No data was found

ศชอ. จัดหนัก “สน.ลุมพินี”​ 1 ปี 2 เดือน คดีไม่คืบ อยากรู้ที่มา 5 เสือโรงพัก สนใจงานบ้างมั้ย

กดติดตาม TOP NEWS

สน.ลุมพินี ติดต่อยากสุด ตำรวจปัดคดี 14 เดือนไม่มีเสียงตอบรับใดๆ “รอยตุ๊” ประธาน ศชอ. โวยหนัก อยากรู้ที่มา 5 -6 เสือโรงพัก  เคยเรียกประชุมดูคดีค้างเก่าหรือไม่ หรือต่างคนต่างที่มา ความเดือดร้อนของประชาชนจึงถูกดองไว้

เพจเฟชบุ๊กศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ใบลงบันทึกประจำวัน ณ สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ซึ่งได้ระบุว่า แจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค.64 ในคดีหมิ่นประมาท ผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดย นายนพดล พรหมภาสิต เป็นผู้รับมอบอำนาจในการเข้าแจ้งความ พร้อมกันนี้ได้มีการเขียนแคปชั่นประกอบใบลงบันทึกประจำวันระบุใจความว่า

“เคสนี้แจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ล่วงเลยมา 14 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าอันใด ศชอ. เพียรพยายามที่ตามคดี ติดต่อตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่บังเกิดผลอันใด แม้จะติดต่อไปยังผู้กำกับ / รองผู้กำกับ ก็ไร้เสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก !! ศชอ. ควรทำอย่างไรต่อไปดี ?”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา นายนพดล พรหมภาสิต โพสต์ข้อความในเพจเฟชบุ๊กส่วนตัวเพิ่มเติม ใจความระบุว่า คดีดังกล่าวผมเองได้รับมอบอำนาจมาจากผู้มีชื่อเสียงรายหนึ่งเพื่อดำเนินคดีตามข้อหาข้างต้น หลังจากเข้าให้ปากคำ ก็พยายามติดตามคดีมาตลอด แต่ทางเจ้าของคดีค่อนข้างไม่ให้ความร่วมมือ ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ แม้กระทั่งติดต่อไปยังผู้กำกับ หรือ รองผู้กำกับ ทุกอย่างนิ่งเงียบ ไม่มีคำอธิบายว่าทำไม เกิดอะไรขึ้นคดีถึงไม่คืบ ติดขัดตรงไหน ทำอะไรไม่ได้ก็ควรบอก

 

“ตั้งแต่แจ้งความดำเนินคดีมา บอกตรงๆว่า  สน.ลุมพินี  ยากที่สุดในทุกๆเรื่อง ตำรวจไม่ใส่ใจประชาชนเลย ตอบมาซักหน่อย อธิบายมาซักนิด ก็พอเข้าใจได้ แต่นี่อะไร ?? เงียบเกินไป จนเราเองก็ไม่รู้จะพึ่งใครหรือเดินหน้าต่ออย่างไรแล้วจริงๆ สรุปว่า ตำรวจที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ รองผู้กำกับปราบปราม รองผู้กำกับสืบ รองผู้กำกับสอบ ฯลฯ อยากรู้ว่าแต่ละคนมีที่มาที่ไปอย่างไร ทำงานเป็นเนื้อเดียวกันหรือไม่ แล้วได้เรียกประชุม เรียกดูยอดสำนวนคดีค้างเก่า ได้ร่วมกันสะสางคดีความในโรงพักหรือไม่ หรือต่างคนต่างที่มา ความเดือดร้อนของประชาชนจึงถูกดองไว้ ที่ถามไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมแค่อยากรู้เป็นข้อมูลเฉยๆ เพราะเชื่อว่า ประชาชนตาดำๆ ที่ก็ถูกดองคดี แต่ทำอะไรไม่ได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป
พรรคใหญ่งัดข้อ วัดขุมกำลังการเมืองท้องถิ่น ตะลุมบอนชิง "นายกอบจ.ปทุมธานี"
สหรัฐ สภาผู้แทนฯผ่านร่างกม.บีบไบเดนส่งอาวุธอิสราเอล
ปูตินเยือนจีน ชูยุคใหม่แห่งความสัมพันธ์
"ชัยธวัช" ยันมติก้าวไกลไม่ส่งชิงนายกอบจ.ปทุมฯโบ้ยผิด "คำรณวิทย์" ลาออกกระทันหัน
หนีตายอลหม่านเพลิงไหม้คอนโดฯ เมืองพัทยา กลางดึก
“ชาญวิทย์” เปิดภาพเปิดบ้าน “อองโตนี” กินมื้อเที่ยงพร้อมหน้า 3 นิ้วรุ่นใหญ่ โซเชียลคอมเมนต์แซะเดือด
ซีพีเอฟ ส่งเสริมโรงเรียน-ชุมชน บริหารจัดการขยะยั่งยืน มุ่งสร้างสังคม Zero Waste
"หมอเหรียญฯ" จวกอย่าโลกสวยปล่อยโจ๋ 14 ทำผิด "ทนายรัชพล" โพสต์ผลตรวจฉี่ไม่เจอสารเสพติด
พศ.เคลื่อนไหว แถลงชัดทุกประเด็น ยกเนื้อหา “พระไตรปิฎก” หักล้างคำสอน “ลัทธิเชื่อมจิต”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น