No data was found

Tpi ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ พระบรมสาทิสลักษณ์ ร.9 ใหญ่ที่สุด “สี” ติดทนนานสุด

กดติดตาม TOP NEWS

รู้หรือไม่ว่า "สี tpi" ที่ใช้ทาทั่วทั้งตึก จะแจ่มสดโดดเด่นยาวนานไปนาน อีกมากกว่า 50 ปี ไม่ต้องกลัวสีซีด ไม่ต้องกลัวแดดเลีย Tpi ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ร.9 ใหญ่ที่สุด สีติดทนนาน ที่สุด

เรื่องของคุณภาพ “สี” ไม่มีโฆษณาชวนเชื่อ… เมื่อคุณภาพของเนื้อสี การันตีจากประสบการณ์ของ จิตกรมือฉมังอย่างทีมงาน Street Art King Bhumibol ที่ลงพื้นที่นำสี Tpi มาใช้อย่างจริงจังถึง 4 โปรเจคใหญ่ ความคมชัดสดใส สะกดทุกสายตาย ประชาชนที่มาพบเห็น เหล่านี้ต้องยกความดีความชอบให้ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) สปอร์ตเซอร์ใจดี ที่พร้อมจะซับพอร์ตสีคุณภาพดีๆแบบนี้ ไปด้วยกันจนครบ 77 จังหวัด

 

 

เพราะถ้าสี “คุณภาพไม่ดี” จะเป็นเนื้อเดียวกับโปรเจคเราไม่ได้ ด้วยความมุ่งหมายตั้งใจจะให้พระบรมสาทิสลักษณ์ ร.9 มีสีสดใสแจ่มชัดไปยาวนานเกินกว่า 50 ปี เหล่านี้จึงตอบทุกโจทย์ความต้องการ ด้วยประสิทธิภาพ สีน้ำอะคริลิคแท้ 100% ที่มีความละเอียดระดับนาโน ให้เนื้อสีซึมลึก ยึดเกาะผนังดีเยี่ยม เนื้อสีมาก กลบพื้นผิวได้ดี ได้พื้นที่มาก และมีส่วนผสมของไทเทเนียมคุณภาพสูง ทำให้ฟิล์มสีมีความทนทานต่อทุกสภาวะอากาศที่รุนแรงในทุกฤดู และการันตีอยู่ยาวคงทนมากกว่า 50 ปี

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ “ครูอะไหล่” ชวัส จำปาแสน หัวหน้าทีม Street Art king Bhumibol ซึ่งขณะนี้ ประจำอยู่ที่บริเวณจุดวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ด้านข้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ 9 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ ได้เปิดเผยว่า …

“ช่วยกันเก็บรายละเอียดพระบรมสาทิสลักษณ์ โดยเฉพาะที่นาฬิกา และพระหัสของในหลวง ร.9 รวมทั้งก้อนเมฆ และรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ เพื่อให้ได้พระบรมสาทิสลักษณ์ที่มีสวยงาม สมบูรณ์ และสมพระเกียรติ และรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่พ่อแม่พี่น้องหมุนเปลี่ยนแวะเวียนมาร่วมให้กำลังใจทีมงานกันเป็นจำนวนมาก ”

 

 

 

“สำหรับสีที่ใช้วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) หรือ TPI ซึ่งให้การสนับสนุนวาดพระบรมสาทิสลักษณ์เป็นจังหวัดที่ 4 โดยสีที่ บริษัท ทีพีไอ ให้มา เป็นสีเกรดพรีเมียมซึ่งทำจากอะคริลิคชนิดพิเศษคุณภาพสูง คุณสมบัติยึดเกาะได้ดี กันแดด กันฝน และติดทนนาน ทำให้การทำงานสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ สีชนิดนี้สามารถใช้งานได้ทันทีโดยต้องผสมน้ำ ทำให้ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 จะยังคงสวยสดงดงามไปอีกนานเท่านาน”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่สมัครสว.คึกคัก "สมชาย วงศ์สวัสดิ์" อดีตนายกฯ ลงชิงเก้าอี้เชียงใหม่
บุกจับ "นายช่างโยธา กทม." เรียกเงินใต้โต๊ะ 9 ล้าน แลกแก้แบบถนน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้รัฐพีอาร์หนัก "ข้าว 10 ปี" ต้องระวังผลกระทบยอดขายปีหน้า
เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น