No data was found

“อัจฉริยะ” จี้ ปปป. เอาผิด ผบก.ปทุมธานี ปล่อยลูกน้องถือหุ้นผับดัง

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ ยื่นหนังสือต่อ ปปป. เอาผิดผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี ปล่อยลูกน้องถือหุ้นผับดัง เปิดเกินเวลา เยาวชนต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี, ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองห้า, นายอำเภอคลองหลวง กับพวก หลังพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า เข้าไปเป็นหุ้นส่วนสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง “เช็คอินคลองหก” อีกทั้งปล่อยให้สถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้ามาใช้บริการ, มีการเสพยาเสพติดภายในร้าน, ใบอนุญาตผิดประเภท และสร้างความรำคาญให้กับประชาชนใกล้เคียง โดย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า การเข้ายื่นเรื่องครั้งนี้เนื่องจาก สถานบันเทิงดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนโดยรอบ ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า เป็นหุ้นส่วน และตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานศึกษา ที่ผ่านมาประชาชนได้มีการร้องเรียนจำนวนมากว่า ส่งเสียงดัง เปิดเกินเวลาถึง 03.00 น. รวมถึงมีวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปมั่วสุมกันภายในร้าน ซึ่งในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก กว่า 500 คน แต่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กลับเพิกเฉย รวมถึง ผู้กำกับ สภ.คลองห้า ที่อ้างตัวว่า เป็นเด็กของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ส่วนนายอำเภอคลองหลวงนั้น ต้องรับผิดชอบกรณีการออกใบอนุญาต จึงอยากให้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ ดำเนินการตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวให้ชัดเจน รวมถึงการขอใบอนุญาตว่า ผิดประเภทหรือไม่, การเสพยาเสพติดภายในร้าน, การให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ ซึ่งตนเองยังทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นหุ้นส่วนนั้น เป็นหน้าเสื่อให้ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หมอชิตคึกคัก ปชช.เดินทางกลับกทม.-ภูมิลำเนา หลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์
เทสลาหั่นพนักงาน 10 % ทั่วโลก
อุณหภูมิพุ่ง ทำปะการังทั่วโลกฟอกขาวครั้งที่ 4
สเปน เกิดไฟป่าจากอากาศร้อนผิดปกติ
ประท้วงปิดโกลเดนเกต-ถนนทั่วสหรัฐ ต้านสงครามกาซา
โซเชียลอึ้งปริมาณขยะ แห่ส่งกำลังใจ จนท.เขตพระนคร ลุยเคลียร์ถ.ข้าวสารหลังจบสงกรานต์
“ปารีณา” โพสต์ถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” เป็นคนดี สอนให้อดทน
ชาวอีสานแห่เดินทางกลับเข้าทำงานในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล หลังสิ้นสุดวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 67
รวบสาวโคโยตี้ซุกเคตามีน 2ถุง จากเขมรลอบเข้าไทย สงกรานต์วันสุดท้าย
วัดเขาบางพระ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนาร่วมพิธีมหามงคล ยกช่อฟ้าอุโบสถวัดเขาบางพระ ทำบุญไหว้พระ ปิดทองพระอรหันต์ 8 ทิศ รับแจกผ้ายัน เจ้าพ่อเขาใหญ่ จากท่านเจ้าคุณธงชัย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น