No data was found

“ธนกร” อัดฝ่ายค้าน ดิสเครดิต “บิ๊กตู่-รัฐบาล” รายวัน

กดติดตาม TOP NEWS

“ธนกร” อัดฝ่ายค้าน ดิสเครดิต“บิ๊กตู่-รัฐบาล” รายวัน ชี้หลายนโยบายอยู่ในใจประชาชน แต่ “เพื่อไทย” แสร้งทำมองไม่เห็น กลัวอกแตกตาย ชู “พล.อ.ประยุทธ์” มีวิสัยทัศน์นักบริหาร ใช้ยุทธศาสตร์นำการเมือง

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านยังพยายามออกมาเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม ลาออกเป็นรายวันว่า พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศจนประสบความสำเร็จในหลายๆ โครงการ นอกจากนี้หลายโครงการกำลังทยอยเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมให้ได้เห็น เช่น โครงการ EEC ที่จะส่งผลให้เศรษฐกิจมหภาคเติบโตอย่างยั่งยืน การลงทุนที่เพิ่มขึ้น การส่งออกสินค้าที่มากขึ้น การสนับสนุนการพัฒนาระบบ 5G โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง- สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา อีกทั้งในอนาคตไทยจะมีระบบขนส่งทางรางที่รวดเร็วไว้บริการนักท่องเที่ยวให้เกิดความสะดวกสบายในการเดินทาง รวมทั้งการเชื่อมโยงการเดินทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑลด้วยระบบรถไฟฟ้า จะทำให้การขนส่งทางราง การเดินทางของประชาชน สะดวกสบาย รวดเร็ว และลดมลพิษลงได้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับผลงานที่โดดเด่นของรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์เริ่มต้นไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา และกำลังทยอยเห็นผลเป็นรูปธรรมนั้น เช่น ถนนมอเตอร์เวย์สายสำคัญๆ ได้แก่ บางปะอิน-นครราชสีมา, บางใหญ่-กาญจนบุรี, นครปฐม-ชะอำ และอีกหลายเส้นทางที่จะเกิดขี้นในอนาคต ขณะที่สถานีกลางบางซื่อ เป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่มากแห่งหนึ่งในโลก ออกแบบสวยงามทันสมัย มีธุรกิจบริการพร้อม ทั้งโรงแรม ศูนย์การค้า และการบริการอื่นๆ รวมทั้งระบบรถไฟทางคู่ที่จะเกิดขึ้นเกือบทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผลสำเร็จในการบริหารประเทศของท่านนายกฯ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคนไทยทั้งในวันนี้ และต่อลูกหลานไทยในวันหน้าที่จะได้ใช้ประโยชน์ด้วย ทั้งนี้ยังไม่นับรวมความสำเร็จในการบริหารจัดการโรคไวรัสโควิด-19 ที่ทั่วโลกต่างยกย่องและชื่นชมการบริหารจัดการสถานการณ์ของไทยอีกด้วย

“พล.อ.ประยุทธ์มีวิสัยทัศน์ของนักบริหาร ใช้ยุทธศาสตร์นำการเมือง ทุกนโยบายเป็นการวางรากฐานให้กับประเทศ เน้นสร้างไทยเข้มแข็ง ไม่เน้นเสี้ยมให้คนไทยแตกแยกกันเองเหมือนบางพรรค ที่วันนี้ก็ยังหาทางออกให้ตัวเองไม่เจอ ยังวนเวียนสร้างเรื่องดิสเครดิตท่านนายกฯ รายวัน เข้าใจได้ว่าฝ่ายค้านคงกลัวว่า หลายนโยบายของท่านนายกฯ หากประสบความสำเร็จจะเข้าไปอยู่ในใจประชาชนอีกนาน จึงต้องแกล้งมองไม่เห็นว่าประเทศไทยวันนี้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญ หากนโยบายของท่านนายกฯ ทำให้ประเทศไทยเจริญ และพ้นจากความยากจนได้ แน่นอนว่าจะต้องกลายเป็นโมเดลการบริหารประเทศให้กับทุกพรรคที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาลในอนาคตด้วย ซึ่งฝ่ายค้านโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย คงอกแตกตาย” นายธนกร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"
ยูเครนต้องการเครื่องบินรบกว่า 100 ลำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น