No data was found

ขนลุก แม่ครัวเล่าลางร้าย เจ้าที่เข้าฝันแม่ ยืนชี้นิ้วด่า หน้า “เมาท์เทน บี” ซ้ำฝันเห็นเจ้าของตัวขาด ชาวบ้านโยงอาถรรพ์เลข13

กดติดตาม TOP NEWS

ขนลุก แม่ครัวเล่าลางร้าย เจ้าที่เข้าฝันแม่ ยืนชี้นิ้วด่า หน้า "เมาท์เทน บี" ซ้ำฝันเห็นเจ้าของตัวขาด เตรียมทำบุญใหญ่แล้วแต่ไม่ทัน ชาวบ้านโยงอาถรรพ์เลข13

กรณีเกิดเหตุไฟไหมม้สถานบันเทิง “เมาท์เทน บี” ริมถนนสายสุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องเที่ยวราตรีกำลังใช้บริการ 100 กว่าชีวิต โดยต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั้งตัวอาคาร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 15 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 37 ราย

ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุการณ์สุดสลด จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ผู้คนที่เกี่ยวข้องเริ่ม ถ่ายทอดประสบการณ์ เหนือธรรมชาติ ซึ่งคล้ายเป็นลางบอกเหตุ ออกมาเรื่อยๆ โดย น.ส.พิมพิศา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ครัวประจำสถานบันเทิง แห่งนี้ ได้เปิดเผยประสบการณ์ขนลุก ว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุร้าย หลังผับเปิดบริการไม่ได้ถึง 1 เดือน แม่ของตน ได้ฝันร้ายและเล่าให้ตนฟังว่า ได้พบเห็น คนแก่ 2 ตายาย แต่งชุดโบราณ มายืนบริเวณหน้าผับที่เกิดเหตุ ด้วยลักษณะท่าทีไม่พอใจ พร้อมทั้งชี้เข้าไปในผับแล้วด่าทอ ว่า “กูอยู่ที่นี้มานาน มึงมาวุ่นวายกับกูทำไม กูอยู่ของกูดีๆ มายุ่งกับกูทำไม”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ยังเคยฝันเห็นเจ้าของผับ ยืนอยู่ในร้านในสภาพเหลือแต่ท่อนบนส่วนร่างกายท่อนร่างหายไป จึงนำเรื่องราวความฝันทั้งหมดไปเล่าให้เจ้าของร้านฟัง เมื่อเจ้าของร้านได้ยินก็รู้สึกตกใจมาก และ มีอาการค่อนข้างจะเชื่อ จึงเตรียมที่จะทำบุญร้านในเร็วๆนี้ โดยได้ลงกำหนดการและเตรียมนิมนต์พระสงฆ์ไว้แล้ว ก่อนวันเกิดเหตุเพียงแค่ 1 วัน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

 

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความอาถรรพ์ของตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ หมายเลข 13 ซึ่งมาจากจำนวนผู้เสียชีวิตในกองเพลิง 13 คน และสถานที่ดังกล่าวทำสัญญาเช่าในเนื้อที่ 13 ไร่ วันเกิดและเดือนที่เกิดเหตุคือ 5/8 รวมเป็นเลข 13 และครบรอบเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าผับ ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 ถึงปีนี้เป็นเวลา 13 ปี พอดี

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น