No data was found

สาวผวา ถูกแฟนเก่าตามราวี ตามตื้อบุกทุบรถ เผาจักรยานยนต์ ถึงในหอพัก

กดติดตาม TOP NEWS

สาวผวา ถูกแฟนเก่าตามราวี ตามตื้อบุกทุบรถ เผาจักรยานยนต์ ถึงในหอพัก

เวลา 17.00น. วันที่ 2 ส.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้ง มีเหตุทะเลาะวิวาท เผารถจักรยานยนต์ จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในหอพักไม่มีชื่อ ตั้งอยุ่หมู่ที่7 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวจันจนา อ่อนศรี อายุ 39 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทีตกใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนถูกนายกฤษฏา อินตา อายุ 25 ปี แฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว แต่ก็ยังวนเวียนมาตามตื้อขอคืนดี และขอมาพักอาศัยด้วย

ด้วยความสงสารก็เลยยอมคุยด้วย แต่พอตนรุ้ว่าเขาติดยาเสพติด (ยาบ้า) ตนจึงไม่ค่อยอยากที่จะยุ่ง โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าของวันนี้ก็มาหาตนโดยได้ชักชวนไปที่บ้านเขาที่อยู่อำเภอพานทอง แต่ตนไม่ไปก้เลยมีท่าทีโมโห ทำลายข้าวของภายในห้องพัก ตนจึงหนีออกมา จากนั้นในช่วงบ่ายก้มาอีกรอบคราวนี้แอบมาเผารถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยุ่ภายในโรงจอดรถภายในหอพัก แถมทุบหน้ารถจนพังเสียหาย ตนจึงตัดสินในโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาตำรวจไปที่บ้านพักของนายกฤษฏา อยู่ที่หมู่1 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

เพื่อที่จะพาตำรวจไปจับกุมตัว เพราะทนไม่ไหวแล้วที่เมายาแล้วมาอาละวาดทำลายข้าวของ ของตน แต่เมื่อนานกฤษดา เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิ่งหนีเข้าป่าหลบหายไป ทางตำรวจจึงได้ยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ  ไปที่โรงพัก พร้อมทั้งแนะนำให้นางสาวจันจนา  ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีนายกฤษดา ในข้อหาบุกรุก สร้างความเดือดร้อนรำคาญและข้อหาทำให้เสียทรัพย์

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น