No data was found

“ราศี” ดวงดี สิงหาคม 2565 ปังเกินต้าน โชคลาภโดดเด่น ปลดหนี้

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" ดวงดี เดือน สิงหาคม ปังเกินต้าน โชคลาภโดดเด่น ปลดหนี้ เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง 5 อันดับ ใช่คุณหรือไม่ มาเช็คกันเลย ด่วน ๆ

“ราศี” ไหนเดือนสิงหาคมนี้ ดวงการเงินจะปังเกินต้านทาน โชคลาภโดดเด่นถึงเวลาปลดหนี้ TOP News จัดให้ หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง มาเผย 5 อันดับ ให้ได้รู้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, สิงหาคม, ราศีธนู, ราศีกรกฎ, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีเมษ

 

 

 

 

อันดับ 5 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

 

  • ถือว่าเป็นราศีแห่งการโปรโมท เหมาะสำหรับคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ จะได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานมากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดวงในช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว การเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไกล ๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจ หลายคนอยากจะมุ่งไปทางออนไลน์ ลงทุนแล้วมีโอกาสได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี การเงินอาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาให้ชื่นใจในเดือนนี้

 

 

อันดับ 4 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 

  • การเงินมีความชัดเจน ลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมาก ๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวกรกฎจะมีโอกาสทางการเงินที่ดี โดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ ซิกซ์เซ้นซ์ อาจจะมีข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย แต่ว่ามีบางเรื่องที่อาจจะต้องเตือนกันเล็กน้อย คือ เรื่องของสุขภาพ เพราะว่าในเดือนนี้เรื่องงานก็ยุ่งพอสมควร เงินก็ยุ่งแบบดี แต่เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวัง ใครที่มีโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของระบบทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะ ไมเกรน ฯลฯ ในช่วงเดือนนี้ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

 

 

อันดับ 3 รา ศี กุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

 

  • มีความโดดเด่นและเป็นดาวรุ่งเลย เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาส และการทำงานในรูปแบบใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้เริ่มงานใหม่ บางคนอาจจะได้เซ็นสัญญา มีข้อตกลง หรือแม้กระทั่งการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกว่ามีดวงขาขึ้นทีเดียว ที่สำคัญไม่ได้ขึ้นแค่เรื่องงาน การเงินก็ยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน มีการเติบโตที่ดีในเรื่องของการเงิน อะไรที่เป็นงานโปรเจกต์ งานที่ต้องมีการเซ็นสัญญา เจรจาต่อรอง มีข้อระบุเรื่องของเวลา จะยิ่งส่งผลให้ดวงพุ่งทะยานไปข้างหน้าเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, สิงหาคม, ราศีธนู, ราศีกรกฎ, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีเมษ

 

 

 

 

อันดับ 2 รา ศี สิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

  • มีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาโดยตรงเลย การงาน กิจการ มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ และยังโดดเด่นเรื่องชื่อเสียง อาจจะได้โปรโมท ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วย เรื่องของการทำงานดวงจะดีมาก ๆ คือกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว จะเป็นจังหวะที่ดี หรือว่าจะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค

 

 

อันดับ 1 รา ศี เมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

 

  • ดาวมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง การเงินก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน จะส่งผลทำให้มีข่าวดี มีความก้าวหน้าเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินโดดเด่นจริง ๆ แถมยังมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภด้วย รวมไปถึงที่อาจจะเคยมีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่า ๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จังหวะดวงเรื่องอื่นก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่องการเงิน เช่น ในเรื่องของการงาน ใครที่อยากจะลงทุนเริ่มต้น หรือว่าทำอะไรใหม่ ๆ จังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขยับขยายการลงทุน การเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นนั้นมีข่าวดีเข้ามาด้วย

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, สิงหาคม, ราศีธนู, ราศีกรกฎ, ราศีกุมภ์, ราศีสิงห์, ราศีเมษ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น