logo

“บัตร Easy Pass” กทพ. ประกาศเก็บค่ารักษาบัตร เริ่ม 1 ต.ค. นี้

บัตร Easy Pass

"บัตร Easy Pass" ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ กทพ. กำหนดอัตราค่าธรรมเนียมการรักษาบัตรกรณีไม่ใช้เกิน 1 ปี เดือนละ 25 บาท เริ่ม 1 ต.ค. นี้

“บัตร Easy Pass” Thai Easy Pass easy pass ใช้ยังไง easy pass คืออะไร โดยล่าสุด ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง การกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมการรักษาบัตร Easy Pass กรณีที่ไม่มีการเคลื่อนไหวทางบัญชีเกิน 1 ปี ต้องชำระค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีในบัตรเดือนละ 25 บาท เริ่ม 1 ตุลาคม 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดทั้งหมดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศว่า ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง การกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass พ.ศ. 2565 ด้วยการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้เปิดให้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ และส่งมอบบัตร E asy Pass พร้อมอุปกรณ์ให้ผู้ใช้บริการ โดยไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าประกันบัตรในการสมัครใช้บริการ

 

เนื่องจากมีผู้ใช้บริการจำนวนหนึ่งที่ไม่นำบัตร Easy P ass ไปใช้ผ่านทางพิเศษ หรือหยุดการใช้งานต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาเกิน 1 ปี และไม่มีการติดต่อเพื่อยกเลิกการใช้งานบัตร Easy P ass ส่งผลให้การทางพิเศษแห่งประเทศไทยมีต้นทุนในการจัดหาบัตร Easy Pass เพิ่มสูงขึ้นและเกิดค่าใช้จ่ายในการจัดการและดูแลรักษาบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass ที่ไม่มีการเคลื่อนไหว

 

 

บัตร Easy Pass

 

 

ดังนั้น การทางพิเศษแห่งประเทศไทยจึงมีความจำเป็นต้องเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทยนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

 

 

 

โดยผู้ใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติที่ไม่มีการเคลื่อนไหวทางบัญชีเกิน 1 ปี นับแต่วันที่ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทยนี้ใช้บังคับ ต้องชำระค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร E asy Pass ในอัตราเดือนละ 25 บาท หรือไม่เกินมูลค่าคงเหลือในบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass โดยการทางพิเศษแห่งประเทศไทยจะทำการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass โดยหักเงินในบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass ทุกเดือน

 

 

บัตร Easy Pass

 

 

เมื่อจำนวนเงินในบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass ของผู้ใช้บริการถูกหักค่าธรรมเนียมจนไม่มีจำนวนเงินคงเหลือในบัญชีเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy P ass บัญชีดังกล่าวของผู้ใช้บริการจะถูกปิดและยุติการใช้งานบัตร Easy P ass ทันที

 

อ่านประกาศราชกิจจานุเบกษาฉบับเต็มได้ที่นี่ : คลิก

 

 

บัตร Easy Pass

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สเปนฉุนขาดอิสราเอลโพสต์คลิปฟลาเมงโก
ลูกจ้างต้องรู้ สิทธิประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน เมื่อถูกเลิกจ้าง ลาออกหรือสิ้นสุดสัญญาจ้าง
ผู้นำอิสราเอลรับถล่มค่ายในราฟาห์ ผิดพลาดที่น่าเศร้า
"ทนายอนันต์ชัย" ท้า "แม่น้องไนซ์" เชื่อมจิต ถ้าเจ๋งจริงให้ฟ้องศาล แจ้งความทำไมมันช้า
"พิพัฒน์" นำทีมแรงงานบินอิสราเอล ถกเอกชนเพิ่มอัตราจ้าง-ดูแลสวัสดิการ
"อัจฉริยะ" ร้อง "นายกฯ" สอบ "บิ๊กเอก" เอี่ยวเว็บพนันฯ ลักรถหรูอดีตผู้กำกับโจ้
เกาหลีเหนือ ยิงดาวเทียมสอดแนมแต่ระเบิดกลางอากาศ
ตร.รวบเครือข่าย "พ่อค้าเฮโรอีน" ยึดของกลาง 380 แท่ง
เตือนอย่าหลงเชื่อ "รัฐบาล" แจงดันรถไถนาเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ข่าวปลอม
"เศรษฐา" เซ็นตั้ง "วิษณุ" นั่งที่ปรึกษาสลค. จัดห้องทำงานดูแลข้อกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น