No data was found

“ทนายตั้ม” พา “ใจบัว” เปิดใจ หลังแจ้งความตำรวจกระทำอนาจาร

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่ “ใจบัว ฮิดดิง” นักแสดงสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว กล่าวหาตำรวจท่านหนึ่งว่า ละเมิดทางเพศ กระทำอนาจาร ในบ้านเพื่อนที่เธอพักหลังจากปาร์ตี้แล้วเสร็จ ความคืบหน้าบ่าสุดวันนี้ที่สำนักงานทนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม ได้พาใจบัวมาเปิดใจกับสื่อมวลชนในกรณีดังกล่าว

ใจบัว เปิดใจว่า ตอนนี้ที่ออกมาพูดเพราะสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นแล้ว และไม่อยากให้มีใครตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีก ซึ่งที่ผ่านมาเอาแต่โทษตัวเองตลอดว่าดูแลตัวเองไม่ดีและไว้ใจเพื่อนมากเกินไป และคนที่อยู่ในนั้นก็เป็นตำรวจ ซึ่งตนไม่คิดว่าตำรวจจะทำเรื่องแบบนี้

ใจยังเล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า วันนั้นได้ไปงานวันเกิดของเพื่อนรุ่นพี่ตั้งแต่เวลาประมาณ เที่ยงคืนถึงตีสอง ที่ร้านหมูกะทะแถวนวลจันทร์ซึ่งไปกับเพื่อนที่รู้จักกันมาสิบปี หลังจากนั้นก็คุยกันว่าจะหาร้านสังสรรค์กันต่อ เลยนั่งรถไปกับเพื่อนคนดังกล่าวและเพื่อนคนอื่นรซม 5 คน แต่เพื่อนคนสนิทเกิดเปลี่ยนแผนกะทันหันว่าตะไปต่อกันที่บ้านรุ่นพี่ ย่านคู้บอน พอไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ตนก็เข้าไปนั่งในบ้าน ซึ่งก็ได้เจอเจอเจ้าของบ้านและนายตำรวจที่ก่อเหตุ ณ ขณะนั้นก็กินดื่มนิดหน่อยตามปกติ ใจบัวยืนยันว่าตนไม่ได้เมาและมีสติ ตนขอกลับบ้านก่อนแต่เพื่อนบอกว่าค่อยกลับพร้อมกันซึ่วเพื่อนก็ใช้ให้ไปนอนก่อน ตรงโซฟา ตนก็ไปนอนรอเพื่อนจนหลับไป บัวรู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าก็เห็นนายตำรวจคนดังกล่าวนอนอยู่ข้างๆพร้อมกับมือที่จับหน้รอกของตนอยู่แต่ยังใส่เสื้อผ้าครบ ณ ตอนนั้นตนโวยวายนิดหน่อยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อมองซ้ายมองขวาก็ไม่เจอเพื่อนคนสนิทแล้ว เหลือแค่เพื่อนอีกสองคนที่มาด้วยกันซึ่งอยู่ข้างนอกห้อง

ข่าวที่น่าสนใจ

ใจบัวกล่าวว่าวันนี้รู้สึกสงสัยในตัวเพื่อนคนที่พาตนมามากๆ ซึ่งเพื่อนคนนี้ รู้จักกันมาเป็นสิบปี ตอนนี้ก็รู้สึกแย่อยากจะเข้าใจเพื่อนแตีเข้าใจไม่ได้จริงๆ และความสัมพันธ์กับเพื่อนคนนี้น่าจะจบลงแล้ว

ใจบัวกล่าวอีกว่า ตนไม่รู้ว่าตามข้อกฎหมายจะมีการดำเนินคดีอย่างไร แต่สิ่งที่คาดหวังจากเขาคือการยอมรับผิด ส่วนตัวไม่ได้อะไรจากเรื่องนี้ และตนก็พึ่งไปรับยาจากจิตแพทย์มา เพราะนอนไม่หลับและเอาแต่โทษตัวเอง ว่าทำไมไม่กลับบ้านตอนนั้นทำไมถึงเชื่อเพื่อนมากขนาดนี้

ใจบัวยังฝากอีกว่า ไม่ว่าใคร เพศไหนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องอาย เพราะเรามีสิทธิ์ที่จะรักษา เรียกร้อง ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเราได้ และคิดว่ายังมีผู้หญิงอีกหลายคนโดนทำแบบนี้ แต่ไม่กล้าเปิดเผยเพราะอาย ซึ่งสุดท้ายมันก็จะเป็นเรื่องปกติในสังคม แต่ใจบัวไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติในสังคม เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่สังคมจะยอมรับได้

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือ ทนายตั้ม เปิดเผยว่า คดีนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นนายตำรวจยศ พนตำรวจตรีคนดังกล่าวแล้ว ที่ สน. บางพลัด ในข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ทราบความคืบหน้าจาก พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ว่าตอนนี้ผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและพิมพ์ลายนิ้วมือแล้ว โดยปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งนอกจากใจบัวยังมีพยานอีกสองปาก ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในวันเกิดเหตุเข้าไปให้ปากคำแล้ว แต่เพื่อนคนที่ใจบัวรู้จักและสนิทที่สุดที่เป็นคนพาไปที่บ้านหลังดังกล่าวยังไม่เข้าไปให้ปากคำและยังติดต่อไม่ได้

ทนายตั้มกล่าวอีกว่า ด้วยประสบการณ์ของการเปผ้นทนายมา พฤติกรรมของเพื่อนคนที่พาใจบังไปที่บ้านหลังดังกล่าว น่าสงสัย หลายอย่าง ตั้งแต่การเปลี่ยนแผนจากที่จะไปปาร์ตี้กันต่อที่ร้าน และเปลี่ยนแผนไปที่บ้านหลังดังกล่าว และำอเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ไม่อยู่ พอตำรวจเรียกเข้าไปสอบปากคำก็ไม่ให้ความร่วมมือ จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการเตรียมการเอาไว้ก่อน ซค่งหากพบความผิดจริงอาจมีการดำเนินคดีในข้อหาสมคบคิดได้

ทนายตั้มยังบอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุมีผู้ใหญ่ของวงการตำรวจโทรมาสอบถามกับตนว่าเรื่องราวเป็นยังไง และถ้าเป็นความจริงก็จะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ณ ขณะนี้ทราบว่านายตำรวจที่ก่อเหตุเป็นพนักงานสอบสวนอยู่ที่ สน.บางพลัด แต่ไม่ทราบว่าเคยมีพฤติกรรมชอบลวนลามหรือกระทำอนาจารมาก่อนหน้านี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน" แก้ระเบียบ "กลาโหม" ปิดทางรัฐประหารมอบดาบ "นายกฯ" สั่งทหารลากรถถังก่อปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลพ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น