No data was found

“เที่ยว ญี่ปุ่น 2565” รัฐบาลมอบส่วนลดที่พัก 11,000 เยน/คืน

กดติดตาม TOP NEWS

"เที่ยว ญี่ปุ่น 2565" ญี่ปุ่นใจป้ำ เตรียมจัดแคมเปญ Go To Travel มอบส่วนลดค่าที่พักสูงถึง 11,000 เยน/คืน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ

“เที่ยว ญี่ปุ่น 2565” ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ เที่ยว ญี่ปุ่น 2022 สิ้นสุดการรอคอย 11 ต.ค.นี้ ญี่ปุ่นประกาศเที่ยวเองได้ไม่ต้องพึ่งทัวร์ และฟรีวีซ่าอย่างเป็นทางการ แถมแคมเปญพิเศษ Go To Travel มอบส่วนลดค่าที่พักสูงถึง 11,000 เยน/คืน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีฟุมิโอะ คิชิดะ ได้ประกาศว่า ญี่ปุ่นจะยกเลิกการจำกัดจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางมาถึงทุกวัน พร้อมเที่ยวเองได้ไม่ต้องพึ่งทัวร์ และฟรีวีซ่าอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผ่อนคลายมาตรการควบคุมชายแดนจากโควิด-19

 

 

 

เที่ยว ญี่ปุ่น 2565, Go To Travel, แคมเปญ Go To Travel, กระตุ้นเศรษฐกิจ, ญี่ปุ่น, ฟุมิโอะ คิชิดะ, ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ, เที่ยว ญี่ปุ่น 2022

 

 

 

ซึ่งที่ผ่านมา มาตรการคุมสถานการณ์โควิดในประเทศของญี่ปุ่น ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากภาคการท่องเที่ยว ความบันเทิงและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศว่าเข้มงวดเกินไป

 

 

 

โดยคิชิดะเปิดเผยแผนการหลังจากเข้าร่วมการอภิปรายทั่วไปประจำปีของสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ พร้อมกล่าวว่า รัฐบาลจะผ่อนปรนมาตรการควบคุมชายแดนเพิ่มเติม เพื่อให้ขั้นตอนการเดินทางเข้าประเทศเป็นไปอย่างราบรื่นเหมือนกับประเทศอื่น ๆ ในกลุ่ม 7 ประเทศ

 

 

เที่ยว ญี่ปุ่น 2565, Go To Travel, แคมเปญ Go To Travel, กระตุ้นเศรษฐกิจ, ญี่ปุ่น, ฟุมิโอะ คิชิดะ, ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ, เที่ยว ญี่ปุ่น 2022

ญี่ปุ่นตั้งเป้าที่จะฟื้นฟูเศรษฐกิจ ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ประเทศขาดรายได้จากนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศจากการมาตรการควบคุมชายแดนจากโควิด-19

 

 

 

เที่ยว ญี่ปุ่น 2565, Go To Travel, แคมเปญ Go To Travel, กระตุ้นเศรษฐกิจ, ญี่ปุ่น, ฟุมิโอะ คิชิดะ, ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ, เที่ยว ญี่ปุ่น 2022

 

 

 

และเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ รัฐบาลญี่ปุ่นจึงจะกลับมาจัดโครงการ Go To Travel อีกครั้งในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ซึ่งโครงการนี้จะมอบส่วนลดที่พักสูงถึง 11,000 เยน (2,890 บาท) ต่อคน สำหรับการเข้าพักหนึ่งคืน

 

 

ข้อมูล : kyodonews

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม
จับโป๊ะ "ส.ศิวรักษ์" สุดมั่วอ้าง ร.7 สละราชสมบัติไม่ระบุพระนามกษัตริย์ขึ้นครองราชย์สืบต่อ
บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น