No data was found

“ส.ต.ท.หญิงโหด” ทำร้าย อดีตทหารหญิงรับใช้ เข้ามอบตัวแล้ว เจ้าตัวยังปากแข็ง

กดติดตาม TOP NEWS

ส.ต.ท.หญิง นายจ้างโหด ดอดเข้ามอบตัว รับทราบข้อหา ยืนกรานปฏิเสธขอสู้คดีในชั้นศาล ขณะ “บิ๊กโจ๊ก” บินด่วนร่วมสอบปากคำ สั่งพนักงานสอบสวน แจ้งดำเนินคดีตามความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์

คืบหน้ากรณี ส.ต.ท. หญิง สังกัด กองบังคับการตำรวจสันติบาล นายจ้างโหด ก่อเหตุ ทารุณกรรม ส.ต. ทหารหญิงรับใช้ ด้วยการใช้ไฟเผา ไฟฟ้าช็อต และทุบ ตีตามร่างกาย จน กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ พาเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีกับ ส.ต.ท.หญิง รายดังกล่าว และนำไปออกรายการ “โหนกระแส” ของกรรชัย กำเนิดพลอย พิธรกรชื่อดัง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ส.ต.ท. หญิง กรศศิร์ ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบ.หมู่ กก.4 บช.ส.1) ช่วยราชการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ภาค 4 (ส่วนหน้า) ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรีแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขอสู้คดีในชั้นศาล โดยบิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ร่วมสอบปากคำแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนดำเนินคดี“เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำงานหรือให้บริการโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้นเอง หรือผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือ ส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ ใช้อำนาจครอบงำบุคคลด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนด้อยทางร่างกาย จิตใจ การศึกษา หรือทางอื่นใดโดยมิชอบ ขู่เข็ญว่าจะใช้กระบวนการทางกฎหมายโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่น แก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิด ในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล อันเป็นความผิดฐาน ค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ (ความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พศ.2551 มาตรา 6, มาตรา 6/1, มาตรา 13 และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295)

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ประชาชน และสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงได้กำชับให้มีความละเอียดรอบคอบในการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งเร่งรัดให้มีการดำเนินการให้ความช่วยเหลือกับเหยื่อ ให้ได้รับความยุติธรรม ในกรณีของตัวตำรวจหญิงซึ่งได้มอบตัวแล้วนั้น จะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเด็ดขาด ไม่มีการยกเว้น นอกจากนี้ จะให้ทางต้นสังกัดพิจารณาโทษทางวินัยเพื่อมีให้เกิดการกระทำผิดในลักษณะเช่นนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"สรพงศ์" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว
เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
“รทสช.” ขออย่าโยงปม “บุ้ง” เสียชีวิต เหมารวมต้องนิรโทษฯคดี 112 ซัดหาคนบงการ ยุยงคนทำผิดกม.
ครอบครัวสุดเศร้า รอรับศพ "ลูกชาย" แรงงานไทยในอิสราเอล หลังถูกจับเป็นตัวประกัน
"ศปปส." บุกสภาฯ ยื่นสอบจริยธรรม "โรม" ค้านสุดตัวนิรโทษฯ 112
เตรียมรับ "Golden Boy" ประติมากรรมสำริด กลับคืนสู่ไทย 21 พ.ค.นี้
"ศุภมาส" สื่อเวทีนานาชาติ เดินหน้านโยบาย "อว. For EV" นำไทยเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้า
"พิชิต" แนะสรุปบทเรียนปลุกปั่นเด็กสุดโต่ง เกินควบคุม ต้องมีคนรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น