No data was found

เปิดใจภรรยา “เสี่ยบี” เจ้าของ “เมาท์เทน บี” สภาพจิตใจย่ำแย่ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุไม่ได้หนี

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจภรรยา "เสี่ยบี" เจ้าของ "เมาท์เทน บี" สภาพจิตใจย่ำแย่ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุไม่ได้หนี

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ Mountain B เมื่อกลางดึกวันที่ 4 สิงหาคม 2565 นั้น นางอนงค์นารถ ขอสงวนนามสกุล อายุ 31 ปี ภรรยาของ “เสี่ยบี” เปิดเผยว่าเหตุการณ์วันนั้น ร้านได้เปิดให้บริการตามปกติ โดยในส่วนของผู้บริหารทั้งเสี่ยบี และตนเองมีนัดกันจะเข้าไปเช็คซาวด์ ในร้านที่ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ หลังเช็คสต๊อกของเสร็จ โดยได้นัดทางช่างที่จะมาทำการติดตั้งไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าหลังเข้าไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จากบริเวณด้านใน ก่อนที่ไฟจะลุกลามขึ้น จากนั้นจึงจะโกนบอกทุกคนว่าไฟไหม้ให้รีบหนีออกมาด้านนอก

 

 

พร้อมสั่งให้พนักงานช่วยเหลือลูกค้าที่ติดอยู่ภายใน โดยตนเองก็พยายามวิ่งเข้าไปช่วย แต่ขณะนั้นได้เกิดกลุ่มควันดำพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก ทันทีที่ตั้งสติได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ภัย และดับเพลิง จนการ์ดของทางร้านได้ตะโกนบอกว่าห้ามเข้าภายในกำลังจะระเบิดจึงวิ่งออกมาหลบด้านนอก จากนั้นได้เกิดระเบิดขึ้นซึ่งมีเปลวไฟโหมออกมาด้านนอกอย่างรุนแรง จึงเข้าไปหลบในห้องด้านนอก จังหวะนั้นมีผู้บาดเจ็บที่ลำตัวมีเปลวไฟวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ จึงได้ช่วยดับไฟ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางอนงค์นารถ บอกด้วยว่าในช่วงที่เกิดเหตุตนเอง และสามี ก็อยู่ และพยายามช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปแต่อย่างใด โดยตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นก็อยู่โรงพักมาตลอด 2 วัน ขณะที่สภาพจิตใจก็ย่ำแย่เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องกราบขออภัยผู้ที่ประสบเหตุ และครอบครัวเป็นอย่างมาก ด้วยไม่ได้มีเจตนาให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ส่วนตนเองและสามี เป็นเพียงแค่คน 2 คนที่พยายามทำมาหากินเท่านั้น และพร้อมจะรับผิดชอบดูแลทุกอย่างที่สามารถทำได้ แม้ว่าสิ่งที่พูดจะไม่สามารถชดใช้เรื่องที่เกิดขึ้นได้ก็ตามซึ่งต้องขอโทษจากใจจริงๆ

 

ส่วนกรณีที่สังคมตั้งข้อสงสัยว่ามีคนมีสีมาเอี่ยว มีนักการเมืองช่วยเหลือนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง ไม่มีใครมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ความคิดของตนเอง และสามีเท่านั้นที่อยากจะเปิดกิจการเป็นของตัวเองเพื่อทำธุรกิจและดำเนินชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินไม่มีแผนยึดคาร์คิฟ รุกยึดพื้นชายแดนเพื่อสร้างเขตกันชน
จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น