No data was found

“ครูอะไหล่” นำสี TPI วาดภาพผนังชุมชนมุสลิม ริมคลองบางกอกน้อย

กดติดตาม TOP NEWS

"ขอบคุณ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จํากัด (มหาชน) ซัพพอร์ต เรื่องสีทาผนัง Street Art King Bhumibol ล่าสุด มีหลงเหลือจากการวาดภาพที่เชียงใหม่ ครูอะไหล่ ชวนจิตอาสานำไปวาดภาพดอกไม้ ในชุมชน มุสลิม ริมคลองบางกอกน้อย

ก่อนที่โครงการ Street Art King Bhumibol จะเริ่มต้นอีกครั้งที่จังหวัดอ่างทอง ปลายเดือนสิงหาคม 65 นี้ “ครูอะไหล่” ชวัส จำปาแสน หัวหน้าทีม Street Art King Bhumibol ได้นำสีจาก บริษัท ทีพีไอ โพลีน จํากัด (มหาชน) ที่ได้อนุเคราะห์โครงการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสีทั้งหมดที่เหลือจากการวาดภาพ ณ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา “ครูอะไหล่” ได้นำมาใช้ประโยชน์

“ครูอะไหล่” บอกว่า สีที่เหลือนำไปทำกิจกรรม ณ ชุมชนมุสลิม ริมคลองบางกอกน้อย โดยการชวนจิตอาสา ไปวาดรูปดอกไม้ ให้กับเด็กๆมุสลิมในชุมชน ซึ่งเป็นห้องที่เพิ่งบูรณะเสร็จ 2 ห้อง ห้องขาวกับห้องฟ้า จะเป็นห้องทานตะวัน และ ห้องดอกไม้นานาชนิด ทำให้ได้มีโรงเรียนชุมชนที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เราจะเริ่มดำเนินการกัน 2 วัน คือ วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม 65 และ อาทิตย์ 21 สิงหาคม 65 เวลา 10.00 -17.00 น. ใครสนใจ เอาฝีมือ มาช่วยเด็กๆที่นี่ แจ้งชื่อได้ที่เพจ Street Art King Bhumibol

ขณะที่ “รอยตุ๊” นพดล พรหมภาสิต ประธาน ศชอ. เปิดเผยว่า ทราบข่าวว่าครูอะไหล่ต้องการกำลังจิตอาสา มาจากแอดมินเจน จากนั้นจึงรวบรวมน้องๆในทีมที่มีฝีมือการวาดภาพมาระดมช่วยกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยเฉพาะทีม ศปปส. ที่ค่อนข้างมีฝีมือในการวาดภาพอยู่พอสมควร

 

 

 

 

ขอบคุณครูอะไหล่ ที่จัดกิจกรรม ดีๆ แบบนี้ขึ้นมาเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ ยังเหลืออีก 1 วัน ใครที่รู้ตัวว่ามีใจรักในการวาดภาพ ก็ลองมาโชว์ฝีมือกันได้ โดยจะมีครูอะไหล่ วาดอยู่ใกล้ๆไม่ห่าง ถือเป็นการได้ซึมซับเทคนิคการวาดภาพ ครูพักลักจำกันไปครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น