่น้องที่ประสบอุทกภัย ซึ่งที่ผ่านมาทางสมาคมก็ได้มอบถุงยังชีพช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไปแล้วเกือบ 10 จังหวัด  ซึ่งในวันนี้ก็ต้องถือว่า เราต้องช่วยกัน คนไทยไม่ทิ้งกัน ซึ่งในครั้งนี้พี่น้องชาวสุรินทร์ก็ถูกน้ำท่วมหนัก ได้รับผลกระทบหลายอำเภอ  ซึ่งในวันนี้มามอบให้กับพี่น้องที่อำเภอรัตนบุรี  ซึ่งก็ประสบน้ำท่วมหนักเหมือนกัน  ซึ่งก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องทุกท่านที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้  ขอให้สู้ๆนะครับ

จากนั้นก็ได้ร่วมกับมอบสิ่งของและถุงยังชีพให้กับประชาชนที่มารอรับภายในหอประชุมอำเภอรัตนบุรี  พร้อมกับเจ้าหน้าที่ก็ได้ช่วยนำสิ่งของไปส่งมอบให้กับประชาชนที่นั่งประจำอยู่กับที่นั่ง  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน  และยังคอยช่วยขนนำไปส่งให้ถึงรถที่โดยสารมาอีกด้วย  ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับประชาชนที่มารอรับการช่วยเหลือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก.

ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น