No data was found

“อัจฉริยะ” ร้องปปป.เอาผิด “ผกก.สภ.คลองห้า” บังคับลูกน้องขายบัตรคอนเสิร์ต

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ร้องเรียน ปปป. เอาผิดผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองห้า จังหวัดปทุมธานี หลังมีพฤติกรรมบังคับลูกน้องขายบัตรคอนเสิร์ต อ้างมีหลักฐานคลิปวีดีโอและคลิปเสียง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อแจ้งความเอาผิด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองห้า จ.ปทุมธานี กรณีบังคับให้ผู้ใต้บังคับบัญชาขายบัตรคอนเสิร์ตร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงและคลิปวิดีโอ รวมถึงหลักฐานอื่นๆมามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณา

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอัจฉริยะ กล่าวว่าได้รับเรืองร้องเรียนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม บังคับให้ผู้ใต้บังคับบัญชานำบัตรคอนเสิร์ตของร้านอาหารที่คนใกล้ชิดของตนเองเป็นหุ้นส่วนร้านไปขาย ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวมีราคา 3,500 ถึง 4,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 9 แสนบาท อ้างหาเงินสมทบกองทุนบางอย่าง แต่แท้จริงเป็นการหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ และ คลิปเสียง มายืนยัน

นอกจากนี้ทราบนายตำรวจท่านดังกล่าว เคยมีประวัติกระทำการลักษณะดังกล่าว มาแล้วหลายครั้งตั้งแต่สมัยรับราขการอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งการกระทำเช่นนี้ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ก่อนหน้านี้เคยยื่นเรื่องร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้วแต่ก็ยังเงียบเฉย ในวันนี้จึงต้องเข้ามาแจ้งความกับทาง บก.ปปป. เพื่อเอาผิดทางคดีอาญา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำก่อนประมวลเรื่องราวส่งต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น