No data was found

พฐ.เตรียมรื้อหลังคาร้าน “เมาท์เทน บี ” หวั่นถล่มซ้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เตรียมรื้อหลังคาร้าน “เมาท์เทน บี” หลังพบความเสี่ยง ที่จะถล่มลงมา ยังไม่สรุปสาเหตุไฟไหม้ แต่พบเบาะแสเชื่อมโยงไปสู่หาเหตุหลายข้อ

วันนี้ ( 6 ส.ค.) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้เข้าตรวจสอบรอบสถานบันเทิง “Mountain B” โดยเตรียมจะเข้าตรวจสอบแผงวงจรไฟฟ้าและรื้อถอนหลังคา เนื่องจาก พบว่ามีความเสี่ยงที่จะพังลงมา ซึ่งถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันสาเหตุไฟไหม้ เบื้องต้น

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า แผงวงจรไฟฟ้า ยังเปิดทำงานอยู่ขณะเกิดเหตุไฟไหม้ ไม่มีการตัดไฟ , เส้นทางสายไฟที่เข้าร้าน ลากผ่านต้นกล้วยเข้ามาในร้าน ซึ่งตรงนี้ก็เสี่ยงที่จะทำให้เกิดอันตรายอยู่แล้ว,พยานในที่เกิดเหตุบอกว่า มีเสียงดังจากข้างลำโพง ตามมาด้วยประกายไฟ, วันก่อนวันเกิดเหตุ มีปัญหาไฟตก ติดๆดับๆ จึงเรียกช่างมาซ่อมแซมเดินสายไฟบนเพดาน และเปิดให้บริการตามปกติในเย็นวันนั้น จนเกิดเหตุสลดในเวลาต่อมา , สายไฟ มีสภาพฉนวนกันความร้อนหลอมละลาย อาจเกิดจาก สายไฟไม่ได้มาตรฐาน หรือใช้ไฟเกินขนาดจนสายไฟร้อนและลุกไหม้หลอมละลาย , ป่ากล้วยตรงที่เดินสายไฟเข้ามาก็มีร่องรอยถูกไฟไหม้ , คัทเอาท์และลูกย้อยไม่ตัด ยังทำงานตลอดเวลา แม้มีข้อสันนิษฐานว่า อาจมีการใช้ไฟฟ้าเกินขนาด และผับแห่งนี้ไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย

ขณะเดียวกัน บริเวณหน้าสถานบันเทิง มีตำรวจจากสถานีตำรวจภูธร พลูตาหลวง เข้าดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงช่วงเช้า ขณะที่ช่วงเวลาประมาณ 10 นาฬิกาที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พิสูจน์อัตลักษณ์ร่างผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น