No data was found

สามีหึงโหด บุกหวังสังหารภรรยาแต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยทุบและเผารถเก๋งแทน หวิดวอดทั้งคัน

กดติดตาม TOP NEWS

สามีหึงโหด บุกหวังสังหารภรรยาแต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยทุบและเผารถเก๋งแทน หวิดวอดทั้งคัน

นางอโนชา สุมิตร อายุ 44 ปี เจ้าของร้านเข้าแกง เลขที่ 38/28 หมู่6 ต.พลวง อ.เขาคิชฌกูฎ ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฎ ว่าช่วงเวลาประมาณ 20:00น.เย็นวานนี้ (2 ตุลาคม 65) ถูกนายสิทธิชัย สุมิตร อายุ 45 ปี เป็นสามี บุกเข้ามาพยายามจะทำร้ายตนเองและลูกภายในบ้านพักลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้น เปิดเป็นร้านจำหน่ายข้าวราดแกงให้กับนักศึกษาที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง

โดยพฤติกรรมตามที่ภาพวงจรปิดสามารถจับไว้ได้คือ นายสิทธิชัย สุมิตร พยายามจะพังประตูเพื่อเข้ามาทำร้ายแต่ตนเองไม่ยอมเปิดประตูออกไปผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดกรีดทำลายเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้า จากนั้น ลงมือทุบทำลาย ใช้มีดกรีด และจุดไฟเผารถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีเทา หมายเลขทะเบียน 2ขฉ7870 กรุงเทพมหานคร จากนั้นได้มีเด็กนักศึกษาที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ใกล้เคียงช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป
จากการตรวจสอบสภาพรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพบว่า กระจกด้านข้างฝั่งหลังถูกทุบเป็นรูโบ๋ ด้านในรถช่วงเบาะหลังมีร่องรอยของการถูกไฟไหม้ จนเบาะได้รับความเสียหาย ด้านข้างรถมีรอยถูกบีบด้วยของแข็งจำนวนหลายรอย

สอบถามจากผู้เสียหายคือนางอโนชา สุมิตร อายุ 44 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองได้คบหาอยู่กินกันกับผู้ก่อเหตุมา 24 ปี โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีประวัติติดยาเสพติดและเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีมาแล้ว แต่ออกมาก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมการเสพยา ผู้ก่อเหตุยังมีนิสัยหึงหวงตนเองเป็นอย่างมากถึงขั้นติด GPS ไว้ที่ตัวตนเอง เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวเนื่องจากกลัวภรรยาจะแอบไปมีชายอื่น และมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่าแรงที่สุดตนเองยอมไม่ได้จึงไปแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีและจะฟ้องหย่ากับสามีคนนี้ด้วย โดยตนเองอยากให้สื่อช่วยนำเสนอข่าวเพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุคือสามีของตนมาดำเนินคดีโดยเร็วเนื่องจากตนเองกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนเองจนถึงขั้นเสียชีวิต

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าว จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองพัทยา ร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา ลงนาม MOU รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ในเขตเมืองพัทยา
สาวใหญ่จับได้สามีนอกใจ ใช้น้ำกรดราดหน้าดับแค้น สอบสวนกลางรวบ
"หมอแล็บ" ออกโรงเตือน อย่ากินอาจเสียชีวิต หลังคลิปว่อนโซเชียล แมลงวันตอมเนื้อปลาตากแห้งตายเกลื่อนนับร้อย
"บอร์ดไตรภาคีค่าจ้าง" ถกเดือด โยนอนุฯจังหวัดหาข้อสรุปเงื่อนไขปรับเป็น 400 หรือมากว่า นายจ้างติงเร็วไปขอจบในเดือนก.ค.
"เลขาเจ้าอาวาส" ยัน "ทักษิณ" ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ "ลุงป๊อก" อดีตคนขับรถ
"พท." เปิดศึก "กัญชา" ภาค 2 ตีโซ่ตรวนยาเสพติด บีบขึ้นค่าแรง 400 เสี่ยงบีบ "ค่ายน้ำเงิน" แตกหัก "ค่ายแดง"
"อุ๊งอิ๊ง" แจงวิจารณ์แรงธปท. แค่อยากให้เห็นเป้าหมายร่วมทำเพื่อปชช. ย้ำไม่เคยคิดวิ่งหนีสื่อ
ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น