No data was found

แอดมินเพจPRกทม. สติหลุด คอมเมนต์โต้เดือดคนวิจารณ์ “ชัชชาติ”

กดติดตาม TOP NEWS

แอดมินเพจPRกทม. สติหลุด คอมเมนต์โต้เดือดคนวิจารณ์ "ชัชชาติ"

หลังจากช่วงตลอดช่วงเย็นจนถึงช่วงค่ำวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาในหลายพื้นที่ของกทม. ปรากฎว่าในโลกออนไลน์ได้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น โดยเพจเฟซบุ๊ก “ซึ่งต้องพิสูจน์” ได้แชร์โพสต์ของเพจเฟซบุ๊ก “กรุงเทพมหานคร” ซึ่งทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การทำงานของกทม. แต่แอดมินเพจได้มีการพิมพ์ข้อความตอบโต้กับชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นและวิจารณ์การเตรียมรับมือป้ญหาน้ำท่วมของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.อย่างดุเดือด

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวของเพจกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพปริมาณฝนสะสมในพื้นที่กทม.ระหว่างวันที่ 1-21 กันยายน สูงสุด 5 อันดับ พร้อมกับระบุข้อความซึ่งเป็นไปในลักษณะขำขันว่า “โอ้โห นี่น้องฝนแย่งกันทำยอดเปล่าคะ? ตกเก่ง ตกอลังการมากกกกก

ปริมาณฝนสะสมในพื้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1-21 ก.ย. 65 สูงสุด 5 อันดับ ได้แก่

แทม แทแดแด๊ม แทมแถ่ม แถ่มแทมแท้ม~~
1. เขตพญาไท 603.5 มม.
2. เขตราชเทวี 569 มม.
3. เขตปทุมวัน 553 มม.
4. เขตวัฒนา 547.5 มม.
5. เขตบางเขน 542.5 มม.

 

 

ซึ่งความเห็นของชาวเน็ตที่มีการตำหนินายชัชชาติ และถูกแอดมินเพจเฟซบุ๊กกรุงเทพมหานคร พิมพ์ข้อความตอบโต้กลับอย่างดุเดือดจนนึกว่าเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของแอดมิน เช่น ความเห็นที่บอกว่า

-ชัชชาติเตรียมจัดแข่งเรือแล้ว ส่วนน้ำเข้าบ้านก็วิดเอานะ ซึ่งแอดมินก็ตอบกลับว่า ขยันแซะดีค่ะ สู้ๆน้า

-จับฉลากมาเป็นแอดมินเหรอ ถึงได้โต้ตอบประชาชนด้วยความไร้วุฒิภาวะ และการอบรมสั่งสอนที่ดีแบบนี้ ไม่ทราบว่าคุณชัชชาติสอนมาแบบนี้ หรือเป็นอัตลักษณ์ของทีมงาน นี่ไม่ใช่เฟซส่วนตัว แต่เป็นเพจหน่วยงาน ไปหาอ่านเรื่องมารยาทและจรยิธรรมข้าราชการ พร้อมขอให้นายชัชชาติช่วยมาดูแลพฤติกรรมทีมงาน

ซึ่งแอดมินก็เข้ามาตอบว่า ในขณะที่แอดมินหรือแม้แต่พี่ๆหน่วยงานอื่น ทุกคนล้วนตั้งใจทำงานเต็มที่ วันๆก็จะมีคนจำนวนหนึ่งแบบพี่ต้นเม้นนี้ หรือแม้แต่พี่เองคอยบั่นทอนกำลังใจเจ้าหน้าที่อย่างพวกเรา อยากได้สิ่งดีๆแต่ไม่หยิบยื่นสิ่งดีๆให้คนอื่นก่อน อยากให้เข้าใจใจเขาใจเรา แอดก็มีความรู้สึก

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้แอดมินยังชี้แจงว่า ตนเองได้เข้ามาทำงานเพราะการสอบ ไม่ใช่จับสลากมา ทั้งสอบก.พ.ให้ผ่าน สอบของกทม.ให้ผ่าน

ขณะที่บางคนเข้ามาถามว่า แอดมินเป็นข้าราชการหรือเอาท์ซอส ซึ่งแอดมินได้ชี้แจงว่า เป็นข้าราชการบรรจุมา 3 ปีกว่าแล้ว ยังมีพี่ๆอีกหลายคนเป็นแอดมิน สไตล์จะไม่เหมือนกันแต่ละคนค่า

อย่างไรก็ตามปรากฎว่า ต่อมาแอดมินได้ไล่ลบข้อความที่โต้เถียงกับชาวเน็ตดังกล่าวจนเกลี้ยง เหลือไว้เพียงข้อความที่ชื่นชม และข้อความทั่วๆไปบางส่วนเท่านั้น

ซึ่งดราม่าดังกล่าว ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นตำหนิแอดมินเพจกรุงเทพมหานคร อาทิ บอกว่า

-เอาโลโก้กรุงเทพมหานครลงก่อน แล้วค่อยตอบแบบนี้ เสื่อมมากก

-ผู้ว่าขยันไลฟ์ แอดมินเพจขยันไฟท์กับประชาชน

-ไม่ลืมสลับนะ ตั้งใจเลยแหล่ะ ตอบแบบมั่นมากว่าไม่ผิด ผิดที่คนแซะ สามกีบ100%

-เมื่อก่อนแอดมินไม่เห็นปากดีแบบนี้ แถมลบเม้นที่คนแคปไปแปะด้วย ลบเม้นตำหนิเกือบหมดเหลือแต่เม้นชมไปดูสิ ปลอมมาก ตอนนี้เพจกทม.มีแต่เม้นให้กำลังใจเพราะลบเม้นตำหนิออกเกือบหมด

-เป็นแอดมินหน่วยงานควรตอบหลักการ อย่าเอาอารมณ์มาปนกัน เช่น ควรให้เกียรติคนอื่น คือ นำอารมณ์มาเขียน และควรอดทน เพราะคนเข้ามา comment มีหลากหลาย ทางที่ดีที่สุดไม่ควรจะมาโต้ตอบอะไรเลยถ้าไม่ได้เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ หรือหลักการต่างๆ หรือการแก้ไขปัญหาต่างๆ

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น