No data was found

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ 18 ก.ค.64 ที่ร้านข้าวต้มเฮียเหลา พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิค19 มายืนต่อคิวยาวกว่า 100 เมตร เพื่อมาเข้าคิวรอรับข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป น้ำดื่ม โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจจากเมืองพัทยาคอยดูแลอำนวยความสะดวก

วันนี้ 18 ก.ค.64 ที่ร้านข้าวต้มเฮียเหลา พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิค19 มายืนต่อคิวยาวกว่า 100 เมตร เพื่อมาเข้าคิวรอรับข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป น้ำดื่ม โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจจากเมืองพัทยาคอยดูแลอำนวยความสะดวก


ซึ่งบรรยากาศร้านข้าวต้มเฮียเหลา พัทยา มีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างมายืนต่อคิวเพื่อรอรับสิ่งของแจกเป็นจำนวนมาก โดยสิ่งของที่แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิค19 อาทิเช่น ข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป น้ำเปล่า ซึ่งประชาชนที่มายืนเข้าคิวจะได้รับ ข้าวสาร 1 กิโลกรัม ไข่ไก่ 1 แพ็ค มี 10 ฟอง บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป 1 แพ็ค มี 6 ซอง น้ำดื่ม 1 ขวดต่อ 1 คน โดยสิ่งของที่นำมาแจกนั้นมีจำนวนกว่า 1,500 ชุด โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้ามารับสิ่งของแจก

นายอำพล ชาเหลา หรือ เกรท เจ้าของร้านข้าวต้มเฮียเหลา พัทยา กล่าวว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาที่ร้านได้แจกก๋วยเตี๋ยวไปจำนวน 500 ชุด ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็แจกหมดเกลี้ยง หลังจากนั้นก็มีลุงกับป้าเดินเข้ามาที่ร้านมาขอน้ำซุปกระดูกหมูก้นหม้อ ทำให้ตนมองว่าประชาชนชาวพัทยาแทบจะไม่มีกินแล้ว ก็เลยโพสเฟสบุ๊คส่วนตัวทำให้มีพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคและนำสิ่งของมาแจกให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในวันนี้ ซึ่งสิ่งของที่แจก ข้าวสาร 1 กิโลกรัม จำนวน 1,500 ถุง ไข่ไก่ 1 แพ็ค มี 10 ฟอง จำนวน 1500 แพ็ค บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป 1 แพ็ค มี 6 ซอง จำนวน 1500 แพ็ค น้ำเปล่า 1500 ขวด ซึ่งอาจจะช่วยประทังชีวิตให้ประชาชนได้อย่างน้อย 1 อาทิตย์…

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น