No data was found

เซเลบสลิ่ม ควงป้าอยุธยา ปลุกกระแสลิซ่า เหมาโรตีสายไหม แจกนับร้อยชุด

กดติดตาม TOP NEWS

"รอยตุ๊" เซเลบสลิ่ม ปลุกกระแสลิซ่า รีวิว โรตีสายไหม เหมาซื้อนับร้อยชุดแจกจ่าย ในขณะที่ ป้าอยุธยา ควักเงินซื้อฝาก คุณสันติสุข คุณอัญชลี และคุณกนก ได้ทานกัน

ไม่รีรอที่จะเกาะกระแสโผล่เข้าไปในแสงไฟ ให้เหล่าบรรดา FC สลิ่มได้ตามไปอุดหนุน ขนมโรตีสายไหม ของดีขึ้นชื่อ เมืองอยุธยา ช่วยพ่อค้า แม่ค้า อุดหนุนสร้างเศรษฐกิจ สะพัดครั้งใหญ่ หลัง “ลิซ่า แบล็คพิ้ง” หรือ ลลิษา มโนบาล ได้รีวิว ขนมโรตีสายไหม ให้คนรู้จักจนดังทั่วโลก

“รอยตุ๊” หรือ นพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ได้ควง “ป้าอยุธยา” หรือ นางกัลยาณี สุคนธาภิรมย์ เครื่องด่า 3 นิ้ว – บัฟฟาโล่แดง ไปปรากฏตัวหน้าร้านโรตีสายไหม ที่ตลาดกลางกุ้งอยุธยา ชื่อว่า “ร้านแก้มใส” เจ้าของร้านเป็นอดีตเสื้อแดงกลับใจ ที่มาเปิดขายโรตีสายไหมในตลาดแห่งนี้เป็นเจ้าแรก

 

 

“รอยตุ๊” บอกกับเราว่า เห็นน้องลิซ่า ช่วยประเทศชาติ ทำให้เศรษฐกิจสะพัด พ่อค้า แม่ค้าโรตีสายไหม ขายดีเทน้ำเทท่า เลยอยากจะมาร่วมเกาะกระแส กระพือให้ดังเข้าไปอีก โดยมีป้าอยุธยา เป็นไกด์แนะนำร้าน “แก้มใส” อร่อยแบบฉบับไม่ซ้ำใคร เพราะสูตรใบเตยคัดสด + นมสด ใส่เข้าไป ไม่เคยใช้สีผสมอาหาร ส่วนแป้งที่นำมาใช้เป็นแป้งสาลีนุ่มลิ้น ห่อด้วยเส้นสายไหม รสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี

“วันนี้ตั้งใจจะมาช่วยชาติ ช่วยน้องลิซ่า โปรโมท ขนมโรตีสายไหม อุดหนุนพ่อค้า นำไปแจกจ่ายทำบุญมากกว่า 100 ชุด แต่โชคดี ที่เจ้าของร้านอยากจะร่วมด้วยช่วยกัน จัดเสริมให้ฟรีๆ บวกไปอีกหลายชุด เพื่อไปแจกจ่าย เนื่องจากที่ผ่านมาขายดีมาก ถือเป็นการขอบคุณน้องลิซ่า คืนกำไรให้คนไทยจำนวนหนึ่ง ได้กินโรตีสายไหมกันฟรีๆ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่เจ้าของร้านโรตีสายไหม “แก้มใส” ระบุว่า ร้านได้เปิดมา 11 ปี และตั้งอยู่ที่ตลาดกลางกุ้งแห่งนี้ตั้งแต่รุ่นพ่อ – รุ่นแม่ สืบทอดมาหลาย 10 ปี ตั้งแต่ลืมตาดูโลกมา ก็รู้จัก โรตีสายไหม และกลายเป็นของฝาก ของขึ้นชื่อมายาวนาน ใครผ่านไปมาต้องแวะซื้อเป็นของฝาก

” ก่อนหน้านี้ตอนโควิดระบาดหนัก ร้านค้าต้องปิดตัวหลายเดือน เพราะถึงแม้จะเปิดก็ขายไม่ได้ เนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยว แต่วันนี้สถานการณ์โควิด ยอดผู้ป่วยลดลง อะไรๆก็เริ่มดีขึ้น และเมื่อน้องลิซ่า มาช่วยรีวิวยิ่งขายดีเข้าไปอีก อยากให้ลิซ่า ได้ทาน มานานมากแล้ว วันนี้รู้สึกดีใจมาก ที่น้องไม่เคยลืมคนไทย ไม่ลืมแผ่นดินเกิด และนึกถึงคนในประเทศอยู่ตลอด ขอให้น้องมีชื่อเสียง เจริญๆ ยิ่งๆขึ้นไปครับ ”

 

ด้าน ป้าอยุธยา บอกว่า วันนี้จะซื้อไปฝากให้คุณสันติสุข คุณปองอัญชลี คุณกนก และทุกๆท่านได้ทานกัน เพราะจะได้ช่วยชาติโปรโมทให้คนมาซื้อ โรตีสายไหม ที่อยุธยา เยอะๆ ใครสะดวกซื้อร้านไหน ก็ลองเลือกชมกันดู ถึงแม้ว่าสูตรจะแตกต่างกัน แต่อร่อยไม่แพ้กันแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น