No data was found

“ไผ่ ลิกค์” เผย 10 ต.ค.นี้ ปรับกก.บห. พรรคใหม่ จับตารวมพรรคอื่นแน่นอน

กดติดตาม TOP NEWS

"ไผ่ ลิกค์" เผย 10 ต.ค.นี้ พรรคเศรษฐกิจไทยมีปรับกรรมการบริหารชุดใหม่ อุบ “ธรรมนัส” ยกส.ส.ซบเพื่อไทย หรือไม่ ขอรอมติพรรคก่อน ยัน มีการเปลี่ยนแปลงรวมพรรคอื่นแน่นอน เตรียมผนึกกำลังสู้ศึกเลือกตั้ง สูตรหาร 100

วันที่ 4 ต.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกับทีมข่าว Top News ว่าในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ พรรคเศรษฐกิจไทยได้นัดประชุมใหญ่ที่จังหวัดพะเยา เพื่อปรับโครงสร้างบริหารพรรค โดยเบื้องต้นหัวหน้าพรรค ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า จะยื่นหนังสือลาออกเพื่อที่จะมีการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่

ขณะที่ไม่ขอตอบในส่วนกระแสข่าวลือที่ว่า ร้อยเอกธรรมนัส จะย้ายไปซบพรรคเพื่อไทยและนำสมาชิกไปด้วย เพราะไม่สามารถไปตอบแทนร้อยเอกธรรมนัสได้แต่ทิศทางการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคเศรษฐกิจไทยต่อจากนี้ นายไผ่ ยืนยันว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน สืบเนื่องจากรัฐธรรมนูญที่แก้ไขให้มีการคำนวณจำนวนส.ส.บัญชีรายชื่อหารด้วย 100 ทำให้ต้องมีการปรับยุทธศาสตร์ ซึ่งระบุชัด ว่า ที่แน่นอนจะมีการรวมกับพรรคการเมืองอื่นแน่ เพื่อผนึกกำลังในการทำงานการเมืองสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ถือว่ายังเป็นความคิดเห็นส่วนตัว ต้องรอมติในที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ก่อน เพราะพรรคเศรษฐกิจไทยอยู่กันแบบครอบครัว ต้องสอบถามความคิดเห็นของเพื่อนส.ส.และสมาชิกทุกคนด้วย

 

พร้อมกันนี้นายไผ่ ไม่ขอเปิดเผยแนวทางว่าจะไปรวมกับพรรคเพื่อไทยหรือรวมกับกลุ่มอื่นเพื่อตั้งเป็นพรรคใหม่หรือไม่ แต่เบื้องต้นบอกแค่ว่า จะเป็นการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคก่อน จากนั้นจึงจะกำหนดยุทธศาสตร์การเมืองของพรรคต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น