No data was found

ศชอ. จัดหนัก “สน.ลุมพินี”​ 1 ปี 2 เดือน คดีไม่คืบ อยากรู้ที่มา 5 เสือโรงพัก สนใจงานบ้างมั้ย

กดติดตาม TOP NEWS

สน.ลุมพินี ติดต่อยากสุด ตำรวจปัดคดี 14 เดือนไม่มีเสียงตอบรับใดๆ “รอยตุ๊” ประธาน ศชอ. โวยหนัก อยากรู้ที่มา 5 -6 เสือโรงพัก  เคยเรียกประชุมดูคดีค้างเก่าหรือไม่ หรือต่างคนต่างที่มา ความเดือดร้อนของประชาชนจึงถูกดองไว้

เพจเฟชบุ๊กศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ใบลงบันทึกประจำวัน ณ สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ซึ่งได้ระบุว่า แจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค.64 ในคดีหมิ่นประมาท ผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดย นายนพดล พรหมภาสิต เป็นผู้รับมอบอำนาจในการเข้าแจ้งความ พร้อมกันนี้ได้มีการเขียนแคปชั่นประกอบใบลงบันทึกประจำวันระบุใจความว่า

“เคสนี้แจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ล่วงเลยมา 14 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าอันใด ศชอ. เพียรพยายามที่ตามคดี ติดต่อตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่บังเกิดผลอันใด แม้จะติดต่อไปยังผู้กำกับ / รองผู้กำกับ ก็ไร้เสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก !! ศชอ. ควรทำอย่างไรต่อไปดี ?”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา นายนพดล พรหมภาสิต โพสต์ข้อความในเพจเฟชบุ๊กส่วนตัวเพิ่มเติม ใจความระบุว่า คดีดังกล่าวผมเองได้รับมอบอำนาจมาจากผู้มีชื่อเสียงรายหนึ่งเพื่อดำเนินคดีตามข้อหาข้างต้น หลังจากเข้าให้ปากคำ ก็พยายามติดตามคดีมาตลอด แต่ทางเจ้าของคดีค่อนข้างไม่ให้ความร่วมมือ ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ แม้กระทั่งติดต่อไปยังผู้กำกับ หรือ รองผู้กำกับ ทุกอย่างนิ่งเงียบ ไม่มีคำอธิบายว่าทำไม เกิดอะไรขึ้นคดีถึงไม่คืบ ติดขัดตรงไหน ทำอะไรไม่ได้ก็ควรบอก

 

“ตั้งแต่แจ้งความดำเนินคดีมา บอกตรงๆว่า  สน.ลุมพินี  ยากที่สุดในทุกๆเรื่อง ตำรวจไม่ใส่ใจประชาชนเลย ตอบมาซักหน่อย อธิบายมาซักนิด ก็พอเข้าใจได้ แต่นี่อะไร ?? เงียบเกินไป จนเราเองก็ไม่รู้จะพึ่งใครหรือเดินหน้าต่ออย่างไรแล้วจริงๆ สรุปว่า ตำรวจที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ รองผู้กำกับปราบปราม รองผู้กำกับสืบ รองผู้กำกับสอบ ฯลฯ อยากรู้ว่าแต่ละคนมีที่มาที่ไปอย่างไร ทำงานเป็นเนื้อเดียวกันหรือไม่ แล้วได้เรียกประชุม เรียกดูยอดสำนวนคดีค้างเก่า ได้ร่วมกันสะสางคดีความในโรงพักหรือไม่ หรือต่างคนต่างที่มา ความเดือดร้อนของประชาชนจึงถูกดองไว้ ที่ถามไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมแค่อยากรู้เป็นข้อมูลเฉยๆ เพราะเชื่อว่า ประชาชนตาดำๆ ที่ก็ถูกดองคดี แต่ทำอะไรไม่ได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี
ถนนพังถล่มในกวางตุ้งดับเพิ่มเป็น 48
จีนประสบความสำเร็จทดลองปลูกข้าวแบบเร่งรัดในทะเลทราย
รถไฟสินค้าจีน-ลาว-ไทย-มาเลเซียขบวนแรกออกจากเฉิงตูแล้ว
"พรรคพลังบูรพา" วอนให้โอกาส "รมต.ใหม่แกะกล่อง" ได้โชว์ฟอร์ม หยุดกดดันเปลี่ยนตัว "ประธานสภา"
"อัครเดช" แจงปม "อธิบดีกรมโรงงานฯ" ลาออก คาดกดดันจากสังคม
ระทึก ไฟไหม้ระเบียง จตช. พบต้นเพลิง โซฟา-กองไม้เก่า
เตรียมส่งฟ้อง "อดีตผู้บริหารสาว" คดีเมาแล้วขับปี 65 วันที่ 10 พ.ค.นี้
"ศุภมาส" สั่งการด่วน ทีมอว.ลงพื้นที่ระยอง สอบแหล่งน้ำชุมชน รอบโรงงานสารเคมีไฟไหม้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น