No data was found

“แรมโบ้อีสาน” ตอกตะปูปักป้ายหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน กระหึ่มอีสานพร้อมกัน 100 หมู่บ้าน ขบวนแห่กว่า 2 กม.

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้อีสาน”ตอกตะปูปักป้ายหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันกระหึ่มอีสานพร้อมกัน 100 หมู่บ้าน ขบวนแห่กว่า 2 กม. ประกาศลั่นขอถวายชีวิตปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

วันนี้(14 ตุลาคม 2565) ณ บ้านดงม่วงไข่ ต.ม่วงไข่ อ.พังโคน จ.สกลนคร นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายก เป็นประธานนำตอกตะปูเปิดป้าย “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” โดยมี อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี อดีตสมาชิกวงคาราบาวและเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคเหนือ นายทวี ประหยัด ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคใต้ และ นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง พร้อมด้วยประชาชนชาวภาคอีสานจาก 20 จังหวัด กว่า 5,000 ร่วมเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน จำนวน 100 หมู่บ้าน โดยมีขบวนแห่ยาวกว่า 2 กิโลเมตร นับได้ว่าเป็นการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากที่ผ่านมา เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ พร้อมกับเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ“แรมโบ้อีสาน”อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า วันนี้ผมต้องการจะให้หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เดินหน้าเพื่อแสดงพลังขับเคลื่อนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่ให้กลุ่มบุคคลที่คิดจะทำร้าย จาบจ้วง ก้าวล่วงสถาบัน “เพราะที่ผ่านมาผมประกาศจุดยืนชัดเจนคือการปกป้องสถาบันมาโดยตลอด ได้เดินหน้าขับเคลื่อนร่วมกับอดีตคนเสื้อแดง และ “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” ในการก่อตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ต่อไป ไม่ต้องการให้ใครคิดมาล้มล้างสถาบัน ประเทศไทยต้องมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น และต่อไปจะนำการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ไปทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทย เพื่อปลุกพลังเงียบที่มีความจงรักภักดี” มาแสดงพลังเพื่อเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ให้ครบทั้ง 84,000 หมู่บ้าน เพราะตอนนี้เรามี “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” แล้วเกือบ 4,000 หมู่บ้าน

นายเสกสกล กล่าวว่า อีกเรื่องที่สำคัญวันนี้ทางรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะเกษตรกรรากหญ้า บางจังหวัดประชาชนไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก ส.ส.ที่เป็นตัวแทนของประชาชนนำเรื่องราวมานำเสนอเพื่อขอความช่วยเหลือกับทางรัฐบาล เมื่อตนและคณะลงพื้นที่ก็จะรับทราบเรื่องราวถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเพื่อนำไปเสนอต่อทางรัฐมนตรีกระทรวงต่าง ๆ เพื่อจะได้ทราบถึงความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง ประชาชนช่วยเหลือประชาชนโดยประชาชน จะทำให้ทางนายกรัฐมนตรีทำงานช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มที่เหมือนกับที่ผ่านมา พวกเราเองก็ได้รับหนังสือร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมาโดยตลอดทางตนก็ได้นำหนังสือไปขอความช่วยเหลือกับรัฐบาล ก็ได้รับความช่วยเหลือเกือบทุกเรื่องเพราะรัฐบาลไม่เคยนิ่งนอนใจในการให้ความช่วยเหลือประชาชนเราจึงมองเห็นผลงานมากมายเหลือเกินที่รัฐบาลโดยการนำของท่านนายกลุงตู่ที่ทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กโจ๊ก” มั่นใจปมศาลยกฟ้องฯ ไม่กระทบการกลับคืนตำแหน่ง ชี้เป็นคนละเรื่องกัน
นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น