No data was found

“ศรัณย์วุฒิ” แฉ น้องชาย พ. เบื้องหลังดีลลับ “ล้มตู่ ชูป้อม”

กดติดตาม TOP NEWS

“ศรัณย์วุฒิ” ท้า “บิ๊กป้อม- เพื่อไทย” ซัดเผด็จการสองขั้วผสมพันธุ์กันเรียบร้อย หวังทำสภาล่มกลับลำหาร 100 แฉ น้องชาย พ. เบื้องหลังดีลลับ “ล้มตู่ ชูป้อม”

เมื่อเวลา 14.05 น. วันที่ 9 ส.ค. ที่รัฐสภา นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ แถลงถึงกรณีที่มีการดีลลับของสองเผด็จการที่มาจากสองขั้วว่า ขั้วหนึ่งเป็นเผด็จการในรัฐสภา อีกขั้วเป็นเผด็จการใช้ปืนใช้รถถังยึดอำนาจเข้ามา สิ่งที่ตนเคยพูดมาตลอดถึงขบวนการล้มตู่ชูป้อมในที่สุดก็เกิดขึ้นจริง วันนี้ตนต้องสกัดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ให้มานั่งเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นเรื่องของโจรชั่วปล้นกันซึ่งหน้ากลางสภาฯ ต้องการทำให้สภาล่ม ถ้าล่มเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ และประชาชนตนจะขอสาธุ แต่ถ้าล่มเพื่อประโยชน์พวกพ้องตัวเองหรือตระกูลใดตระกูลหนึ่ง ตนไม่เอาด้วย ตนขอต่อว่าพรรคขนาดใหญ่ทั้งฝ่ายค้าน และพรรคพลังประชารัฐ ที่ตัวดีสุมหัวกันแก้รัฐธรรมนูญ แต่แก้แล้วใครได้ประโยชน์ อยู่ๆก็ขอให้แก้เป็นบัตร 2 ใบ คำนวณส.ส.บัญชีรายชื่อแบบหาร 100 และประกาศแลนด์สไลด์ ถามว่าสไลด์เพื่อใคร วันนี้อย่าเป็นประชาธิปไตยจอมปลอม อย่าเป็นอีแอบ ที่ทั้งสองเผด็จการผสมพันธุ์กัน เพราะต้องการเอาพล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ นี่คือความจริงประเทศไทย

“วันนี้สองเผด็จการผสมพันธุ์กันเรียบร้อย บ้านเมืองเกิดอาเพศแล้ว กลายเป็นพวกมาลากไปเอาหาร 100 ส่วนพรรคเล็กจะสูญพันธุ์แน่นอน ทำแบบนี้ประชาชนได้อะไร ผมขอท้าสองเผด็จการว่ากล้าสาบานต่อวัดพระแก้วฯหรือไม่ คนไทยฝากถามพล.อ.ประวิตร กล้าตอบหรือไม่ว่าไม่ได้ดีลลับกับพรรคเพื่อไทยหรือเจ้าของพรรคเพื่อไทย และถามไปยังพรรคเพื่อไทยว่ากล้าสาบานหรือไม่ว่าไม่มีการดีลกับพล.อ.ประวิตร ถ้ามีการดีลกันจริง ขอให้พรรคคุณมีอันเป็นไป ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยไม่ให้แตะพล.อ.ประวิตรเด็ดขาด ซึ่งผมไม่เคยได้อภิปรายพล.อ.ประวิตรเลย และขอถามพล.อ.ประวิตรด้วยว่าท่านเป็นผบ.ทบ.เพราะใคร เคยไปเกาะโต๊ะขอตำแหน่งจริงหรือไม่ การสุมหัวกันแก้รัฐธรรมนูญของสองพรรคใหญ่วันนี้ทำเพื่อใคร” นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวต่อว่า ตนขอถามพล.อ.ประวิตร ด้วยว่าน้องชายอักษร พ. ดีลลับกับเจ้าของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ถ้ามีต้องกล้าออกมาสารภาพความจริง แต่ถ้าไม่มีตนกล้าสาบานให้มีอันเป็นไป พล.อ.ประวิตรกล้าสาบานด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตรรู้อยู่แล้วว่าถ้าหาร 100 พรรคพลังประชารัฐจะเสียเปรียบ แต่ยังดันทุรังเอาหาร 100 ไปเพื่อใคร สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นชัดเจน คนไทยไม่ได้กินแกลบ นี่คือองค์ประกอบทั้งหมดว่ามีการดีลลับจริง

“ถ้าหาร 100 สำเร็จ นายกฯคนต่อไปชื่อพล.อ.ประวิตรใช่หรือไม่ ขอถามดังๆไปถึงสองเผด็จการที่ผสมพันธุ์กัน ถ้าล้มตู่อย่าเอาป้อมมา คนไทยไม่เอาแล้ว วันนี้คนไทยต้องการคนเก่ง แก้วิกฤต ไม่โกง แต่วันนี้สองพรรคใหญ่จะผสมพันธุ์กันแล้วเอาป้อมเป็นนายกฯ ถามคนไทยทั้งแผ่นดินหรือยัง อย่าฝืนใจข่มขืนจิตใจคนไทย พรุ่งนี้ (10 ส.ค.) ผมรู้ว่ามีความพยายามขัดขวางการโหวตวาระ 2 และจะทำทุกอย่างให้ร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. ตกไป เพื่อที่จะกลับมาหาร 100 จึงฝากส.ส. ส.ว. ให้ช่วยกันโหวตหาร 500 ทำให้วาระ 2 ผ่านไปให้ได้ และวอนประชาชนทั้งแผ่นดินช่วยบอกส.ส.ของท่านให้มาร่วมประชุมร่วมรัฐสภา” นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

 

เมื่อถามว่า มีหลักฐานชัดเจนหรือไม่ว่ามีการดีลกัน นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า หลักฐานแบบนี้ใครจะแสดงให้เห็น เท่าที่ตนติดตามเป็นความแตกแยกเชิงโครงสร้างของสองพี่น้อง เพราะเบื้องหลังพล.อ.ประวิตรไม่ใช่ตัวตนของเขา มีคนคอยคุมบังเหียนอยู่

“วันนี้คำพูดของพล.อ.ประวิตรกับการกระทำที่บอกว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เป็นการหว่านล้อมให้น้องหลงเคลิ้ม หลงรักพี่ชาย แต่ความจริงพี่ชายอยากให้น้องชายไปวันไปคืน ถ้าอยากให้น้องอยู่จริงๆก็เอาหาร 500 จะได้อยู่ต่อ” นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์กับพรรคเพื่อชาติ ในวันนี้ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบกันแล้วใช่หรือไม่ นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า ไม่อยากพูดถึง ไม่อยากเผาบ้านที่เคยอยู่ ไม่อยากพูดถึงเรื่องไร้สาระ ขอแถลงอะไรที่เป็นสาระ เพื่อปกป้องผลประโยชน์คนไทยอย่างที่ได้แถลงไปดีกว่า แต่ที่เคยออกมาแถลงชี้แจงเกี่ยวกับพรรคเพื่อชาติ เพราะต้องการให้คนไทยได้รู้ ไม่ให้เข้าใจผิดต่อนายศรัณย์วุฒิ ในทางการเมืองรอบหน้าคงจะไปร่วมงานกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพราะเคมีตรงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น