No data was found

“ครูอะไหล่” เล่านาที เซอร์ไพรส์ “น็อต วรฤทธิ์” โผล่เชียงใหม่ บอกติดตามมานาน

กดติดตาม TOP NEWS

ครูอะไหล่ สุดเซอร์ไพรส์ "น็อต วรฤทธิ์" แฟนคลับ Street Art King Bhumibol โผล่ให้กำลังใจ เผยความในใจ รู้สึกปลื้มปิติ ภูมิใจ ที่ทีมงาน ได้วาดพระบรมสาทิสลักษณ์

ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับทีมงาน Street Art King Bhumibol ที่ได้ทำพิธีส่งมอบ พระบรมสาทิสลักษณ์ ให้กับชาวเชียงใหม่ ไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมา แต่ความประทับใจ ความทรงจำดีๆยังคงตราตรึงในใจครูอะไหล่ มิรู้ลืมอ.อะไหล่ “ชวัส จำปาแสน” หัวหน้าทีม Street Art King Bhumibol กล่าวว่า รู้สึกอบอุ่นมากๆ ภาคเอกชนและชาวเชียงใหม่ มาร่วมให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย ถึงแม้จะมีฝนตกลงมาเป็นระยะๆ เหล่านั้นกลับไม่ใช่อุปสรรคในการเดินทางมาร่วมชมการวาด พระบรมสาทิสลักษณ์ พร้อมอาหารการกินเพียบพร้อม แสดงให้เห็นถึงมิตรไมตรี ที่ชางเชียงใหม่ มีให้กับทีมงาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เซอร์ไพรส์สุด ตอนที่ได้เห็น “คุณน็อต วรฤทธิ์” ดารา นักแสดง ที่มาปรากฏตัวในงานวันส่งมอบภาพกับเราด้วย ทราบว่าคุณน็อต ติดตามโครงการของเรามาตลอด ก็รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้เจอเพื่อนร่วมอุดมการณ์เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ท่าน ซึ่งปกติจะเห็นแต่ในทีวีเท่านั้นครับ ขอบคุณ ที่คุณน็อตแวะมาร่วมให้เกียรติในพิธีเปิด”

ด้าน น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ บอกกับเราว่า โดยส่วนตัวติดตามเพจ Street Art King Bhumibol มานาน และทราบว่าวันนี้จะมีการส่งมอบภาพเป็นโอกาสดีที่อยู่เชียงใหม่ จึงอยากจะมาให้กำลังใจ “ผมรู้สึกปลื้มปิติที่ทีมงานครูอะไหล่ ได้วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ออกมาได้อย่างสวยงามสมพระเกียรติ ยิ่งวันนี้เป็นวันดี(12 สิงหาคม 65) วันมหามงคล ของประชาชนคนไทย จึงอยากมาเก็บภาพความประทับใจไว้ร่วมกัน และสำหรับแนวความคิดภาพวาด “พระเจ้าอยู่หัวจะเป็นน้ำ พระราชินีจะเป็นป่า” เป็นคำที่คนไทยได้ยินมาช้านาน ยิ่งพอได้ไปเยี่ยมชมโครงการหลวงหรืองานนิทรรศการ ก็ยิ่งทำให้ภาคภูมิใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มีหนาว! สะเทือน "คณะก้าวหน้า" ทำ "ธนาธร" สะดุ้งโหยง "กกต."จ่อฟันเคมเปญชี้ชวนหาแนวร่วมสมัคร ส.ว. จี้ยุติการกระทำทันที
"วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการทุกแพลตฟอร์ม 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนง. 100 กว่าชีวิต
"พิพัฒน์" ห่วงร้อนจัดทำร้ายแรงงาน ฝาก 6 ข้อเตือนระวังคุณภาพชีวิต
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า
"พิพัฒน์" รุกพัฒนาแรงงานโลจิสติกส์ รับธุรกิจขนส่ง-การค้าระหว่างปท.ขยายตัว
เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา รัฐควรบังคับเอกชนใช้ระบบตรวจสอบย้อนกลับทุกรายเท่าเทียม
"สหพัฒน์" จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่
“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น