No data was found

“ธนกร” เผยเตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

“ธนกร” เผย เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชนทุกด้าน

วันที่ 28 สิงหาคม นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ มีแนวคิดที่จะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนภาคใต้ร่วมกันในทุกด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข หรือปัญหาปากท้อง โดยจะช่วยเข้าไปประสานกับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ

เพื่อขอให้เข้าไปดำเนินการช่วยเหลือประชาชนโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ตนจะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เขตพื้นที่ของนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคพลังประชารัฐ เพื่อร่วมงานโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ชุมชนพร้อม(อาชีพดีพร้อม) โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

นายธนกร กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม จะหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ท่านยังคงติดตามสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่าน ส.ส.อยู่เป็นระยะๆ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่รักษาการแทนท่านนายกฯ นั้น ก็สานงานต่อจากท่านนายกฯ ได้ทันทีโดยไม่สะดุด

ดังนั้น เชื่อว่าวันนี้คนใต้รัก พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรเพิ่มมากขึ้น เพราะมีผลงานให้เห็นมากมาย และทั้ง 2 ท่านจะเดินหน้าแก้ปัญหาประเทศและประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ประเทศมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น