No data was found

ผอ.โรงเรียน แจงทั้งน้ำตา หลังพบหนอนในอาหารกลางวัน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้อำนวยการโรงเรียน ขอโทษที่เกิดเหตุการณ์มีหนอนในอาหารกลางวัน บอก ทางโรงเรียนไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ระบุ พร้อมให้ทางผู้ปกครองนักเรียนตรวจสอบ

จากกรณีที่มีกลุ่มผู้ปกครองของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านห้วยยะอุ ต.ด่านแม่เมา อ.แม่สอด ได้นำภาพอาหารกลางวันที่ทางโรงเรียนทำให้เด็กนักเรียนทาน และพบว่ามีหนอนในอาหาร ส่งให้เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 โดยเป็นภาพต้มจับฉ่าย ที่มีหนอนปะปนอยู่ /เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลารับประทานอาหารกลางวันของนักเรียน / ต่อมา วันที่ 12 สิงหาคม 2565 บรรดาผู้ปกครองได้ เข้าขอฟังคำชี้แจง จากทางโรงเรียน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนเกิดเหตุ พบ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว (ไทยรัฐ 61) สอบถาม กรณีพบหนอนในอาหารกลางวันของโรงเรียน โดยผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ยกมือไหว้ขอโทษทั้งน้ำตา พร้อมระบุว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ตนเองขอโทษกับเหตุที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากจะชี้แจงว่าทางโรงเรียนไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น / ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ทาง สพฐ. เขต 2 มีนโยบาย ว่า ใน 1 สัปดาห์ ให้นักเรียนทาน อาหารมังสวิรัติ / วันเกิดเหตุทางโรงเรียนได้ทำ ต้มจับฉ่าย โดยใส่ผักกาด โปรตีนจากพืช แทนเนื้อสัตว์ ซึ่งโปรตีนจากพืชซื้อมาจาก สำนักปฏิบัติธรรมในพื้นที่จังหวัดตาก / ยืนยันว่าผักกาดขาวกับโปรตีนพืช แม่ครัวได้ล้างสะอาดหลายรอบ แต่ไม่มีใครทราบว่าในชิ้นโปรตีนพืชจะมีหนอนอยู่

ผู้อำนวยการโรงเรียน ชี้แจงด้วยว่า ทางโรงเรียนได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ปกครองในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเพียง 1 วัน ซึ่งทางโรงเรียนได้ ขอให้ชุมชน เครือข่ายผู้ปกครอง เข้ามาร่วมตรวจสอบการปรุงอาหาร การซื้ออาหาร ของทางโครงการของโรงเรียน ว่า เป็นไปตามที่ถูกร้องเรียนหรือไม่ ทั้งนี้เพื่อสร้างความสบายใจให้กับผู้ปกครองและชุมชน ขณะที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา รายหนึ่ง บอกว่า พบหนอนในต้มจับฉ่าย และในวันนั้นทุกคนไม่ได้ทานข้าว ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ได้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาให้ทาน / ส่วนตัวเองนำปิ่นโตมาทานทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น