No data was found

“ราศี” งาน รุ่ง พุ่ง สุด ๆ ส.ค. 65 การเงิน ปัง มีลุ้น โชคลาภ

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, สิงหาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีธนู, ราศีสิงห์, ราศีเมษ, ราศีกรกฎ

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" ดวง พุ่ง สุด ๆ เดือน สิงหาคม งาน รุ่ง การเงิน ปัง มีลุ้น โชคลาภ เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง ใช่คุณหรือไม่ มาเช็คกันเลย ด่วน ๆ

“ราศี” ไหนเดือนสิงหาคมนี้ งาน รุ่ง พุ่ง สุด ๆ การเงิน ปัง มีลุ้น โชคลาภ TOP News จัดให้ หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง มาเผย ให้ได้รู้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, สิงหาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีธนู, ราศีสิงห์, ราศีเมษ, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

การงานขาขึ้น รุ่งเรือง ดวงพุ่งสุด ๆ

 

ราศีเมถุน

 

  • ชาวเมถุนถือว่าโดดเด่นมาก การเจรจา การติดต่อ ใครอยากสมัครงานใหม่ นัดเจรจาสอบสัมภาษณ์ มีโอกาสได้เปลี่ยนได้ย้ายงานใหม่ไปในทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ยังทำงานอยู่ที่เดิม อาชีพที่ต้องพบปะผู้คนเยอะ ๆ ต้องสื่อสาร ติดต่อ นายหน้า ตัวแทน เซลล์ งานขายต่าง ๆ ส่งผลดี เกิดข่าวดี ปิดการขายได้ พูดอะไรไปคนฟัง คนเชื่อ ทำให้เกิดความมั่นคงและก้าวหน้าที่ดี

 

  • อะไรที่คิดและตั้งใจไว้อาจจะไปคุยก่อนหน้านู้นแล้วไม่สำเร็จสักที ในเดือนสิงหาคม โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว จะเป็นช่วงที่จังหวะดวงดาวส่งผลในทางที่เป็นบวก

 

 

“อาจจะเหนื่อยนิดหน่อย มีเรื่องให้เดินทางใกล้ ๆ กระจายอยู่บ้าง แต่ไม่เป็นปัญหา ยังคงส่งผลให้ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก”

 

 

ราศีกุมภ์

 

  • โดดเด่นและเป็นดาวรุ่งในช่วงเดือนสิงหาคม เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาส และการทำงานในรูปแบบใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้เริ่มงานใหม่ บางคนอาจจะได้เซ็นสัญญา มีข้อตกลงหรือแม้กระทั่งการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกว่าเป็นดวงขาขึ้นทีเดียว และที่สำคัญไม่ได้ขึ้นแค่เรื่องการงาน การเงินก็ยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน มีการเติบโตที่ดีในเรื่องของการเงิน

 

 

“อะไรที่เป็นงานโปรเจกต์ งานที่ต้องมีการเซ็นสัญญา เจรจาต่อรอง มีข้อระบุเรื่องของเวลา จะยิ่งส่งผลให้ดวงพุ่งทะยานไปข้างหน้าเลยทีเดียว”

 

 

ราศีธนู

 

  • ถือว่าเป็น รา ศี แห่งการโปรโมท อันนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ จะได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานมากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดวงในช่วงเรียกว่ากลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว การเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัดต่างประเทศไกล ๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจ หลายคนอยากจะมุ่งไปทางออนไลน์ ลงทุนแล้วมีโอกาสได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี

 

 

“ดวงการเงินอาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาให้ชื่นใจในเดือนสิงหาคมนี้”

 

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, สิงหาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีธนู, ราศีสิงห์, ราศีเมษ, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

การเงินปังสุด ดวงมีลุ้นโชคลาภ

 

เมษ

 

  • ดาวมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง การเงินก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่น มีข่าวดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมยังมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภเข้ามาด้วย ทั้งนี้ หากอยากจะลงทุนเริ่มต้น หรือว่าทำอะไรใหม่ ๆ จังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขยับขยายการลงทุน การเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นนั้น มีข่าวดีเข้ามาด้วย

 

 

“ที่อาจจะเคยมีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่า ๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้”

 

 

กรกฎ

 

  • เดือนสิงหาคมนี้ถือว่า การเงินมีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมาก ๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวกรกฎมีความโดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ อาจจะทำให้มีข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย

 

 

“เรื่องของสุขภาพ ในเดือนนี้งานก็ยุ่งพอสมควร เงินก็ยุ่งแบบดี สุขภาพต้องระมัดระวัง ใครที่มีโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของระบบทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะ ไมเกรน ฯลฯ ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ”

 

 

สิงห์

 

  • เป็นอีกหนึ่งที่ในช่วงเดือนสิงหาคมมีข่าวดีเข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาโดยตรงเลย การงาน กิจการ ธุรกิจ มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ และยังโดดเด่นเรื่องชื่อเสียง การเป็นที่รู้จัก หรืออาจจะได้โปรโมท ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วย

 

 

“ดวงจะดีมาก ๆ คือ กลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว จะเป็นจังหวะที่ดี หรือว่าจะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเลย”

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, สิงหาคม, ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์, ราศีธนู, ราศีสิงห์, ราศีเมษ, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น