No data was found

แคนาดาพบศพ 1 ใน 2 คนร้ายแทงคนตาย 10 ราย

ตำรวจแคนาดา พบศพหนึ่งใน 2 คนร้าย ที่ก่อเหตุแทงคนเสียชีวิต 10 ราย บาดเจ็บอีก 18 ราย เผยคนร้ายผู้พี่ตายเพราะบาดเจ็บ แต่ยังไม่ฟันธงสาเหตุการเสียชีวิต ขณะยังคงไล่ล่าน้องชายที่กำลังหลบหนี และคาดว่าได้รับบาดเจ็บ พร้อมเตือนประชาชนให้เฝ้าระวังความปลอดภัย

จากเหตุสยองขวัญเมื่อวันอาทิตย์ ที่คนร้าย 2 คน ซึ่งค้นพบภายหลังว่า ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน พกมีดเข้าแทงผู้คนในชุมชนต่างๆ 13 แห่งทั่วพื้นที่ในรัฐซัสแคตเชวัน ประเทศแคนาดา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 10 ราย และผู้บาดเจ็บอีก 18 ราย โดยการลงมือของคนร้ายนั้น เป็นทั้งการลงมือเจาะจงไปที่เหยื่อบางราย และแบบแทงโดยไม่เลือกหน้า ซึ่งเหตุครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ของแคนาดา

ล่าสุด นางรอนด้า แบล็คมอร์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแคนาดา ได้แถลงเพิ่มเติมว่า พบศพของนายเดเมียน แซนเดอร์สัน วัย 31 ปี คนร้ายผู้พี่ เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ใกล้บ้านแห่งหนึ่ง ภายในเขต เจมส์ สมิทธิ์ ครี เนชั่น ของรัฐที่เกิดเหตุ โดยตำรวจระบุว่า พบบาดแผลบนศพ แต่ยังไม่ฟันธงถึงเหตุของการเสียชีวิต และยังไม่ยืนยันว่า นายไมลส์ แซนเดอร์สัน คนร้ายผู้น้องวัย 30 ปีเป็นผู้ฆ่าพี่ชายของเขาหรือไม่ พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า นายไมลส์ ได้รับบาดเจ็บ และสันนิษฐานว่า เขาอาจจะหาทางไปพบแพทย์ อีกทั้งกล่าวเตือนว่า นายไมลส์ซึ่งขณะนี้ยังมีอาวุธ เป็นอันตรายต่อสาธารณชน  แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น นายไมลส์ มีประวัติอาชญากรรมมากมาย ทั้งคดีที่เกี่ยวกับบุคคลและทรัพย์สิน โดยสำนักข่าวซีบีซี ได้รายงานว่า ไมลส์ แซนเดอร์สันนั้น ถูกออกหมายจับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม หลังเขาขาดการรายงานตัวจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ หลังได้รับโทษ จากคดีทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ อีกทั้งจากคดีก่อกวนและคุกคาม

นอกจากนี้ในรัฐซัสแคตเชวันยังเกิดเหตุสะเทือนขวัญอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน โดยเกิดเหตุยิงกันภายในพื้นที่ และตำรวจเตือนให้ประชาชนเฝ้าระวัง เนื่องจากมีผู้ต้องสงสัยติดอาวุธหลายคน ยังคงหลบหนี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.เอาจริง เตือนสิงห์นักบิดสายหมอบรู้ไว้ โดนจับโทษหนัก
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 40 จังหวัด เจอฝนถล่ม กทม.ไม่รอด เหนือหนักสุด รับมือให้ดีระวังน้ำท่วมฉับพลัน
อย่าเพิ่งตกใจ "กสทช." แจงมาตรการคัดกรองโมบายแบงก์กิ้ง ไม่กระทบใช้งาน
UN ประเมินเหยื่อดินถล่มในปาปัวนิวกินี อาจสูงกว่า 670 ศพ
ฮามาสระดมยิงจรวดใส่เทลอาวีฟครั้งแรกใน 4 เดือน
กาตาร์ แอร์เวย์ ตกหลุมอากาศเจ็บ 12
อบจ.กาญจนบุรีจัดมหกรรม OTOP SMEs "คิดถึงกัน คิดถึงกาล กินเที่ยวกาญจน์ งาน OTOP"
"สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล" ร่วมกับ "มูลนิธิยังมีเรา" เปิดโครงการ "kid dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรม ซีซั่น 2" จ.เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ
หื่นหนักลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี เล่นเกมในห้องพัก สุดท้าย กระทำชำเรา ผู้ปกครองเอาเรื่องแจ้งจับ
"คิดดีแคมป์" เชิญวิทยากร ประสบการณ์ตรงเล่นพนันออนไลน์ ให้ความรู้นักเรียนพื้นที่ภาคเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น