No data was found

จบงานเพอร์เฟค สตรีทอาร์ท คิงภูมิพล เชียงใหม่ ชาวบ้านให้กำลังใจแน่น

กดติดตาม TOP NEWS

12 สิงหาคม 65 Street Art King Bhumibol เชียงใหม่ ส่งมอบภาพให้จังหวัด ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย ทีมงาน Top News สุดปลื้มใจ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะ "วัฒนธรรมจังหวัด" เจ้าหน้าที่ทหาร และภาคประชาชน ที่รวมตัวให้กำลังใจอย่างหนาแน่น

ชุ่มฉ่ำประทับใจท่ามกลางสายผมที่โปรยปรายลงมาตลอดหลายวันของการวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทว่าเหล่านั้นมิใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางความแน่วแน่มุ่งมั่นของทีมศิลปินจิตอาสา Street Art King Bhumibol แต่อย่างใด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณต้น ศรีดี Creative Marketing Manager และเลขานุการ มูลนิธิยังมีเรา หัวใจสำคัญซึ่งเป็นผู้ขับร่วมเคลื่อนโครงการอย่างต่อเนื่อง ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า … การทำกิจกรรม Street Art King Bhumibol จ.เชียงใหม่ ผ่านไปได้ด้วยดี โดยทีมงานได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานราชการหลายๆฝ่าย ซึ่งต้องขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบหมายให้ทางวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาช่วยเหลือให้คำปรึกษาด้านการจัดงาน ก็ทำให้ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบลื่น ลุล่วงสำเร็จตามเป้าหมาย นอกจากนั้นยังมี หน่วยรบพิเศษที่ 5 ที่ให้ความอนุเคราะห์อุปกรณ์สำคัญสำหรับอำนวยความสะดวกระหว่างทีมสตรีทอาร์ตทำงาน และยังส่งทหาร 8 นายมาช่วยในวันส่งมอบอีกด้วย และในส่วนของมณฑลทหารบกที่ 33 ก็นำวงดนตรีชุดใหญ่คุณภาพเยี่ยม มาบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์อันแสนไพเราะช่วยสร้างสีสันภายในงาน

 

ถึงแม้ว่าห้วงระยะเวลาในการวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ จะมีฝนตกลงมา พร้อมกับพายุมู่หลาน ที่กำลังพัดผ่านเข้าประเทศไทย เหล่านั้นกลับไม่ใช่อุปสรรคในการดำเนินงาน ทีมครูอะไหล่ เต็มที่มาก ทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์น่าชื่นชม ขอบคนประชาชนผู้มีความจงรักภักดีในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทยอยเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้ง อาหาร ขนม นมเนย และอื่นๆ ที่ติดไม้ติดมือมาฝาก ครูอะไหล่ และพวกเราทุกคนจะเก็บภาพความทรงจำนี้ไปตราบนาน “สุดท้ายนี้ ต้องของคุณ ทีมงานท็อปนิวส์ที่ร่วมกันเตรียมงานกันอย่างพิถีพิถันเพื่อความสมบูรณ์แบบ ทุกคนคือกำลังหลักของการร่วมด้วยช่วยกันทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หลังจากจบงานครัังนี้ ความรู้สึกแรกที่แวบเข้ามาเลยคือ อบอุ่นจัง บรรยากาศเหมือนอยู่กับครอบครัว เพราะแฟนข่าว TOP NEWS มาให้กำลังใจกันเยอะมาก ขอบคุณชาวเชียงใหม่ทุกคนครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น