No data was found

สยบรอยร้าว 3 ป. ชื่นมื่นปิดห้องคุย 30 นาที อวยพร 77 ปี “บิ๊กป้อม”

กดติดตาม TOP NEWS

สยบรอยร้าว 3 ป. ชื่นมื่นปิดห้องคุย 30 นาที อวยพร 77 ปี "บิ๊กป้อม" โอบเอว "บิ๊กป๊อก" โชว์สื่อถามใครว่า ทะเลาะกัน ปัดต่อสายตรงล็อบบี้ ส.ส.พปชร.ไม่ร่วมประชุมรัฐสภาวานนี้

วันที่ 11 ส.ค. 65 เมื่อเวลา 05.30 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัว พร้อมคนใกล้ชิดและครอบครัว อาทิ พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประวิตรครบรอบ 77 ปี และทำบุญให้กับบรรพบุรุษ

จากนั้นเวลา 07.00 น. ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ.ประวิตร ได้เปิดโอกาสให้คนใกล้ชิด นายทหาร ตำรวจ นักการเมือง ข้าราชการ เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พร้อมมอบของที่ระลึกให้ผู้ร่วมงานเป็นอุปกรณ์ชงกาแฟแบบดริปด้วยมือ แก้วกาแฟสแกนรูปหน้าพล.อ.ประวิตร และผ้าฝ้าย พร้อมทั้งขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้บันทึกภาพ

จากนั้นเวลา 08.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางมาอวยพร พล.อ.ประวิตร พร้อมนำภาพวาดรูปไก่มามอบให้เป็นของขวัญ ซึ่งมีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมอยู่ด้วย โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 30 นาทีก่อนเดินทางออกจากห้อง โดยผู้สื่อข่าวได้ขอพล.อ.ประวิตร ถ่ายภาพ 3 ป. ซึ่งพล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ได้ซิ” แต่เป็นจังหวะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินแยกวง และขึ้นรถไปก่อนหน้านี้ ทำให้มีเพียงแค่รูปพล.อ.ประวิตร และพล.อนุพงษ์เท่านั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพล.อ.ประวิตร โอบเอว พล.อ.อนุพงษ์ และพูดว่า ไม่มีหรอกทะเลาะกันหรอก พร้อมชี้มือมาที่สื่อมวลชนโดยระบุว่า “ก็มีแต่พวกเรานี่แหละ เขียนให้ทะเลาะกันทุกวัน วันเกิดไม่อยากได้อะไร นอกจากอยากให้สื่อถามน้อยๆ”

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าได้โทรศัพท์สายตรงถึงส.ส.พรรคพลัฃประชารัฐไม่ให้เข้สร่วมประชุมรัฐสภาเมื่อวานนี้ ซึ่งพล.อ.ประวิตร ย้อนถามกลับว่า “ฉันโทรที่ไหน ประชุมสมช.ทั้งวันจนถึง 4โมงเย็น”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้พล.อ.ประวิตรอารมณ์ดี มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส มีการหยอกล้อผู้สื่อข่าวอยู่ตลอดเวลา และให้แขกที่มาร่วมอวยพรได้ถ่ายภาพด้วยอย่างใกล้ชิด

สำหรับบรรยากาศภายในงานมีบุคคลสำคัญ อาทิ คณะของกระทรวงมหาดไทย นำโดย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย คณะของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) นำโดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส คณะของกระทรวงศึกษาธิการ นำโดย นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ

 

ทั้งนี้เป็นที่จับตามองว่ามีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ประกาศออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาต่อแถวร่วมอวยพร และยังยืนซบไปที่ไหล่ของพล.อ.ประวิตร พร้อมทั้งกระซิบเคลียร์ใจกรณีไม่ได้โหวตไว้วางใจให้นายกฯและพล.อ.ประวิตร เพราะทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน โดย พล.อ.ประวิตร ได้ตอบกลับมาว่า “เข้าใจ”

นอกจากนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้นำเค้กอวยพรที่เป็นรูปแผนที่ประเทศไทยและมีหุ่นจำลองของ พล.อ.ประวิตร ในส่วนของ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพ ได้เดินมาอวยพรเมื่อวานนี้ ส่วนส.ส.พรรคพลังประชารัฐและนักการเมืองคนอื่นๆจะทยอยเข้ามาอวยพรช่วงบ่ายวันนี้ตลอดทั้งวัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น