No data was found

ญาติสุดงง หลานกลับจากเยอรมัน พบเป็นศพถูกเผาร่างกลางโรงเรียน ดับปริศนา

กดติดตาม TOP NEWS

ญาติสุดงง หลานกลับจากเยอรมัน พบเป็นศพถูกเผาร่างกลางโรงเรียน ดับปริศนา

วันที่ 10 ต.ค.65 เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง จากผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแสลงโทน ว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในโรงเรียน จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ประโคนชัย เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ป่าหญ้าภายใรงเรียนบ้านแสลงโทน ในพื้นที่หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พบศพชาย ทราบชื่อต่อมา นายธนทัต จักนทร์แก หรือหนำ อายุ 23 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น บริเวณแผ่นหลังมีรอยไฟไหม้

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ แต่มีกลิ่นของน้ำมันคละคลุ้งทั่วบริเวณ เมื่อ จนท.ตรวจสอบโดยละเอียด พบร่องรอยการถูกไฟไหม้ช่วงหน้าอกด้านซ้าย เป็นหลุมจนเห็นอวัยวะภายในร่างกาย และพบศพกระเป๋าสะพายอยู่ใกล้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามนายสุวรรณ ภาษี อายุ 64 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิต (หลาน) ปกติจะอยู่ที่ประเทศเยอรมัน กับแม่ และเพิ่งกลับมาถึงไทยไม่กี่วัน เพื่อต้องการมาผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร ซึ่งหลานชายโทรศัพท์มาบอกว่าจะขอแวะเที่ยวที่พัทยาก่อน ตนก็รอเพื่ออยากจะเห็นหน้าหลาน สุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. (9 ต.ค.) หลานได้กลับมาถึงบ้าน แล้วร่วมวงสังสรรค์กันที่บ้าน จนกระทั่งหลานบอกว่าจะเดินไปร้านค้าภายในหมู่บ้าน เพื่อหาซื้อของกิน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร

จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่ามีคนถูกเผาที่โรงเรียน เมื่อไปดูไปพบว่าเป็นหลานของตัวเอง ตอนนี้ยังไม่รู้ถึงสาเหตุที่หลานถูกไฟเผาได้อย่างไร และไม่เชื่อว่าหลานจะเผาตัวเอง เชื่อว่าน่าจะมีคนทำร้ายอย่างแน่นอน จึงอยากจะให้ เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนและหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าหลายถูกฆ่าตกรรม

ด้านนายณรังสรรค์ จันทร์สนาม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแสลงโทน บอกว่า ปกติจะมีเด็กนักเรียนมาซ้อมกีฬาเป็นประจำ แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ หลังภารโรงโทรแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตถูกเผาที่โรงเรียนตนก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ โดยต่อไปนี้จะมีการเข้มงวดในการจัดการบริหารด้านเวรยาม เพื่อให้ความปลอดภัยต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปปมการก่อเหตุในครั้งนี้ และจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น