No data was found

ปิดศูนย์บริการสาธารณสุขหลังพนักงานติดโควิด 4 คน

กดติดตาม TOP NEWS

พบพนักงานประจำชุดพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลังติดเชื้อโควิด19 จำนวน4 คนและมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง25 คน ต้องหยุดให้บริการรถพยาบาลรับส่งผู้ป่วยและปิดศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียน 14 วัน

วันที่ 13 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์โควิด19 ที่ จ.สงขลา ล่าสุดได้มีเคสของพนักงานประจำชุดพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลัง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ติดเชื้อโควิด19 จำนวน 4 ราย และมีพนักงานประจำรถพยาบาลที่เป็นผู้สัมผัสโรคเสี่ยงสูง อีก25 คน
โดยผู้ติดเชื้อได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมทั้งกักกันตัวเพื่อสังเกตุอาการ
ทำให้ทางเทศบาลเมืองควนลังต้องออกประกาศงดให้บริการรถพยาบาล รับ-ส่ง ผู้ป่วยอุบัติเหตุฉุกเฉินที่มีอยู่3 คันชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการรถพยาบาล รับ-ส่ง ผู้ป่วยและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด19 เป็นเวลา14 วัน ระหว่างวันที่ 10-23 กรกฎาคม และประสานรถพยาบาลใกล้เคียงมาให้บริการบริการแทน

 

นอกจากนี้ยังปิดให้บริการของศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียน เขต1ตั้งแต่วันที่10-23กรกฎาคมด้วยเนื่องจากมีพนักงานประจำชุดรถพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลังที่เข้าเวรประจำศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียนติดเชื้อโควิด19รวมอยู่ด้วย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการสาธารณสุขท่าเคียนเป็นผู้สัมผัสโรคเสี่ยงสูง จำนวน 3 คนและได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมทั้งกักกันตัวเพื่อสังเกตุอาการ

สำหรับพนักงานประจำชุดพยาบาลของเทศบาลเมืองควนลังที่ติดเชื้อโควิดเป็นการติดเชื้อมาจากภายนอกไม่ได้รับเชื้อจากการรับส่งผู้ป่วยแต่อย่างใด
ส่วนภาพรวมของผู้ป่วยโควิด19 ที่จ.สงขลา ผู้ป่วยยังพุ่งไม่หยุดยอดสะสมอยู่ที่ 6,969 คน เสียชีวิต33 คน และจัดอยู่ในสิบจังหวัดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงที่มีการล๊อคดาวน์14วัน

นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น