No data was found

“นายกฯ ตู่” ฉุนสื่อ ไม่ตอบปม “ไพบูลย์” เตรียมฟ้อง “พีระพันธุ์”

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ ชิมข้าวซอย โปรโมทซอฟเพาเวอร์ยกเป็นน้ำซุปที่อร่อยที่สุดในโลก ไม่ตอบตั้งโฆษกรัฐบาลคนใหม่ ฉุนสื่อ ถามข้อพิพาท พีระพันธุ์-ไพบูลย์ บอกถามคำถามอื่นไม่เป็นหรือไง พวกนี้เป็นโรคอะไรกัน ด้านพลเอกประวิตร ไม่ทักสื่อ

16 ส.ค.65.-ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ร่วมกิจกรรมกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประชาสัมพันธ์ส่งเสริม ซอฟต์ พาวเวอร์ อาหารไทย และสนับสนุนสินค้าของคนไทย ผ่าน Thailandpostmart โดยนายกรัฐมนตรีได้ชิมข้าวซอยเนื้อจากร้านชื่อดัง “อองตอง”

นายกรัฐมนตรีขอให้มีการส่งเสริม และฝากไทยแลนด์โพสต์มารท์ทำประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง YouTube และ อินฟูลเอนเซอร์ ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

สื่อมวลชนได้สอบถามนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีนางวทันยา บุนนาค ลาออกลาออกส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ทำให้ลำดับถัดไปคือนายธนากร วังบุญคงชนะ โฆษกรัฐบาลถูกเลื่อนขึ้นมาจะมีการแต่งตั้งโฆษกรัฐบาลคนใหม่หรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไม่ตอบเพราะไม่เกี่ยวกับเข้าซอย ไม่ตอบ อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์อย่าพึ่งถาม

นายกรัฐมนตรี ยังได้สอบถามว่าร้านตั้งอยู่ที่ใดมาทราบว่า ร้านอยู่ซอยอารีย์ จึงบอกว่า ว่างจะไปอุดหนุน สั่งอาหารผ่าน ไลน์แมนตลอดไม่เคยไปนั่งทานที่ร้าน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าข้าวซอยอร่อยหรือไม่ นายกบอกว่า เป็นคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ

และก่อนเข้าก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นข้อพิพาทระหว่างนายพีระพันธุ์ และนายไพบูลย์ นิติตะวัน แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นายกรัฐมนตรีหันมาถามกับสื่อว่าถามคำถามอื่นไม่เป็นหรืออย่างไร พวกนี้เป็นโรคอะไรกัน

ด้านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้ตอบคำถามนี้เช่นกัน และเมื่อ ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงการลาออกของนางวทันยา บุนนาค อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร ก็ไม่ได้ตอบ แต่เดินเช้าห้องประชุมด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่หันมาทักทายสื่อมวลชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น